Mùa Sinh Fair Hồ Chí Minh 2022: Ngày hội lớn dành cho mẹ bầu & em bé

Ánh Dương | 12:07 15/12/2022

"Mùa Sinh Fair - Ngày hội Làm mẹ" lớn hàng đầu miền Bắc lần đầu tiên có mặt tại TP. Hồ Chí Minh sẽ diễn ra từ ngày 16/12 – 18/12/2022. Sự kiện với tên gọi Mùa Sinh Fair Hồ Chí Minh 2022 sẽ diễn ra tại Nhà văn hóa Thanh Niên TP. Hồ Chí Minh - số 04 Phạm Ngọc Thạch, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM.

Mùa Sinh Fair Hồ Chí Minh 2022: Ngày hội lớn dành cho mẹ bầu & em bé

Được biết đến là sự kiện lớn hàng đầu trong ngành mẹ và bé, Mùa Sinh Fair do Chuỗi siêu thị mẹ&bé TutiCare, phối hợp với Chuỗi mỹ phẩm làm đẹp Moonia, cùng hàng trăm nhãn hàng hàng đầu tổ chức đã để lại tiếng vang và ghi dấu ấn trong cộng đồng mẹ bầu & em bé.

Là một trong những hệ thống siêu thị Mẹ & Bé nổi tiếng trên thị trường hiện nay, TutiCare được Vietnam Report bình chọn Top 10 thương hiệu bán lẻ uy tín nhất Việt Nam và được Tạp chí Kinh tế châu Á – Thái Bình Dương trao danh hiệu "Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2022".

Sau hành trình 7 mùa với sự góp mặt của hàng trăm thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, Mùa Sinh Fair lần thứ 8 đồng hành của các nhà tài trợ: Bon Spa, VP Milk, Nunest, Pur, Nutricare, Bosomi, Moonia, Merries, Glico, HiPP, Grahams, SKINO2, Unidry cùng hàng trăm nhãn hàng lần đầu tiên có mặt tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 16/12/2022 tới đây.

Được kỳ vọng mang tới khách hàng là những mẹ bầu, mẹ bỉm những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi tham quan, mua sắm, Mùa Sinh Fair Hồ Chí Minh 2022 dự kiến thu hút hơn 20.000 lượt khách. Với hàng nghìn sản phẩm mẹ và bé chính hãng đến từ hàng trăm thương hiệu nổi tiếng cùng gần 100 gian hàng, Mùa Sinh Fair Hồ Chí Minh 2022 còn là sân chơi lớn với hàng loạt các hoạt động hữu ích cho cộng đồng mẹ bầu, mẹ bỉm và em bé.

Sự kiện có sự tham gia của các nhãn hàng nổi tiếng trong và ngoài nước: Bon Spa,VPMilk, Nunest, Pur, Nutricare, Bosomi, Moonia, Merries, Glico, HiPP, Grahams, SKINO2, Unidry, Philips Avent, Burine, Dr. Papie, Fysoline, Bicare, Blackmores, Morinaga, Aptamil, B.box, Pigeon, Chaang, Yodee, La Pomme, Hikid, Ualarogo, Tobe, L'amme, Moyuum365, Little Etoile, meiji, Moaz BéBé, Namyang, Nissin, Kirasara, CFR, Joona baby, Earthmama Mom & Baby, Pom Pom, Sabina, Chubbi, Goon, S-26, NUK, AnnaEve, Avaler, JJOBI, Bibs, Manna, elevit, Embryolisse, Ella’s Kitchen, Gaia Baby, oteo, Babyworks, Bống, Cookie, Chuchubaby, 4babies, Joie, L'Ange, Monona, Polesie, Puressentiel,, Kutieskin, Botanical Therapy, a2 Milk, Let eco, Punchun, winwintoys, Only Organic,… sẽ mang tới cho ba mẹ trải nghiệm mua sắm tiện ích và tuyệt vời nhất với hàng loạt ưu đãi, khuyến mại lên đến 50%++.

Khu vui chơi miễn phí cho bé, các trò chơi nhận quà hấp dẫn

Một trong những hoạt động thu hút đông đảo sự tham gia của các bạn nhỏ tại Mùa Sinh Fair chính là khu vực trò. Tại Mùa Sinh Fair Hồ Chí Minh 2022, ngoài các hoạt động trò chơi với các phần quà tặng hấp dẫn còn có khu vực vui chơi giải trí hoàn toàn miễn phí dành cho các bé.

Đặc biệt, ngoài những chú mascot dễ thương cùng bé tham gia trò chơi và tặng quà, Mùa Sinh Fair Hồ Chí Minh 2022 còn có ông già Noel sẽ đi phát những món quà cho các bé khi tham gia ngày hội.

Chuỗi hội thảo bổ ích cùng các chuyên gia

Mang thông điệp "Mẹ thông thái – cùng con phát triển toàn diện", Mùa Sinh Fair Hồ Chí Minh 2022 ngoài mang đến những công cụ đắc lực là những sản phẩm chất lượng dành cho con, còn mang tới những kiến thức bổ ích với chuỗi hội thảo: thai giáo, tiền sản, ăn dặm, tâm lý – chăm sóc da.

Tại hội thảo, các chuyên gia hàng đầu trong ngành mẹ và bé sẽ chia sẻ cùng mẹ những kiến thức bổ ích về mang thai, sinh nở & sau sinh. Mọi vấn đề liên quan đến sức khỏe và cách chăm sóc mẹ bầu, mẹ sau sinh, thai nhi hay em bé sau chào đời sẽ được các chuyên gia tư vấn và giải đáp những thắc mắc để mẹ có một hành trang tốt nhất sẵn sàng vưới thiên chức làm mẹ của mình.

Khu dịch vụ tiện ích miễn phí dành cho mẹ bầu và em bé

Trong khuôn khổ của Ngày hội mẹ và bé sẽ được trải nghiệm các dịch vụ tiện ích hoàn toàn miễn phí như: dịch vụ siêu âm bầu 5D, spa bầu, đo vi chất cho mẹ bầu và em bé.

Chuỗi sự kiện tại Mùa Sinh Fair 2022:

1. Mua sắm với ngàn ưu đãi, và nhận quà tại các gian hàng

2. Siêu âm bầu 5D miễn phí

3. Dịch vụ Spa bầu miễn phí

4. Dịch vụ chụp ảnh miễn phí lấy ngay

5. Dịch vụ Đo vi chất cho mẹ bầu và em bé

6. Hội thảo tiền sản: "Con yêu, mẹ đã sẵn sàng"

7. Hội thảo ăn dặm: "Dinh dưỡng – tăng cường đề kháng cho trẻ trong giai đoạn giao mùa"

8. Talk show chăm sóc da: "Sức khỏe tâm lý & chăm sóc làn da mẹ bầu, sau sinh"

9. Hội thảo thai giáo: "Thai giáo đúng cách - nuôi dạy con từ trong bụng mẹ"

Sự kiện vào cửa miễn phí, khách hàng chủ động đăng ký online để hưởng lợi ích và nhận nhiều quà tặng vào cổng khi check-in, đặc biệt là quà tặng bốc thăm may mắn với những phần quà vô cùng hấp dẫn mỗi ngày với hoạt động viết lời nhắn gửi Mặt Trời bé con của mẹ tại sự kiện.

Thông tin chi tiết: https://bit.ly/MSFHCM2022

"Mùa Sinh Fair HCM 2022 – Mặt trời trong tiếng ầu ơ..."

Thời gian: từ 8h00 – 21h00 ngày 16 – 18/12/2022.

Địa điểm: Nhà văn hoá Thanh niên Hồ Chí Minh, 4 Phạm Ngọc Thạch, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.


(0) Bình luận
Mùa Sinh Fair Hồ Chí Minh 2022: Ngày hội lớn dành cho mẹ bầu & em bé
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO