OCB bổ nhiệm Giám đốc Tài chính

Kim Ngân | 14:53 16/09/2024

Ngân hàng Phương Đông (HOSE: OCB) vừa công bố thông tin bổ nhiệm ông Nguyễn Huy Đức đảm nhận vai trò Giám đốc Tài chính từ ngày 16/9/2024.

OCB bổ nhiệm Giám đốc Tài chính
Ông Nguyễn Huy Đức đảm nhận vai trò Giám đốc Tài chính OCB từ ngày 16/9/2024.

Ông Nguyễn Huy Đức, tốt nghiệp Thạc sĩ kinh tế tại trường đại học Corvinus, Budapest (Hungary), ông đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính và điều hành.

Ông từng đảm nhiệm vị trí Lãnh đạo, cố vấn cấp cao tại các tổ chức, Tập đoàn lớn tại Việt Nam cũng như nước ngoài. Với vai trò mới tại OCB, ông được kỳ vọng sẽ phát huy năng lực lãnh đạo và kinh nghiệm của mình để đồng hành cùng Ban Lãnh đạo trong giai đoạn phát triển tiếp theo của ngân hàng.

Về ngân hàng OCB, trong giai đoạn cuối năm, ngân hàng cho biết sẽ tập trung đẩy mạnh, phát triển nhóm khách hàng cá nhân theo phân khúc trung và cao cấp với những sản phẩm “may đo” phù hợp với từng nhu cầu chuyên biệt.

Ngoài ra, OCB sẽ tận dụng tối đa nguồn lực, quy trình vận hành, ưu tiên hỗ trợ kinh doanh, đẩy nhanh tốc độ xử lý giao dịch. Ngân hàng cũng áp dụng những chính sách mới, hiệu quả, tăng chất lượng tín dụng, tăng tốc xử lý nợ xấu và chuyển đổi số, nhằm đạt được kết quả về đích tốt nhất trong năm 2024.


(0) Bình luận
OCB bổ nhiệm Giám đốc Tài chính
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO