Shark Minh Beta rót vốn vào Bệnh Viện Đồ Da, lần đầu tiên Shark Tank có dự án được nhiều "cá mập " o bế

H.Linh | 13:46 05/10/2024

Đây là dự án mà có nhiều nhất "cá mập" Shark Tank Việt Nam mùa 7 đồng hành.

Shark Minh Beta rót vốn vào Bệnh Viện Đồ Da, lần đầu tiên Shark Tank có dự án được nhiều "cá mập " o bế

Chỉ trong khoảng thời gian ngắn từ khi lên sóng Shark Tank Việt Nam mùa 7, mới đây, Bệnh Viện Đồ Da đã chính thức ký kết hợp tác với Beta Group của Shark Bùi Quang Minh, với mong muốn hỗ trợ và thúc đẩy mô hình đào tạo và tạo việc làm cho những người yếu thế. 

Được sáng lập vào năm 2018 bởi anh Nguyễn Văn Phúc, với khởi điểm từ một phòng kho nhỏ chỉ 6m², Bệnh Viện Đồ Da đã phát triển mô hình không chỉ tập trung vào dịch vụ chăm sóc và phục chế đồ da, mà còn là nơi đào tạo và cung cấp việc làm cho những người yếu thế như trẻ em lang thang, nạn nhân buôn người. Đến nay, dự án đã giúp thay đổi cuộc sống của gần 30 người, mang đến cho họ cơ hội việc làm ổn định với mức lương từ 9 - 15 triệu đồng mỗi tháng.

Tháng 8/2024, nhà sáng lập Nguyễn Văn Phúc với Shark Tank Việt Nam với mong muốn huy động 500 triệu đồng đổi lấy 8% cổ phần. Số tiền này sẽ giúp Phúc có thể mở rộng Bệnh viện đồ da tới khu vực TP HCM.

Dự án này đã gây "bão" tại Shark Tank mùa 7 khi ngay tại buổi phát sóng nhận được tấm vé vàng 500 triệu đồng của Shark Minh Beta.

Theo chia sẻ của Shark Bùi Quang Minh, ông quyết định đồng hành cùng Bệnh Viện Đồ Da vì những giá trị cốt lõi tương đồng giữa hai bên. Cả Beta Group và Bệnh Viện Đồ Da đều hướng đến mục tiêu tạo ra những giá trị nhân văn, không chỉ là lợi nhuận, mà là những giá trị bền vững và ý nghĩa cho cộng đồng.

dsc05391.jpg
Shark Minh Beta và nhà sáng lập Bệnh Viện Đồ Da Nguyễn Văn Phúc tại buổi ký kết hợp tác.

Không chỉ Shark Minh đồng hành, dự án khởi nghiệp này cũng đang nhận thêm sự giúp đỡ từ nhiều "cá mập" Shark Tank Việt Nam.

Theo thông tin từ Shark Tank Việt Nam, quỹ đầu tư Columbus Startup Venture Capital Partners với đại diện là Shark Phạm Thanh Hưng đã ký thoả thuận hợp tác với Bệnh viện Đồ da. Theo đó toàn bộ khoản đầu tư của Columbus Startup Venture Capital Partners sẽ dành để đào tạo nghề cho những người có hoàn cảnh khó khăn, người yếu thế trong xã hội.

Ông Nguyễn Văn Phúc cam kết sẽ đào tạo 150 người yếu thế trong vòng 5 năm giúp họ có công ăn việc làm ổn định theo đúng thoả thuận với Columbus Startup Venture Capital Partners. 

dsc6125-lon-2024100114114570.jpeg

Đây là dự án được nhiều "cá mập" tham gia hỗ trợ vì mô hình hoạt động sáng tạo, nhiều ý nghĩa nhân văn. (Ảnh: Shark Tank Việt Nam).

Bên cạnh Shark Hưng, một nhà đầu tư khác là Shark Nguyễn Văn Thái - Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Thái Hương, đã giải ngân 125 triệu đồng cho Bệnh viện đồ da.

"Shark Thái đã chính thức giải ngân cho startup Bệnh viện đồ da, mang hy vọng và điểm tựa vững vàng cho những người yếu thế", phía Shark Tank Việt Nam cho biết.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Shark Minh Beta rót vốn vào Bệnh Viện Đồ Da, lần đầu tiên Shark Tank có dự án được nhiều "cá mập " o bế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO