Thế giới 8 tỷ người thì đã có 1 tỷ người ấn theo dõi Ronaldo

Kenttt | 20:40 13/09/2024

Ronaldo đã trở thành người được theo dõi nhiều nhất thế giới với 1 tỷ lượt follow trên mọi nền tảng.

Thế giới 8 tỷ người thì đã có 1 tỷ người ấn theo dõi Ronaldo

Siêu sao người Bồ Đào Nha mới đây đã đăng tải trên X và cho biết anh và người hâm mộ của mình đã tạo nên một cột mốc kinh điển với 1 tỷ người theo dõi. "Chúng ta đã làm nên lịch sử, một tỷ người theo dõi", Ronaldo chia sẻ trên tweet mới nhất của mình. 

Ronaldo trở thành cá nhân đầu tiên trên thế giới đạt con số 1 tỷ lượt theo dõi trên các nền tảng MXH

Thử làm một phép so sánh nhỏ, tính đến năm 2024 thế giới có khoảng hơn 8 tỷ người còn Ronaldo thì đã cán mốc 1 tỷ lượt theo dõi. Nghĩa là cứ 8 người thì sẽ có 1 người ấn follow ngôi sao bóng đá người Bồ Đào Nha. Điều này minh chứng độ hot của Ronaldo là khủng khiếp đến mức nào. 

Ronaldo cũng là người được ấn follow nhiều nhất thế giới trên Instagram với con số hơn 639 triệu. Con số này là khoảng 8% dân số toàn cầu. Bỏ xa những cái tên đứng sau như Lionel Messi, Selena Gomez...

Trong danh sách 10 người có lượng follow nhiều nhất trên Instagram, Ronaldo bỏ xa các đối thủ cả trăm nghìn lượt follow

Theo thống kê, dù chỉ mới mở kênh YouTube cách đây không lâu nhưng Ronaldo đã thu về con số mà nhiều người mơ ước. Cầu thủ này đạt 15 triệu người đăng ký trong ngày đầu tiên và 50 triệu subs trong tuần đầu tiên. Đến hiện tại, con số này đã lên đến hơn 60,4 triệu subs. 

Chưa hết, Ronaldo cũng có 170,5 triệu người theo dõi trên Facebook, 113 triệu trên X và ít hơn 10 triệu trên mỗi nền tảng của Trung Quốc: Weibo và Kuaishou.

Biểu đồ thống kê người theo dõi Ronaldo trên các nền tảng MXH khác nhau, Instagram chiếm hơn 63% (Nguồn: Lev Akabas)

Không chỉ nổi tiếng, Ronaldo cũng đang là vận động viên nằm trong top 3 những cái tên được trả lương cao nhất mọi thời đại sau khi điều chỉnh theo lạm phát. Theo Sportico, thu nhập trọn đời của tiền đạo này tính đến tháng 3/2024 là 1,92 tỷ USD (khoảng 47.000 tỷ đồng) và dự kiến sẽ vượt qua 2 tỷ USD (khoảng 49.000 tỷ đồng) vào cuối năm. Hai cái tên trước đây đã có thu nhập khủng là Michael Jordan và Tiger Woods. Nhưng nếu so về mức độ nổi tiếng trên Internet, Ronaldo vẫn sẽ là người giữ vị trí số 1. 


(0) Bình luận
Thế giới 8 tỷ người thì đã có 1 tỷ người ấn theo dõi Ronaldo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO