Queen of Tears: Nói không với xe Hàn, Hae In và Hyun Woo chuộng thương hiệu xe ngoại đắt đỏ mà người Việt cũng rất mê mẩn!

Huỳnh Duy | 01:44 24/04/2024

Queen of Tears thu hút nhiều khán giả không chỉ bởi kịch bản gây cấn, diễn xuất đỉnh cao của Kim Soo Hyun, bom tấn này còn khiến người xem mê mẩn bởi hình ảnh sang trọng, đúng chất chaebol với loạt xe sang đắt đỏ.

Queen of Tears: Nói không với xe Hàn, Hae In và Hyun Woo chuộng thương hiệu xe ngoại đắt đỏ mà người Việt cũng rất mê mẩn!

Queen of Tears (Nữ Hoàng Nước Mắt) là cái tên hot nhất mạng xã hội những ngày qua. Với việc chỉ còn 2 tập nữa là khép lại hành trình 16 tập phim gây bão, Queen of Tears xâm chiếm mọi nền tảng và là chủ đề nhà nhà bàn tán nhiều nhất hiện nay.

queen-of-tears.jpg

Vốn được biết đến là bộ phim có kinh phí đầu tư cực khủng, không khó hiểu khi Queen of Tears luôn gây ấn tượng với hình ảnh sang trọng, đúng chất chaebol, điển hình là loạt siêu xe đắt đỏ của cặp đôi Hong Hae In (Kim Ji Won) và Baek Hyun Woo (Kim Soo Hyun).

Mercedes-Maybach S 680 4MATIC

Sắm vai một nữ thừa kế quyền lực của tập đoàn kinh tế hàng đầu, Kim Ji Won gắn với liền với thần thái sang và đẳng cấp hàng đầu. Trong đa số cảnh quay trên đường phố, Hong Hae In (Kim Ji Won thủ vai) gây choáng ngợp với chiếc Mercedes-Maybach S 680 4MATIC phối màu đen-trắng.

phong-ca-ch-tho-i-trang-ta-i-phie-t-cu-a-kim-ji-won-trong-phim-queen-of-tears-20022024153601.jpg
gi_iygybwaazmvv.jpeg

Mercedes-Maybach S 680 4MATIC sử dụng động cơ 6 lít V12 tăng áp kép trên phiên bản S680, chỉ dành với một số thị trường như Mỹ. Công suất 621 mã lực và mô-men xoắn 1.000 Nm. Xe tăng tốc 0-100 km/h trong 4,4 giây và tốc độ tối đa 209 km/h thông qua hệ dẫn động bốn bánh 4Matic và hộp số 9 cấp 9G-Tronic, xe đi kèm 6 chế độ lái: Eco, Comfort, Sport, Sport+, Individual và Maybach.

Tại Mỹ, Maybach S680 4Matic có giá từ 235.097 USD chưa bao gồm tùy chọn. Tại Việt Nam, xe được đơn vị tư nhân tại Hà Nội đưa về nước, chào bán với mức giá khoảng 27 tỷ đồng.

Mercedes-AMG EQS 53 4MATIC+, Mercedes-AMG SL 63 4MATIC+

Nam chính của Queen of Tears - Baek Hyun Woo (Kim Soo Hyun thủ vai) cũng không ít lần phô diễn độ giàu có khi cầm lái 2 mẫu xe sang cũng từ Mercedes-Benz.

xe-hoi-mercedes-benz-kim-soo-hyun-queen-of-tears.jpg
gi_ix4ubkaa_jvs.jpeg
edr1712303681.jpg

Trong các tập phim, nam luật sư thường ưa chuộng sử dụng Mercedes-AMG EQS 53 4MATIC+. Đây là mẫu xe đầu bảng mới của dòng sedan EQS được ra mắt vào năm 2022.

Mercedes-AMG EQS 53 4MATIC+ được trang bị động cơ điện kép đặt tại mỗi trục bánh xe với sức mạnh tối đa ở mức 649 mã lực và 700 Nm mô-men xoắn. Sức mạnh 751 mã lực và 752 Nm mô-men xoắn có thể đạt được thông qua chế độ Race Start với tính năng Boost và chỉ có được khi xe được trang bị gói AMG Dynamic Plus. Với sức mạnh này, chiếc sedan chạy điện hoàn toàn đầu tiên mang thương hiệu AMG có thể tăng tốc lên 96 km/h trong chỉ 3,4 giây và đạt tốc độ tối đa ở mức 249 km/h.

Mercedes-AMG EQS 53 có giá bán 6,8 tỷ đồng khi về thị trường Việt Nam. Đây là mức giá niêm yết, đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt và thuế VAT của xe.

ava-2024-03-27t155034976-8266.png

Nam chính Baek Hyun Woo cũng thường xuyên xuất hiện cùng chiếc Mercedes-AMG SL63 4MATIC+. Đây là một trong những mẫu xe thể thao hiệu năng cao có tuổi đời lâu nhất của Mercedes.

Mẫu xe sang sở hữu động cơ V8 mã M177, 585 mã lực và mô-men xoắn 800 Nm. Xe có thời gian tăng tốc từ 0 lên 100 km/h nhanh hơn 0,3 giây, cùng vận tốc tối đa lên đến 315 km/h. Nội thất của xe được bọc da Nappa, màn hình cảm ứng siêu rộng kích thước 11,9 inch.

Mercedes Sprinter, Mercedes-Maybach, Mercedes-Benz S-Class

Trong tập 8 phim “Nữ hoàng nước mắt”, gia đình của Hong Hae In đã di chuyển đến nhà con rể Baek Hyun Woo trên chiếc Mercedes Sprinter. Đây là một trong những mẫu minivan biểu tượng của Mercedes-Benz. Xe được trang bị động cơ diesel tăng áp V6 3.0L, sản sinh công suất 188 mã lực.

xe-hoi-mercedes-sprinter-queen-of-tears.jpg
gigbf5hwcaa1sr1.jpg

Mercedes-Benz Hàn Quốc cho biết họ đã hỗ trợ cho Nữ Hoàng Nước Mắt tổng cộng 9 mẫu xe, trong đó có loạt siêu xe tiền tỷ mà vợ chồng Hong Hae In (Kim Ji Won) và Baek Hyun Woo (Kim Soo Hyun) thường dùng. 9 mẫu xe mà Mercedes-Benz Hàn Quốc đã đưa vào đoàn phim Queen of Tears bao gồm 2 mẫu Maybach và S-Class, 3 mẫu xe điện và roadster hiệu suất cao, cùng 4 mẫu xe điện cỡ lớn.

Không chỉ Mercedes-Benz Hàn Quốc, có khoảng hơn 70 thương hiệu tài trợ cho việc sản xuất Queen of Tears từ phương tiện, trang phục, nội thất, cafe...; con số này bao gồm các nhà tài trợ mà đơn vị làm phim kêu gọi tới các thương hiệu mà bộ đôi chính Kim Soo Hyun và Kim Ji Won đang hợp tác quảng cáo. Một vài thương hiệu có thể kể đến như: Hãng đồng hồ Mido, Hyundai, Leander, Piaget...

Bài liên quan

(0) Bình luận
Queen of Tears: Nói không với xe Hàn, Hae In và Hyun Woo chuộng thương hiệu xe ngoại đắt đỏ mà người Việt cũng rất mê mẩn!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO