Sắp diễn ra khuyến mãi hàng hiệu lên tới 90% tại TP.HCM

Thu Thủy | 07:16 13/12/2023

Sự kiện khuyến mại hàng hiệu – Flash Sale Holiday đợt 2 năm 2023 có sự góp mặt của hơn 400 nhãn hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, với mức khuyến mãi lên đến 90% được tổ chức ngay trung tâm thương mại Union Square (Q.1, TP.HCM).

Sắp diễn ra khuyến mãi hàng hiệu lên tới 90% tại TP.HCM
Cơ hội săn hàng hiệu khuyến mãi lên tới 90% tại sự kiện khuyến mại lớn nhất năm ngay tại trung tâm TP.HCM.

Chiều 12/12, Sở Công Thương TP.HCM tổ chức họp báo thông tin về sự kiện khuyến mãi hàng hiệu - Flash Sale Holiday đợt 2, tổ chức từ ngày 15 - 17/12.

Theo Sở Công Thương TP.HCM, sự kiện khuyến mãi hàng hiệu đợt 2 có sự tham gia của hơn 400 nhãn hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước của gần 60 doanh nghiệp với mức khuyến mãi tối đa lên đến 90%.

Đồng thời người tiêu dùng, du khách khi tham quan, mua sắm sẽ được nhận thêm hạn mức khuyến mãi, hoặc quà tặng khi thực hiện phương thức thanh toán không dùng tiền mặt và tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với hàng nghìn sản phẩm hàng hiệu.

Trước đó, tháng 9/2023, sự kiện khuyến mãi hàng hiệu đợt 1 diễn ra tại sảnh sự kiện khách sạn Tân Sơn Nhất, quận Phú Nhuận. Ước tính sự kiện khuyến mãi hàng hiệu đợt 1 qua 3 ngày tổ chức thu hút 15.000 người, doanh thu 95 tỷ đồng.

Theo Sở Công Thương TP.HCM, với sự kiện khuyến mãi hàng hiệu đợt 2 lần này quy mô và số lượng doanh nghiệp tham gia tăng gấp 3 lần. Đặc biệt đợt này, tỷ lệ sản phẩm nội địa sẽ được nâng lên chiếm khoảng 45% số nhãn hiệu tham gia, còn lại là nhãn hiệu quốc tế.

Sự kiện khuyến mãi hàng hiệu đợt 2 do Sở Công Thương phối hợp với UBND Q.1 tổ chức nhằm kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy tăng trưởng tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ của thành phố, góp phần thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến tham quan, mua sắm tại thành phố.

Khuyến mại hàng hiệu đợt 2 là một trong những sự kiện tiêu biểu quy tụ các thương hiệu lớn, nổi tiếng trong và ngoài nước, kết nối các doanh nghiệp để tạo nên các chuỗi khuyến mãi hấp dẫn với mục đích “một điểm đến” nhằm thu hút đông đảo người tiêu dùng và du khách đến mua sắm.

Phó Giám đốc Sở Công Thương TP.HCM, ông Nguyễn Nguyên Phương cho biết sự kiện khuyến mãi hàng hiệu đợt 2 lần này diễn ra gần với dịp Noel và Tết Dương lịch, địa điểm diễn ra ngay khu vực quận 1, TP.HCM.

Mong muốn của cơ quan quản lý tổ chức là thu hút người tiêu dùng TP.HCM lẫn lân cận đến thành phố tham quan mua sắm, vừa kích cầu tiêu dùng, vừa kích cầu du lịch.

Với chuỗi các sự kiện ngày càng đa dạng và thiết thực, sự kiện khuyến mại hàng hiệu đợt 2 nói riêng và chương trình khuyến mại tập trung đã trở thành một trong những hoạt động xúc tiến thương mại trọng điểm của TP.HCM, góp phần xây dựng thành phố trở thành trung tâm mua sắm hiện đại, hấp dẫn, thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế.

Ngoài ra, chương trình Khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm (Shopping Season 2023) đợt 2 trên địa bàn thành phố kéo dài từ 15/11 - 31/12, tiếp nối với chương trình khuyến mại tập trung quốc gia (04/12-10/01/2024) và 30 ngày ngay trước ngày đầu tiên của năm Âm lịch theo điểm B khoản 5 Điều 6 Nghị định số 81/2018/NĐ-CP, doanh nghiệp tổ chức khuyến mại trên địa bàn thành phố sẽ được thực hiện với hạn mức khuyến mại lên đến 100% kể từ ngày 15/11/2023 đến 12/2/2024.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Sắp diễn ra khuyến mãi hàng hiệu lên tới 90% tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO