Sắp ra mắt 175 căn hộ hạng sang tại quận trung tâm Hà Nội

Hải Sơn | 08:29 24/09/2024

Đây là những căn hộ duy nhất nằm tại quận Ba Đình đến thời điểm này có “không gian riêng tư tuyệt đối cùng tiêu chuẩn sống vượt trội” chỉ dành cho cộng đồng tinh hoa chất lượng cao.

Sắp ra mắt 175 căn hộ hạng sang tại quận trung tâm Hà Nội
Lễ ký kết Hợp tác chiến lược có sự xuất hiện của Ông Nguyễn Anh Tuấn - Phó Chủ Tịch HĐQT Tập đoàn HDMon, Ông Michael Piro - Tổng Giám Đốc Tập đoàn Indochina Capital và Ông Cao Thanh Vâ - Phó Giám Đốc Vietcombank, Chi nhánh Thành Công cùng các đại diện cấp

Thông tin này được ông Nguyễn Anh Tuấn, Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn HDMon chia sẻ tại lễ ký kết hợp tác chiến lược và giới thiệu dự án Căn hộ hạng sang The Nelson Private Residences (The Nelson) giữa Tập đoàn HDMon và Tập đoàn Indochina Capital vừa mới diễn ra.

Trong khi nguồn cung căn hộ phân khúc hạng A tại khu vực nội đô Hà Nội đang ngày khan hiếm, thì chủ đầu tư Tập đoàn HDMon chuẩn bị “tung” 175 căn hộ hạng sang vào thị trường, bổ sung nguồn cung này đang bị thiếu hụt.

Theo ông Nguyễn Anh Tuấn, The Nelson là dự án trọng điểm, một dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp đầu tư, phát triển bất động sản hạng sang của Tập đoàn HDMon tại trung tâm thủ đô.

“Chúng tôi dành vào đây rất nhiều tâm huyết để xây dựng một không gian riêng tư tuyệt đối cùng tiêu chuẩn sống vượt trội chỉ dành cho cộng đồng tinh hoa chất lượng cao”, ông Nguyễn Anh Tuấn nói.

The Nelson được Chủ đầu tư HDMon định vị thuộc phân khúc căn hộ hạng sang tại quận Ba Đình, Hà Nội sẽ ra mắt thị trường vào tháng 10/2024. Với dự án trọng điểm này, chủ đầu tư HDMon đã lựa chọn Indochina Capital là đối tác chiến lược, trực tiếp hoạch định phương án phát triển dự án, giám sát tổng thể tất cả các khâu…

23.9_du-an-nelson.jpg
The Nelson là dự án hiếm hoi còn lại tại trung tâm quận Ba Đình.

Hiện Indochina Capital đã và đang song hành cùng HDMon lựa chọn các được đối tác hàng đầu trong nước và quốc tế cùng đồng hành: tư vấn và quản lý vận hành tiêu chuẩn quốc tế bởi Savills Việt Nam; hỗ trợ tài chính cá nhân cho khách mua căn hộ bởi Ngân hàng Vietcombank, chi nhánh Thành Công.

Ông Michael Piro, Tổng Giám Đốc Điều Hành Indochina Capital, bày tỏ, The Nelson là dự án hiếm hoi còn lại tại trung tâm quận Ba Đình, Hà Nội, được thiết kế độc quyền dành riêng cho số ít “những cá nhân tinh tế” và ưa thích tận hưởng sự riêng tư tuyệt đối. Dự án khẳng định phong cách sống thời thượng khi sở hữu vị trí độc tôn, tầm nhìn đẹp, tiện ích độc quyền và dịch vụ quản lý vận hành tiêu chuẩn quốc tế.

“Chúng tôi cho rằng điều gì càng ít thì càng có giá trị, vì The Nelson chỉ có duy nhất có 175 căn hộ riêng tư hạng sang, sự khan hiếm này sẽ làm gia tăng vốn hoặc giá trị cho các căn hộ. The Nelson có quỹ căn cho cả khách mua trong nước và quốc tế, dự án độc đáo ở chỗ các căn hộ đều đã hoàn thiện đến 90% và dự kiến khách hàng có thể nhận bàn giao nhà trong quý 3/2025, điều này giúp giảm thiểu rủi ro đáng kể cho các khoản đầu tư.”

Được biết, The Nelson Private Residences nằm trong một con ngõ trên phố Láng Hạ, quận Ba Đình. Đây là một trong mảnh đất đắt đỏ và sôi động bậc nhất Thủ đô Hà Nội. Dự án kết nối các trục giao thông huyết mạch như: Ga La Thành, Ga metro Cát Linh và các tuyến đường vành đai 2. Từ đây, cư dân chỉ mất 10 phút di chuyển đến Hoàng Thành Thăng Long, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Hồ Hoàn Kiếm và các trung tâm hành chính - mua sắm - giải trí của thành phố.

23.9_dinh-vi.jpg
Bộ sưu tập tiện ích tại The Nelson được thiết kế độc quyền và chỉ phục vụ riêng cho số ít các chủ nhân may mắn sở hữu căn hộ tại đây.

Dự án nằm trên tổng diện tích đất 3.183m2, quy mô dự án gồm 27 tầng nổi và 3 tầng hầm, trong đó 3 tầng khối đế gồm sảnh lễ tân, tiện ích dịch vụ và khu văn phòng; 175 căn hộ riêng tư sang trọng có thiết kế chủ yếu từ hai đến ba phòng ngủ và căn penthouse.

Trao đổi với báo chí tại sự kiện, ông Michael Piro cho biết, dự án được xây dựng riêng dành cho khách hàng khao khát sự tự do trong không gian của riêng mình. Bộ sưu tập tiện ích tại The Nelson được thiết kế độc quyền và chỉ phục vụ riêng cho số ít các chủ nhân may mắn sở hữu căn hộ tại đây. The Nelson có đầy đủ các tiện ích khu tản vườn trên mái, phòng tập yoga, không gian lounge & cafe cùng phòng tiệc đặt trước với phong cách sang trọng, tinh tế…

Nói về triển vọng dự án này, theo ông Michael Piro, The Nelson Private Residences có đầy đủ các yếu tố để khách hàng lựa chọn: tôn trọng sự tự do của cư dân, vị trí trung tâm kết nối giao thông thuận tiện, dòng tiền tốt và tiềm năng tăng giá tốt...



Bài liên quan

(0) Bình luận
Sắp ra mắt 175 căn hộ hạng sang tại quận trung tâm Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO