Ông Đỗ Tiến Phát đã làm việc tại ACB hơn 25 năm. ACB kỳ vọng ông Từ Tiến Phát cùng đội ngũ lãnh đạo, nhân viên sẽ tiếp tục thực thi để hoàn thành nhiệm vụ chiến lược đến 2025 đã được Hội đồng quản trị phê duyệt.
Ông Từ Tiến Phát cho biết, “ACB sẽ tiếp tục kiên định thực hiện chiến lược kinh doanh đề ra, hướng đến hoàn thành 5 mục tiêu: Ngân hàng có trải nghiệm khách hàng tốt nhất, khẳng định vị thế hàng đầu của ACB trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ, phát triển mô hình kinh doanh năng động và hiệu quả, thu hút và phát triển nhân tài tạo nguồn nội lực mạnh, khẳng định vị thế về chuyển đổi số. Chỉ có như vậy, ACB mới tiếp tục tiến lên và làm chủ được các xu hướng vận động, phát triển liên tục của ngành ngân hàng trong kỷ nguyên số.”.
ACB sẽ đầu tư và mạnh mẽ thực hiện chuyển đổi số trong toàn bộ hoạt động; thay đổi mô hình kinh doanh với mũi nhọn là ngân hàng số bên cạnh việc giữ vững hiệu quả của ngân hàng truyền thống; sử dụng và phân tích dữ liệu để nâng cao trải nghiệm khách hàng, năng lực quản trị rủi ro; xây dựng một môi trường làm việc cởi mở, sáng tạo, năng động để mỗi cá nhân đều có cơ hội đồng hành cùng sự phát triển của tổ chức.