Thái Công tuyên bố sẽ 'tạo ra xu hướng', chuẩn bị bán sản phẩm có giá hơn 2 tỷ đồng trên TikTok Shop

Hà My | 07:38 06/01/2024

Thái Công khẳng định mình sẽ là người đầu tiên bán sản phẩm super luxury trên TikTok.

Thái Công tuyên bố sẽ 'tạo ra xu hướng', chuẩn bị bán sản phẩm có giá hơn 2 tỷ đồng trên TikTok Shop

Nhà thiết kế Thái Công vừa qua đã chính thức mở gian hàng của mình trên TikTok Shop, chuyên những đồ xa xỉ, với mức giá mà ông cho rằng nhiều người cần kính lúp để đọc cho rõ những con số vì 'dài quá'.

Theo quan sát, sản phẩm đắt nhất trên shop của Thái Công hiện nay là một chiếc bình hoa pha lê, xanh dương có giá lên tới 235 triệu đồng. Đứng sau là set trà trắng đen giá 134 triệu đồng và bình hoa pha lê đỏ giá gần 117 triệu đồng.

2.png

Đáng chú ý, trong một video vừa được đăng tải hôm qua, Thái Công tuyên bố sẽ còn bán những sản phẩm còn đắt hơn thế nữa, trong đó sẽ có một sản phẩm có mức giá lên tới hơn 2 tỷ đồng. Cùng với đó là một loạt sản phẩm có giá từ vài trăm triệu đồng đến cả tỷ đồng.

4.png

Thái Công còn tiết lộ thêm rằng, đích thân quản lý của TikTok Việt Nam vừa gọi điện cho ông và chúc mừng cho ý tưởng bán hàng của ông. "Thái Công sẽ là người đầu tiên bán sản phẩm super luxury trên TikTok. Thái Công không thích theo xu hướng mà thích tạo ra xu hướng cũng như kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm", Thái Công nói.

1.png
Ảnh chụp màn hình TikTok Shop Thái Công TV

Theo quan sát, sau hơn 1 ngày chính thức công bố TikTok Shop của mình, hiện gian hàng của Thái Công đã bán được 7 sản phẩm. Trong đó bán chạy nhất là nến Cyrnos từ Pháp. Đây là sản phẩm có giá hơn 1,3 triệu đồng.

3.png

Thái Công tên đầy đủ là Quách Thái Công. Ông là một trong những nhà thiết kế nội thất nổi tiếng với những công trình hoành tráng và phong cách sống thời thượng. Ông cũng là cái tên được nhiều người trong giới thượng lưu "chọn mặt gửi vàng". Các công trình xa xỉ do NTK Thái Công thiết kế luôn là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều tò mò xem những căn hộ, villa triệu đô được đầu tư, thiết kế hoành tráng như thế nào.

Một trong những màn review gây chấn động nhất chính là video hướng dẫn cách ăn trứng vịt lộn chuẩn sang. Cùng là thưởng thức món trứng vịt lộn dân giã có giá chưa đến 5k/ quả nhưng người đàn ông này lại đầu tư bộ dụng cụ ăn uống ngót nghét 50 triệu đồng. 

Trong clip hướng dẫn cánh mày râu đi vệ sinh cho ''chuẩn men'', Thái Công cũng được dịp khoe khéo chiếc bồn cầu hạng sang mà mình đang sử dụng. Dù không bật mí giá tiền nhưng dân tình cũng nhanh chóng ''soi'' ngay được giá bán của chiếc bồn cầu này lên đến gần 160 triệu đồng. 

Đắt đỏ bậc nhất phải kể đến chiếc đèn để bàn với thiết kế hoa văn trạm trổ vô cùng tinh xảo được Thái Công giới thiệu trong một clip hồi tháng 4/2022. Chiếc đèn có chiều cao khoảng 1,2m được đặt trang trọng trên chiếc bàn đá trong không gian sang trọng của căn phòng.

Review về sản phẩm, Thái Công tiết lộ thân đèn được làm từ đá hoa cương, hoạ tiết trang trí bên trên làm bằng đồng thau mạ vàng. Khi bật lên, ánh đèn kết hợp với các hoa văn điêu khắc sẽ tạo lên một vẻ đẹp siêu cấp đẹp mắt và hút hồn. Với chất lượng xịn mịn như vậy nên chiếc đèn này mới có giá cao ngất ngưởng lên đến 800 triệu đồng.


(0) Bình luận
Thái Công tuyên bố sẽ 'tạo ra xu hướng', chuẩn bị bán sản phẩm có giá hơn 2 tỷ đồng trên TikTok Shop
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO