Nhìn lại OPPO Reno Series: Khi sáng tạo - đổi mới đã trở thành DNA của cả thương hiệu

Ánh Dương | 19:12 02/10/2024

Không ngừng phá vỡ những giới hạn, ghi dấu ấn mạnh mẽ với sự sáng tạo cùng tinh thần đổi mới liên tục, góp phần định hình lại xu hướng công nghệ chính là bí quyết giúp OPPO chinh phục trái tim của hàng triệu người dùng trên toàn thế giới.

Nhìn lại OPPO Reno Series: Khi sáng tạo - đổi mới đã trở thành DNA của cả thương hiệu

Trong suốt 11 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, OPPO đã không ngừng phát triển để khẳng định vị thế thương hiệu, luôn giữ vững tinh thần sáng tạo và cam kết đổi mới. Với triết lý "lấy người dùng làm trung tâm", OPPO tập trung vào nhu cầu và trải nghiệm, mang đến những sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn phù hợp với phong cách sống năng động, hiện đại của giới trẻ.

Những dấu ấn đầu tiên trên hành trình sáng tạo

Ngay từ ngày đầu, OPPO đã tạo dấu ấn nổi bật với tư duy "dám khác biệt" và khả năng tiên phong trong việc ứng dụng những công nghệ đột phá vào các sản phẩm của mình. Điển hình như mẫu OPPO Find 7 – một trong những smartphone đầu tiên sở hữu màn hình QHD và công nghệ sạc nhanh VOOC, mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới. Tiếp theo đó, OPPO N3 với thiết kế camera xoay lật độc đáo, đã mở ra kỷ nguyên mới cho nhiếp ảnh di động.

Camera xoay lật của mẫu N3, một trong những dấu ấn đột phá của OPPO trên thị trường nhiếp ảnh di động.

Không dừng lại ở đó, với R11, OPPO bắt đầu tạo dựng tên tuổi vững chắc hơn trong phân khúc smartphone tầm trung và cận cao cấp, nhờ vào sự cân bằng giữa thiết kế thời thượng và khả năng chụp ảnh chuyên nghiệp.

Nhưng đỉnh cao sáng tạo phải kể đến OPPO Find X, một thiết bị đột phá với thiết kế màn hình tràn viền gần như tuyệt đối, kết hợp cơ chế camera trượt ấn tượng lần đầu tiên xuất hiện khiến thế giới công nghệ phải trầm trồ. Cho đến dòng điện thoại gập Find N3 chính là minh chứng cho tinh thần dẫn đầu xu hướng, đổi mới không ngừng của OPPO trong việc tìm kiếm các giải pháp sáng tạo vượt qua hạn chế công nghệ.

OPPO Reno Series, kế thừa và phát triển

OPPO không chỉ thành công ở dòng flagship cao cấp mà còn thu hút sự chú ý với dòng Reno (viết tắt từ "Renovation" - đổi mới) – được ra mắt lần đầu vào năm 2019. Được định hình là dòng sản phẩm dành cho thế hệ yêu thích sự đổi mới, Reno mang trong mình DNA sáng tạo từ các sản phẩm trước, đồng thời tạo ra một hướng đi mới đầy cá tính, trẻ trung và năng động.

Đột phá thiết kế vây cá mập thể hiện DNA OPPO Reno luôn đổi mới, dám khác biệt.

Bằng sự kết hợp giữa thiết kế thời thượng và công nghệ tiên tiến, Reno nhanh chóng trở thành "bạn đồng hành" không thể thiếu của thế hệ Gen Z – những người trẻ năng động, yêu thích sự sáng tạo và không ngại thử thách. Điển hình như camera "vây cá mập" trên Reno 2, hệ thống camera zoom lai 10X, và khả năng làm đẹp AI mang lại những bức ảnh lung linh như máy ảnh chuyên nghiệp.

OPPO Reno10 Series mang đến trải nghiệm chụp ảnh mới mẻ với trang bị Camera chân dung tele

Các thế hệ sau, Reno không ngừng tìm kiếm sự khác biệt, từ camera selfie kép thiết kế Reno Glow tinh tế mới lạ trên các dòng Reno4, Reno5 đã dần hoàn thiện mẫu smartphone "đo ni đóng giày" cho GenZ. Đến nay, với Reno10, Reno11 Series, OPPO vẫn không ngừng thay đổi và cải tiến tích hợp AI vào sâu trong quá trình xử lý, tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trong lòng người dùng.

Reno12 Series, chạm đỉnh cao sáng tạo

Reno12 Series là minh chứng cho sự kết hợp giữa công nghệ AI tiên tiến và trải nghiệm nhiếp ảnh mới mẻ. Với hệ thống camera chân dung chuyên nghiệp cùng tính năng AI Clear Face, AI Best Face, người dùng có thể tối ưu hóa chi tiết và làm đẹp thông minh chỉ với một cú chạm. Chưa hết, AI trên Reno12 Series có thể giúp người dùng can thiệp sâu hơn vào hành trình tạo nên những bức ảnh hoàn hảo. Trong đó, tính năng "Tẩy AI" giúp loại bỏ các yếu tố không mong muốn trong ảnh một cách dễ dàng, đồng thời khả năng tách nền thông minh cho phép tạo sticker sáng tạo từ các vật thể trong ảnh.

Không dừng lại ở đó, AI Studio trên Reno12 Series còn có khả năng tự học từ hình ảnh chân dung có sẵn, cho phép người dùng tạo nên các phiên bản số của bản thân theo nhiều phong cách khác nhau, giúp bạn tự do thể hiện cá tính, thoả sức sáng tạo mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

Đó là chưa nhắc đến các tính năng như kết nối AI tự động và lọc âm AI giúp cuộc gọi trở nên trong trẻo, mượt mà dù là đang ở trong khu vực có nhiều tiếng ồn. Ngoài ra, hàng loạt các tính năng AI liên quan đến xử lý văn bản, hỗ trợ ghi âm, biên phiên dịch sắp được cập nhật tới đây, sẵn sàng đưa người dùng đến trải nghiệm AI độc đáo tiện lợi và tính cá nhân hóa chưa từng có.

Có thể thấy, với tinh thần sáng tạo không ngừng, OPPO Reno đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng người dùng trẻ, trở thành biểu tượng của sự thời thượng và phong cách, luôn bắt kịp, thậm chí dẫn đầu các xu hướng công nghệ mới. Nhờ đó OPPO Reno12 Series đã được góp mặt trong hai hạng mục đề cử tại Better Choice Awards 2024: "Thiết bị công nghệ đột phá nhờ AI" và "Thiết bị cá nhân đáng mua với giá hợp lý".

Với tinh thần "Công nghệ vì con người – Tử tế vì thế giới" cùng DNA sáng tạo không ngừng nghỉ, OPPO không chỉ tạo ra những chiếc smartphone mà còn mang đến những trải nghiệm công nghệ vượt trội, góp phần thay đổi cách mà người dùng tương tác với thế giới. Thông qua Reno12 Series, OPPO đã một lần nữa khẳng định cam kết này khi đưa trải nghiệm AI đột phá đến gần hơn với người dùng trẻ, từ đó nâng cấp trải nghiệm lên một tầm cao mới. Nhờ đó, hành trình đổi mới của OPPO cứ thế tiếp tục mở ra kỷ nguyên di động đầy hứa hẹn cho tương lai.


(0) Bình luận
Nhìn lại OPPO Reno Series: Khi sáng tạo - đổi mới đã trở thành DNA của cả thương hiệu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO