Sếp Microsoft Word khen ngợi Apple Vision Pro: "tốt hơn, nhiều chức năng hơn, thú vị hơn và rẻ hơn" so với rạp phim tại nhà

Tuấn Nguyễn | 14:17 16/02/2024

Tuy nhiên, ông cũng nói thêm rằng Vision Pro còn khá nặng nề và khiến mỏi mắt.

Sếp Microsoft Word khen ngợi Apple Vision Pro: "tốt hơn, nhiều chức năng hơn, thú vị hơn và rẻ hơn" so với rạp phim tại nhà

Khi Apple thông báo rằng họ sẽ bước chân vào lĩnh vực thực tế hỗn hợp với kính Vision Pro, người dùng vẫn còn hoài nghi về khả năng thành công của sản phẩm này. Đến thời điểm chính thức ra mắt, chiếc kính thực tế hỗn hợp với công nghệ điện toán không gian đang nhanh chóng trở thành tâm điểm của giới công nghệ. Theo MacRumors, bất chấp mức giá 3.499 USD, Apple đã bán được khoảng 200.000 kính Vision Pro trong đợt đặt hàng trước.

Ngay cả người đứng đầu Microsoft Word, Omar Shahine, cũng không nằm ngoài cơn sốt này. Omar gần đây đã chia sẻ trải nghiệm của mình với kính của Apple khi đang trên chuyến bay kéo dài 16 giờ từ Seattle đến Dubai. Ông chủ yếu sử dụng kính để giải trí khi bay hạng thương gia trên máy bay Boeing 777 của Emirates.

Người đứng đầu Microsoft Word, Omar Shahine, chia sẻ về trải nghiệm với Vision Pro

Hạng thương gia thường có hệ thống giải trí trên chuyến bay với màn hình được trang bị cho mỗi ghế. Điều này có thể là đủ đối với một số người, trong khi những người khác lại muốn giải trí và làm việc với smartphone hay laptop hơn. Nhưng có vẻ như trải nghiệm này có thể được nâng lên một tầm cao mới với Vision Pro, như người dẫn đầu Microsoft Word bày tỏ trải nghiệm của mình với Vision Pro trong chuyến bay là "Thật đáng ngạc nhiên!"

Bạn có thể đã biết rằng chiếc kính cho phép người dùng chạy nhiều chương trình cùng lúc. Đây chính xác là những gì Omar thích khi sử dụng, "Tôi đang xem phim và duyệt Web bằng cách sử dụng toàn bộ cabin làm màn hình của mình."

Góc nhìn trên máy bay khi đeo Vision Pro

Omar cho biết thêm ông rất ấn tượng với mức độ cải thiện của hệ thống giải trí trên chuyến bay trong những năm qua. Với kết nối internet ổn định và màn hình hiển thị "khá lớn", bạn có thể xem một số chương trình và phim tài liệu yêu thích trên chuyến bay. Và mặc dù điều này rất ấn tượng nhưng Omar chỉ ra rằng Apple Vision Pro mang lại trải nghiệm vượt trội và chưa từng có. Ông nói thêm rằng hệ thống giải trí có sẵn trên máy bay thua xa trải nghiệm bạn sẽ tìm thấy trên Vision Pro.

Omar chia sẻ góc nhìn ở phòng chờ hạng thương gia khi đeo Apple Vision Pro

Chiếc kính được trang bị loa tích hợp, nhưng Omar sử dụng AirPods Pro để có trải nghiệm nghe tốt hơn. Ông nói thêm rằng thích sử dụng chúng thay vì tai nghe AirPods Max. Điều này là do Vision Pro khá cồng kềnh. Do đó, việc đeo tai nghe AirPods Max cùng lúc với Vision Pro sẽ khiến toàn bộ trải nghiệm không thoải mái.

Theo Omar:"Tôi không thấy Vision Pro thoải mái khi đeo. Nó nặng và khiến tôi mỏi mắt một chút. Hy vọng tôi sẽ quen với nó."

Vision Pro được bán với mức giá là 3.499 USD. Mặc dù nghe có vẻ rất nhiều tiền cho một chiếc kính thực tế hỗn hợp, nhưng Omar khẳng định nó vẫn “rẻ hơn so với TV OLED 77 inch, Bộ thu phát, Loa và Apple TV của tôi và tốt hơn nhiều, có nhiều chức năng hơn và thú vị hơn”. 

Cho đến nay, Apple Vision dường như đã thành công ngay khi hầu hết người dùng chia sẻ trải nghiệm của họ với chiếc kính này là rất tốt. Microsoft cũng có kính thực tế hỗn hợp của riêng mình là dòng HoloLens, nhưng chủ yếu chỉ được sử dụng trong lĩnh vực quân sự.

Omar không phải là cái tên lớn duy nhất dành lời khen ngợi cho Apple Vision Pro.CEO OpenAI Sam Altman gần đây đã ca ngợi sản phẩm này này là “công nghệ ấn tượng thứ hai” của Apple kể từ iPhone. 


(0) Bình luận
Sếp Microsoft Word khen ngợi Apple Vision Pro: "tốt hơn, nhiều chức năng hơn, thú vị hơn và rẻ hơn" so với rạp phim tại nhà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO