Ngắm loạt ảnh chụp bằng iPhone 16 mới nhất, đẹp đến thế nào?

Kenttt | 12:48 11/09/2024

Với nhiều nâng cấp về chất lượng camera và đặc biệt là nút bấm mới mang tên Điều Khiển Camera (Camera Control) đã cho ra chất lượng ảnh tuyệt vời. Đến mức trang PhoneArena đã gọi đây là "cách Apple định nghĩa lại nhiếp ảnh trên iPhone".

Ngắm loạt ảnh chụp bằng iPhone 16 mới nhất, đẹp đến thế nào?

Ngày 10/9 vừa qua, Apple đã chính thức công bố loạt iPhone 16 mới gồm bốn model iPhone 16, iPhone 16 Plus, iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max. Dĩ nhiên, bên cạnh nhiều yếu tố như màu sắc, các nâng cấp về cộng nghệ và giá tiền thì camera cũng là yếu tố được nhiều người dùng quan tâm. 

Không gì rõ ràng hơn cho điều này bằng những bức ảnh chụp bằng chính chiếc iPhone xịn nhất hiện nay vừa được ra mắt - iPhone 16. 

Đầu tiên chính là Nút Điều Khiển Camera (Camera Control) có mặt trên cả 4 mẫu iPhone 16 vừa ra mắt. Nút này cho phép người dùng mở nhanh máy ảnh ngay lập tức chỉ bằng một lần bấm.

Với thao tác trượt ngón tay trên nút Điều Khiển Camera, người dùng có thể dễ dàng sử dụng và điều chỉnh các thiết lập khác nhau khi chụp ảnh, quay video

Ảnh chụp bằng iPhone 16 và iPhone 16 Plus

Camera Ultra Wide 12MP mới, nay có tính năng tự động lấy nét, cho phép chụp macro cận cảnh đối tượng với độ chi tiết tuyệt đẹp.

Camera Deep Fusion trên iPhone 16 và iPhone 16 Plus cho ra độ trễ màn trập bằng không và khả năng chụp hình trong điều kiện ánh sáng yếu cực đẹp

Người dùng có thể tùy chọn camera 48MP để chụp các chi tiết nhỏ

Camera trên iPhone 16 còn có thêm tùy chọn Telephoto 2x chất lượng quang học.

Camera selfie góc rộng thoải mái chụp ảnh tự sướng.

apple-iphone-16-fusion-1x-photography-01-240909_big.jpg.large.jpg
Dòng iPhone tiêu chuẩn năm nay có thể không nhận được bất kỳ cảm biến camera mới nào, nhưng việc bổ sung Chế độ Macro khiến iPhone 16 và 16 Plus trở thành chiếc điện thoại có camera toàn diện hơn và thú vị hơn.

Ảnh chụp bằng iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max

Còn với iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max, cả 2 đều sở hữu camera Fusion 48MP nâng cấp. Những bức ảnh trên được chụp bằng camera chính 48MP của iPhone 16 Pro và Pro Max gần như không có độ trễ màn trập. Điều này có nghĩa là ngay khi bạn nhấn nút chụp, điện thoại sẽ chụp chính xác khoảnh khắc trước mắt bạn.

Camera góc rộng cho ra những bức ảnh phong cảnh tuyệt đẹp và được xử lý bởi AI để giảm độ méo ở các góc khung hình, tái tạo lại khung cảnh trên thực tế.

Tính năng tự động lấy nét có cảm biến quad-pixel mới trên iPhone 16 Pro giúp chụp ảnh macro độ phân giải cao, nét đến từng chi tiết

Bức ảnh chụp bằng iPhone 16 với tùy chọn tùy chọn Dramatic B&W nghệ thuật không thua kém gì chụp ảnh tại studio

apple-iphone-16-pro-fusion-photography-02-240909_big.jpg.large.jpg
Những bức ảnh được chụp bởi iPhone 16 cho thấy đầy đủ chi tiết đầy đủ và độ sắc nét đầy tự nhiên. Trang PhoneArena đã gọi đây là "cách Apple định nghĩa lại nhiếp ảnh trên iPhone". Đây là bước nhảy vọt của Apple tương tự như cách thay thế camera chính 12MP từ iPhone 14 Pro bằng camera 48MP trên iPhone 15 Pro.


(0) Bình luận
Ngắm loạt ảnh chụp bằng iPhone 16 mới nhất, đẹp đến thế nào?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO