Theanh28 gia nhập đường đua nhà sáng tạo nội dung trên TikTok

Ánh Dương | 17:53 28/11/2022

Theanh28 Entertainment là một cái tên vô cùng quen thuộc với giới trẻ hiện nay bởi các video, hình ảnh mang tin tức nóng hổi được cập nhập liên tục. Gần đây, Theanh28 đã cho ra mắt 3 kênh: Theanh28 Trending, Theanh28 Funfact và Theanh28 TV, chính thức gia nhập đường đua TikTok.

Theanh28 gia nhập đường đua nhà sáng tạo nội dung trên TikTok

Theanh28 Trending - Kênh tin tức và giải trí đem đến sự tiếp cận mới về thông tin đời sống

Nằm trong hệ thống kênh của Theanh28 Entertainment, Theanh28 Trending mang đến những tin tức mới, chính xác cập nhập nhanh đến người đọc. Dưới dạng video ngắn, Theanh28 Trending đem đến một cách tiếp cận mới cho người xem. Mọi thông tin, góc nhìn đa chiều về vấn đề đều được truyền tải một cách khéo léo và thú vị hơn bao giờ hết.

Hiện nay, kênh TikTok Theanh28 Trending đã đạt được 4 triệu lượt follower và gần 150 triệu lượt yêu thích. Các con số biết nói đã chứng minh được độ hot trong giới trẻ đam mê TikTok. Mọi khía cạnh: tin tức thời sự, pháp luật, giải trí, thể theo, trào lưu thịnh hành…. đều được cập nhập mỗi ngày.

Là một kênh tin tức, vấn đề nguồn tin luôn là điều mà đội ngũ sản xuất luôn chú ý đến. Mọi nguồn tin, hình ảnh, nội dung đều được kiểm duyệt nghiêm ngặt trước khi đưa đến người xem. Điều đó nhằm hạn thế tình trạng "rác" thông tin,  đưa tin sai sự thật tràn lan trên các nền tảng mạng xã hội hiện nay.

Khám phá những điều thú vị, mới lạ qua Theanh28 Funfact

Không kém cạnh các kênh nổi đình đám trên TikTok, Theanh28 Funfact sở hữu hơn 44 triệu lượt yêu thích, trở thành một kênh giải trí nhận được sự ủng hộ lớn của cộng đồng TikTok. 

Với phong cách tiếp cận mới, người xem có được góc nhìn mới, thú vị về những vấn đề, sự kiện và hiện tượng trong đời sống một cách chuyên sâu.

Theanh28 TV - Lăng kính chân thực về đời sống

Bên cạnh những kênh thông tin cập nhập những tin tức mới mẻ, chính xác trên các nền tảng, mạng xã hội. Theanh28 TV mang một màu sắc khác so với các kênh khác trong cùng hệ sinh thái của Theanh28 Entertainment. Đó là những thước phim ngắn chân thật khắc hoạ đời sống bên ngoài thế giới mạng.

Đội ngũ sản xuất khai thác tối đa kho đề tài phong phú trong đời sống, hiện tượng, vấn đề gây nhức nhối  trong xã hội. Cách truyền tải video hấp dẫn, thú vị lồng ghép những bài học nhân văn, giá trị xã hội, đạo đức và lối sống. 

Đội ngũ sản xuất, admin Theanh28Trending, Theanh28 TV, Theanh28 Fanfact luôn muốn đem đến những giá trị tích cực cho cộng đồng. Đồng thời tạo một sân chơi giải trí, đa sắc màu lành mạnh cho giới trẻ hiện nay. Để làm được điều đó, bên cạnh những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ admin, sự đồng hành và chia sẻ, ủng hộ của cộng đồng sẽ tạo nguồn động lực mạnh mẽ và cũng là nguồn cảm hứng để tiếp tục sáng tạo và phát triển.


(0) Bình luận
Theanh28 gia nhập đường đua nhà sáng tạo nội dung trên TikTok
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO