Netflix tung ra gói dịch vụ mới: Rẻ nhưng cần cân nhắc

Quế Mai | 09:51 16/10/2022

Gói dịch vụ mới sẽ được Netflix áp dụng tại một số quốc gia từ tháng 11/2022.

Netflix tung ra gói dịch vụ mới: Rẻ nhưng cần cân nhắc
Hình minh họa.

Nếu cảm thấy mình đang phải chi trả quá nhiều tiền để xem Netflix, bạn sắp có một lựa chọn ít tốn kém hơn.

Ít giờ trước Netflix đã thông báo rằng bắt đầu từ tháng 11, họ sẽ cung cấp cho khách hàng gói "Basic with Ads" (Cơ bản kèm quảng cáo). Với giá 6,99 USD/tháng (khoảng 170.000 VND) – đây là gói dịch vụ Netflix có giá thấp nhất.

Gói mới sẽ cung cấp hầu hết những gì mà gói "Basic" (Cơ bản) có, nhưng kèm theo quảng cáo. Chất lượng video sẽ vẫn được hỗ trợ lên đến 720p/HD.

Netflix tung ra gói dịch vụ mới: Rẻ nhưng cần cân nhắc - Ảnh 1.

Ảnh: Netflix.

Netflix chia sẻ rằng quảng cáo sẽ được bật trong 15 hoặc 30 giây sau khi khởi chạy dịch vụ và trung bình 1 giờ sẽ có 4 đến 5 phút quảng cáo. Tuy nhiên một số phim và chương trình truyền hình hạn chế sẽ không được hiển thị, cũng như không thể tải phim với "Basic with Ads".

Mặc dù Netflix từ lâu đã không ủng hộ ý tưởng cung cấp nội dung có quảng cáo, nhưng động thái này cho thấy dịch vụ đã nhận ra rằng mình đang gặp khó khăn trong việc giữ chân khách hàng.

Cần lưu ý rằng tất cả các gói dịch vụ hiện có vẫn được Netflix duy trì, tức là người dùng không muốn xem quảng cáo vẫn có nhiều lựa chọn.

"Basic with Ads" sẽ là tùy chọn có giá thấp nhất, tiếp theo là "Basic", "Standard" (Tiêu chuẩn), "Premium" (Cao cấp) với giá tương ứng là 9,99, 15,49 và 19,99 USD mỗi tháng. Khác biệt duy nhất giữa 3 gói sau là số lượng thiết bị có thể xem và tải video Netflix xuống cùng thời điểm.

"Basic with Ads" sẽ ra mắt vào 9h sáng ngày 3/11 giờ Mỹ tại 12 quốc gia bao gồm Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Italia (Ý), Tây Ban Nha, Nhật Bản, Hàn Quốc, Canada, Australia (Úc), Mexico, Brazil. Dự kiến các nước khác sẽ được áp dụng gói dịch vụ mới trong thời gian ngắn sắp tới.

Tham khảo:Zdnet

Netflix tung ra gói dịch vụ mới: Rẻ nhưng cần cân nhắc - Ảnh 2.

Ảnh: Sabrina Ortiz / ZDNET.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Netflix tung ra gói dịch vụ mới: Rẻ nhưng cần cân nhắc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO