Công nghệ, thương hiệu, hệ thống bán hàng của Huawei giúp các nhà sản xuất nhỏ tiết kiệm được nhiều nguồn lực trong việc phát triển, kinh doanh xe điện.
Chưa đầy 5 năm sau khi lệnh trừng phạt của Mỹ gần như làm tê liệt tập đoàn Huawei, gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc giờ đây đã trở lại vững vàng và trở thành “vũ khí” quan trọng nhất của Bắc Kinh trong cuộc chiến về vật liệu bán dẫn – thứ sẽ định hình nền kinh tế thế giới trong nhiều thập kỷ tới.
Mã lực hay thiết kế ngoại thất không còn thu hút người dùng Trung Quốc, thay vào đó là công nghệ lái tự động và hệ thống điều khiển kích hoạt bằng giọng nói trên xe điện cao cấp.