Phùng Văn Thiện - Giám đốc trẻ trăn trở với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe

Ánh dương | 09:12 19/04/2023

Bén duyên với lĩnh vực kinh doanh sức khỏe, Phùng Văn Thiện đã hợp tác cùng nhiều chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực y học cổ truyền để mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm chất lượng.

Phùng Văn Thiện - Giám đốc trẻ trăn trở với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe

Ấp ủ giấc mơ kinh doanh các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe

Khác với những bạn bè đồng trang lứa lựa chọn các loại hình kinh doanh "ăn xổi", anh Phùng Văn Thiện muốn theo đuổi ngành sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Đây là lĩnh vực vô cùng tiềm năng nhưng cũng rất "khó nhằn". Bởi những sản phẩm liên quan đến sức khỏe được kiểm duyệt vô cùng khắt khe. Bên cạnh đó, lĩnh vực này chỉ cần một sai sót nhỏ cũng dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng.

Hiểu được những khó khăn, thách thức của lĩnh vực theo đuổi, anh Thiện không chùn bước. Bởi anh luôn đau đáu mong muốn được phụng sự sức khỏe cho người tiêu dùng Việt bằng những sản phẩm chất lượng. Đặc biệt, đặt trong bối cảnh, thị trường các sản phẩm chăm sóc sức khỏe nhộn nhạo "vàng thau lẫn lộn", người tiêu dùng khó khăn khi lựa chọn thì mong muốn của anh Thiện càng cháy bỏng.

Từ dân tay ngang trong lĩnh vực sức khỏe, anh Thiện hiểu được điểm mạnh, điểm yếu của mình khi bắt tay vào lĩnh vực. Điểm mạnh của anh là tư duy kinh doanh nhạy bén với thị trường, nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dùng. Vì vậy, anh tập trung vào khâu quản lý, phân phối sản phẩm.

PGS.TS, bác sĩ, thầy thuốc ưu tú Nguyễn Văn Toại phụ trách nghiên cứu tạo ra các sản phẩm chất lượng.

Đối với việc nghiên cứu, anh bắt tay cùng các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực y học cổ truyền tại các bệnh viện lớn như Học viện Y học cổ truyền, Đại học Y Hà Nội. Trong đó có PGS.TS bác sĩ, thầy thuốc ưu tú Nguyễn Văn Toại - Trưởng môn lí luận tại Đại học Y Hà Nội, nguyên Phó khoa Lão Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung Ương. Với sự đồng hành của các chuyên gia trong quá trình nghiên cứu đã tạo ra những sản phẩm chất lượng và an toàn để phân phối trên thị trường. Các sản phẩm có đầy đủ giấy tờ chứng minh về độ an toàn của Bộ Y tế trước khi lưu hành.

Quả ngọt cho sự nỗ lực của chàng giám đốc 9X

Quả ngọt cho nỗ lực của Giám đốc trẻ Phùng Văn Thiện là sản phẩm nhận được sự đón nhận tích cực của người tiêu dùng.

Với tư duy kinh doanh nhạy bén cộng với kim chỉ nam luôn đặt sự an toàn sức khỏe người tiêu dùng nên hàng đầu, giám đốc trẻ Phùng Văn Thiện đã gặt hái được những thành công bước đầu. Những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng được tung ra thị trường và nhận được những phản hồi tích cực của người dùng. Trong đó, nổi bật nhất là Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Bình Vị Quản. 

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Bình Vị Quản hỗ trợ bảo vệ niêm mạc dạ dày, hỗ trợ giảm acid dịch vị, hỗ trợ giảm nguy cơ viêm loét dạ dày, tá tràng. Sản phẩm được phân phối chính thức bởi công ty TNHH Dịch Vụ BC và đã có mặt tại nhiều cửa hàng, hệ thống trên cả nước. Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Bình Vị Quản, giám đốc Phùng Văn Thiện vẫn tiếp tục kết hợp với các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực y học cổ truyền để cho ra đời nhiều dòng sản phẩm tốt cho sức khỏe hơn. Mục tiêu là mang đến ngày càng nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho người Việt. 

Với tư duy kinh doanh đúng đắn, sự tận tâm, tận lực cho từng sản phẩm, giám đốc Phùng Văn Thiện chắc chắn sẽ còn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa. Và sự thành công của anh đồng nghĩa với người tiêu dùng Việt sẽ có thêm nhiều sản phẩm để chăm sóc sức khỏe.

Bình Vị Quản - Xua tan nỗi lo dạ dày

Shopee: https://shope.ee/10WjAdukq0

Hotline: 1900 4730

Địa chỉ: số 5 Trần Khát Chân, phường Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đơn vị chịu trách nhiệm sản phẩm: Công ty TNHH Đông dược và Sức khỏe Doanh Diễm  (tên cũ: Công ty TNHH D.Bold)

Địa chỉ: Thôn Thọ Khê, Xã Đông Thọ, Huyện Yên Phong, Tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam

* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh


(0) Bình luận
Phùng Văn Thiện - Giám đốc trẻ trăn trở với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO