MoMo nay lạ quá!

Huỳnh Duy | 12:02 29/10/2024

Sáng ngày 29/10, nhiều người dùng xôn xao với diện mạo mới lạ của ứng dụng MoMo. Từ hình ảnh sắc hồng tím quen thuộc, ứng dụng đã lột xác với màu trắng tinh khôi.

MoMo nay lạ quá!

Không ít người dùng cảm thấy lạ lẫm với sự đổi mới của ứng dụng MoMo, điều này tạo nên một chủ đề được dân tình bàn luận rần rần trên mạng xã hội.

Được biết, thay đổi này đến từ việc MoMo đã chính thức ra mắt định vị thương hiệu mới, chuyển mình từ ví điện tử trở thành “Trợ thủ tài chính với AI”. Với sứ mệnh mới, MoMo tập trung mang các dịch vụ tài chính đến nhóm khách hàng chưa được phục vụ - những người dùng ít có cơ hội tiếp cận với tài chính truyền thống - qua đó bình dân hóa tài chính và thúc đẩy chuyển đổi số.

img_6180-copy.jpg
Từ hình ảnh sắc hồng tím quen thuộc, ứng dụng MoMo nay đã lột xác với màu trắng tinh khôi, giao diện được sắp xếp mới.

MoMo cam kết trở thành trợ thủ đắc lực giúp mọi người Việt quản lý tiền bạc hiệu quả, xây dựng nền tảng tài chính cá nhân vững chắc; trở thành cầu nối để đối tác ngân hàng, công ty tài chính và doanh nghiệp đưa dịch vụ tài chính đến hàng triệu người dùng; đồng hành cùng Chính phủ và các tổ chức trong mục tiêu thúc đẩy tài chính toàn diện và phát triển kinh tế số bền vững cho Việt Nam.

Bằng việc công bố định vị thương hiệu mới là “Trợ thủ tài chính với AI”, MoMo khẳng định niềm tin vào chiến lược sử dụng sức mạnh của Trí tuệ Nhân tạo (AI) để thay đổi cách làm sản phẩm và đổi mới sáng tạo, tạo ra những sản phẩm thật đơn giản với chi phí thấp cùng đối tác để phục vụ khách hàng.

minn0739-copy.jpg
MoMo vừa chuyển mình từ ví điện tử trở thành “Trợ thủ tài chính với AI”.
2.-quy-nhom-tu-dong-cap-nhat-tien-do-dong-gop-va-nhac-nho-dam-bao-cac-thanh-vien-khong-bo-sot-han-nop-nho-su-tro-giup-cua-ai.jpg

Theo đó, tầm nhìn mới của MoMo là bình dân hoá các dịch vụ tài chính, thúc đẩy tài chính toàn diện và trở thành trợ thủ đắc lực giúp người Việt quản lý tiền bạc linh hoạt, hiệu quả, xây dựng nền tảng tài chính cá nhân ổn định, góp phần mang lại cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc cho mọi người.

Ông Nguyễn Mạnh Tường, Đồng sáng lập, Phó chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc điều hành MoMo, chia sẻ “Sứ mệnh của MoMo với khách hàng cá nhân là cùng với các đối tác ngân hàng, tổ chức tài chính, chứng khoán góp phần bình dân hóa dịch vụ tài chính giúp những người dân Việt Nam có thu nhập trung bình và thấp, những khách hàng chưa được phục vụ, được tiếp cận dịch vụ tài chính một cách thuận tiện, dễ dàng với chi phí phù hợp. Với các đối tác và merchant, với vai trò là công ty công nghệ hàng đầu, chúng tôi tiếp tục hành trình hỗ trợ chuyển đối số đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ”.

Trong tương lai gần, mọi trải nghiệm trên MoMo sẽ được cá nhân hóa tối đa với sự ứng dụng của AI, cụ thể là mọi dịch vụ, khuyến mãi, nội dung hữu ích trên ứng dụng sẽ được hiển thị dựa trên nhu cầu khác nhau của từng người dùng. Với sự chuyển mình này, MoMo không chỉ khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực công nghệ tài chính mà còn thể hiện tầm nhìn dài hạn trong việc kiến tạo một tương lai tài chính toàn diện và bền vững cho người dân Việt Nam.

Ra mắt vào tháng 11/2010 với dịch vụ ví điện tử, đến tháng 5/2014, MoMo mở rộng thành ứng dụng trên điện thoại thông minh cung cấp các dịch vụ thiết yếu chuyển tiền, nạp tiền điện thoại, và thanh toán hóa đơn. Qua hơn một thập kỷ phát triển, MoMo đã chuyển mình thành siêu ứng dụng tài chính, phục vụ hơn 30 triệu người dùng, với 50.000 đối tác, hơn 70 ngân hàng và tổ chức tài chính, cùng 300.000 điểm chấp nhận thanh toán trên toàn quốc. MoMo đã đóng góp quan trọng vào việc phát triển kinh tế số tại Việt Nam, giúp hàng triệu người dùng và doanh nghiệp tham gia vào nền kinh tế số.


(0) Bình luận
MoMo nay lạ quá!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO