OCB thay đổi chính sách dịch vụ SMS thông báo biến động số dư tài khoản thanh toán

Hà My | 13:59 05/01/2024

Từ ngày 01/01/2024, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) chính thức ban hành biểu phí mới cho dịch vụ SMS thông báo biến động số dư đối với khách hàng cá nhân.

OCB thay đổi chính sách dịch vụ SMS thông báo biến động số dư tài khoản thanh toán

Theo đó, thay vì mức phí chung như trước đây, biểu phí SMS thông báo biến động số dư sẽ thay đổi dựa vào số lượng tin SMS mà khách hàng sử dụng trong 1 tháng, điều này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí. Cụ thể: Trong một tháng, số lượng SMS khách hàng sử dụng từ 01 đến 10 SMS sẽ có mức phí 5.000 đồng, từ 11 đến 30 SMS mức phí 15.000 đồng, từ 31 đến 50 SMS mức phí 25.000 đồng, từ 50 đến 100 SMS mức phí 50.000 đồng, từ 101 SMS trở lên sẽ có mức phí 70.000 đồng (Mức phí này chưa bao gồm thuế VAT.)

1.jpg

Biểu phí mới áp dụng tính phí từ ngày 01/02/2024

Nhằm hỗ trợ khách hàng làm quen với việc thay đổi chính sách mới, OCB sẽ miễn phí SMS thông báo biến động số dư của tháng 01/2024 cho toàn bộ khách hàng cũ, khách hàng mới khi đăng ký dịch vụ và bắt đầu tính phí theo biểu phí mới từ 01/02/2024.

Bên cạnh đó, từ 01/02/2024, ngân hàng cũng sẽ dừng gửi tin nhắn SMS biến động số dư với các giao dịch có giá trị dưới 50.000 đồng. Thay vào đó, khách hàng có thể nhận và theo dõi biến động số dư tài khoản thanh toán hoàn toàn miễn phí qua thông báo số dư trên ứng dụng ngân hàng số OCB OMNI.

Để tiết kiệm chi phí, OCB khuyến khích khách hàng chuyển sang nhận thông báo biến động số dư thông qua ứng dụng ngân hàng số OCB OMNI hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt, OCB OMNI còn hỗ trợ tính năng chia sẻ biến động số dư cho người khác, tính năng cực kỳ hữu dụng cho khách hàng là chủ cửa hàng muốn chia sẻ cho nhân viên cửa hàng tại quầy thanh toán.

Việc sử dụng tính năng thông báo biến động số dư trên ứng dụng ngân hàng số OCB OMNI sẽ thuận tiện, bảo mật hơn cũng như không mất phí và hạn chế được các tin nhắn giả mạo OCB.

2.jpg

OCB khuyến khích khách hàng nhận thông báo biến động số dư qua ứng dụng ngân hàng số OCB OMNI

Ngoài ra, OCB cung cấp miễn phí dịch vụ Open API, thông báo về biến động số dư cho các khách hàng và đối tác cung cấp nền tảng cho nhà bán như: SAPO, CASSO, SEPAY, HENO... thay thế cho các dịch vụ nhận biến động số dư qua SMS, góp phần gia tăng tốc độ thông tin giao dịch đến nhà bán, thông tin giao dịch được đồng bộ trên các phần mềm quản lý bán hàng, các tài khoản mạng xã hội được chỉ định cùng với tính ổn định và độ tin cậy cao.

Với các khách hàng không còn nhu cầu sử dụng dịch vụ SMS Banking, có thể chủ động hủy dịch vụ ngay trên ứng dụng ngân hàng số OCB OMNI hoặc liên hệ các Phòng giao dịch/Chi nhánh của OCB trên toàn quốc hay tổng đài chăm sóc khách hàng 1800 6678 để được hỗ trợ.


(0) Bình luận
OCB thay đổi chính sách dịch vụ SMS thông báo biến động số dư tài khoản thanh toán
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO