Ông lớn xe máy Ấn Độ chính thức “tham chiến” tại thị trường Việt Nam

Lê Sáng | 22:49 22/11/2023

Công ty TVS Motor, nhà sản xuất xe hai bánh và xe ba bánh nổi tiếng hàng đầu thế giới đến từ Ấn Độ vừa thông báo chính thức gia nhập thị trường Việt Nam với 5 mẫu xe sẽ được phân phối chính thức.

Ông lớn xe máy Ấn Độ chính thức “tham chiến” tại thị trường Việt Nam
TVS Motor sẽ phân phối chính thức 5 mẫu xe tại Việt Nam gồm 4 mẫu xe ga và 1 mẫu xe số

Ngày 22/11, Công ty TVS Motor, nhà sản xuất xe 2 bánh và xe 3 bánh nổi tiếng hàng đầu thế giới đã có động thái chính thức gia nhập thị trường Việt Nam khi công bố hợp tác với Minh Long Motors - đối tác phân phối chính thức.

Theo đó, TVS Motor sẽ cung cấp một loạt các dòng xe tay ga và xe số, với nhiều mức giá khác nhau.

Đáng chú ý, việc gia nhập thị trường Việt Nam của TVS Motor diễn ra ngay sau khi doanh nghiệp này vừa công bố kế hoạch gia nhập thị trường Châu Âu, bắt đầu từ Pháp.

Theo công bố, các mẫu xe của TVS Motor gồm TVS NTORQ 125, TVS Callisto, TVS Dazz, TVS Rockz sẽ có mặt tại tất cả các showroom của Minh Long Motors.

Thông tin về việc gia nhập thị trường Việt Nam, ông J Thangarajan - Chủ tịch công ty TVS Motor đánh giá Việt Nam là một nền kinh tế có mức tăng trưởng mạnh mẽ. Sự mở rộng và lớn mạnh của cơ sở hạ tầng giao thông cũng như khả năng tiếp cận các dịch vụ vận chuyển là những động lực chính của nền kinh tế.

Công ty TVS Motor (TVS Motor Company – BSE: 532343 và NSE: TVSMOTOR) là nhà sản xuất xe hai bánh và xe ba bánh đa quốc gia của Ấn Độ có trụ sở tại Chennai và hiện có bốn cơ sở sản xuất hiện đại đặt tại Ấn Độ và Indonesia.

Được biết các sản phẩm của TVS Motor hiện đã được bán tại hơn 80 quốc gia trải dài trên các khu vực Châu Á, Châu Phi và Châu Mỹ Latinh. Xuất khẩu chiếm gần 25% hoạt động kinh doanh của hãng xe này tính đến nửa đầu năm 2023.


(0) Bình luận
Ông lớn xe máy Ấn Độ chính thức “tham chiến” tại thị trường Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO