Ngày hội trải nghiệm xe BMW, Mini, BMW Motorrad tại Hà Nội

Tiêu Dao | 10:03 13/05/2024

Sự kiện BMW SummerFest mang đến cơ hội chiêm ngưỡng, trực tiếp trải nghiệm những mẫu xe của BMW và mini cho khách hàng thủ đô.

Ngày hội trải nghiệm xe BMW, Mini, BMW Motorrad tại Hà Nội

Sau BMW SpringFest tại TP.HCM, Thaco Auto tiếp tục mang SummerFest ra Hà Nội, giúp người dùng tại thủ đô có cơ hội chiêm ngưỡng, trực tiếp lái thử các mẫu ô tô BMW, Mini và xe phân khối lớn của BMW Motorrad. Sự kiện được tổ chức tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình vào các ngày 11-12/5/2024.

untitled-12-.jpg
untitled-13-.jpg
untitled-7-.jpg
Các mẫu xe BMW, Mini trưng bày tại sự kiện SummerFest. 

Tại đây, BMW đem trưng bày các dòng xe quen thuộc của hãng như sedan 5-Series, 7-Series, các mẫu SUV gồm X3, X5, X7 hay mẫu mui trần Z4, các mẫu Mini Convertible hay Copper Countryman.

untitled-10-.jpg
Khu vực trưng bày các mẫu BMW Motorrad cũng thu hút lượng lớn khách tham quan, đăng ký lái thử. 
untitled-9-.jpg
BMW CE4 - mẫu mô tô chạy điện có thiết kế độc đáo, giá 549 triệu với tốc độ giới hạn điện tử 150 km/h, tầm hoạt động 130 km cho một lần sạc. 

Cũng tại SummerFest, tín đồ của BMW hay Mini còn được hướng dẫn các thao tác cơ bản để làm chủ chiếc xe như cách kiểm soát phanh, đánh lái nhanh khi chạy tốc độ cao cùng với đó là các bài tập lái thử gồm chạy Slalom, U-turn, vòng xuyến, zigzag vv… Tham gia hướng dẫn tại sự kiện là huấn luyện viên quốc tế KK Wong cùng các cộng sự người Malaysia với hơn 20 năm kinh nghiệm hướng dẫn.

untitled-6-.jpg

Những người tự tin vào kỹ năng của mình cũng có thể tham gia hoạt động chạy Gymkhana – hình thức đua xe trong sa hình có sẵn với thời gian ngắn nhất có thể để trực tiếp cảm nhận sự mạnh mẽ, ổn định của những chiếc xe BMW.


(0) Bình luận
Ngày hội trải nghiệm xe BMW, Mini, BMW Motorrad tại Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO