Mới đây, Sony vừa chính thức cho ra mắt tại thị trường Việt Nam dòng sản phẩm loa Bravia Theatre 2024 với 4 mẫu sản phẩm gồm Bravia Theatre Bar 9, Theatre Bar 8, Theatre Quad và loa đeo cổ Theatre U.
Các mẫu loa thế hệ mới của Sony đều được trang bị công nghệ 360 Spatial Sound mapping, tạo ra nhiều loa ảo để lấp đầy các vị trí không có loa vật lý. Với mẫu Bar 8 và 9, người dùng có thể tận hưởng công nghệ này chỉ bằng một loa thanh duy nhất.
Công nghệ Sound Field Optimization giúp tối ưu hóa trường âm thanh, tự động hiệu chỉnh và tinh chỉnh từng loa dựa trên bố cục căn phòng để tối ưu vị trí đặt loa.
Trong khi đó, công nghệ có tên Acoustic Center Sync có thể đồng bộ hóa hệ thống âm thanh của loa Bravia Theatre với TV Bravia để âm thanh phát ra khớp với phân cảnh trên màn hình. Cùng với đó là công nghệ Voice Zoom 3 dùng AI để tách âm, xác định giọng nói.
Ông Nakashima Tomohiro, Tổng Giám đốc Sony Việt Nam chia sẻ, các nền tảng trực tuyến như Netflix đang ngày càng phổ biến ở Việt Nam. Nhiều bộ phim, chương trình hiện nay được hỗ trợ công nghệ âm thanh Dolby Atmos hệ thống 5.1, mang đến trải nghiệm âm thanh sống động, chân thực.
"Để tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm đó, soundbar là lựa chọn tối ưu. Với kết nối Internet băng thông rộng sẵn có tại Việt Nam, người dùng có thể dễ dàng thưởng thức chất lượng âm thanh như đang ở rạp tại chính ngôi nhà của mình. Chính vì vậy, soundbar là thiết bị mà khách hàng nên cân nhắc lựa chọn. Chỉ riêng với một chiếc TV sẽ khó có thể tái hiện trọn vẹn không gian điện ảnh tại gia như ở rạp", Ông Nakashima Tomohiro, Tổng Giám đốc Sony Việt Nam nói.
Tại Việt Nam, BRAVIA Theatre Quad có giá 59,99 triệu đồng, BRAVIA Theatre Bar 9 và Bar 8 lần lượt có giá 32,99 triệu đồng và 23,99 triệu đồng, loa đeo cổ BRAVIA Theatre U giá 6,99 triệu đồng.