Soi mẫu đồng hồ giá từ 4,99 triệu trên tay Hoa hậu Thuỳ Tiên

Huỳnh Duy | 19:35 05/10/2024

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên mang trên tay mẫu đồng hồ Huawei Watch GT5 khiến nhiều người chú ý,

Soi mẫu đồng hồ giá từ 4,99 triệu trên tay Hoa hậu Thuỳ Tiên

Huawei vừa chính thức giới thiệu dòng sản phẩm thiết bị đeo Watch GT 5 Series tại Việt Nam với định hướng "Fashion Forward", bên cạnh một số mẫu smartwatch khác.

Dòng Watch GT 5 bao gồm hai phiên bản: Pro và Tiêu chuẩn. Phiên bản Pro được chế tạo từ hợp kim titan và gốm tinh thể nano nhằm đảm bảo độ bền và vẻ ngoài đẹp mắt.

anh-1.jpg
Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên mang trên tay mẫu đồng hồ Huawei Watch GT5.
anh-2.jpg

Đặc biệt, Watch GT 5 còn đi kèm hệ thống Huawei TruSense sử dụng cảm biến và thuật toán để theo dõi sức khỏe cũng như thể chất của người dùng.

Huawei TruSense hỗ trợ tính năng Sức khỏe Cảm xúc mới giúp người dùng cân bằng sức khỏe tâm lý. Sản phẩm cũng mang đến các tính năng thể thao chuyên nghiệp, bao gồm golf và lặn biển.

Đối với những người yêu thích đạp xe, hệ thống định vị Huawei được nâng cấp giúp nâng cao độ chính xác nhiều hơn. Với những người chơi golf, phiên bản Watch GT 5 Pro cung cấp Chế Độ Sân golf với hơn 15.000 bản đồ sân golf trên toàn cầu.

huawei_watch_gt5-2(1).jpg
Huawei Watch GT 5 Pro phiên bản Gốm sở hữu mặt đồng hồ tròn thanh lịch, kết hợp với viền gốm cao cấp tạo nên sự sang trọng và tinh tế.
46mm-both-watched-copy.jpg

Trong khi đó chế độ Lặn tự do cung cấp công cụ theo dõi trên cổ tay toàn diện hơn. Watch GT 5 Pro cũng có các tính năng chuyên nghiệp dành cho Chạy Địa Hình, chẳng hạn như hỗ trợ chức năng điều hướng phân đoạn cũng như bản đồ.

Thời lượng pin của Huawei Watch GT 5 46 mm có thể kéo dài đến 14 ngày, hoặc lên đến 7 ngày đối với Watch GT 5 41 mm và GT 5 Pro 42 mm. Điều này giúp người dùng thoải mái sử dụng mà không phải lo lắng về việc sạc pin thường xuyên.

Huawei cũng giới thiệu Watch Ultimate với Tính năng sân golf nâng cao và Chế độ thám hiểm nâng cao, cùng phiên bản màu xanh mới thể hiện tinh thần "Adventure Forward" để phù hợp cho những người yêu thích khám phá.

ultimate-copy(1).jpg
Huawei Watch Ultimate xanh lá có thiết kế bắt mắt.
huawei_watch_gt5(1).jpg

Ngoài ra, Huawei cũng giới thiệu Watch D2 - mẫu smartwatch đầu tiên trên thế giới có chức năng theo dõi huyết áp động được chứng nhận bởi NMPA và MDR.

hw(1).jpg
Với thiết kế mỏng nhẹ và tích hợp túi khí cơ học, sản phẩm này mang đến trải nghiệm đo huyết áp tiện lợi và chính xác cho người dùng.

(0) Bình luận
Soi mẫu đồng hồ giá từ 4,99 triệu trên tay Hoa hậu Thuỳ Tiên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO