Mỗi sản phẩm của Aristino được bán ra sẽ đóng 10.000 đồng cho quỹ Mottainai

PV | 20:46 08/08/2023

Từ ngày 11/8 đến ngày 3/9/2023 mỗi khách hàng mua sắm tại showroom Aristino, thương hiệu thời trang nam cao cấp thuộc Công ty Cổ phần Đầu tư K&G Việt Nam, sẽ đóng góp vào quỹ Mottainai 10.000 đồng cho mỗi sản phẩm được bán ra.

Mỗi sản phẩm của Aristino được bán ra sẽ đóng 10.000 đồng cho quỹ Mottainai
Aristino và Báo Phụ Nữ Việt Nam đã công bố đặt 81 địa điểm nhận quyên góp quần áo cũ Mottainai tại 81 showroom Aristino trên toàn quốc. (Ảnh: MarketTimes)

Đây là chiến dịch hành động vì trẻ em mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn mang tên “Wear.Care.Share - Chuẩn phong cách.Chất yêu thương”, Aristino và Báo Phụ nữ Việt Nam đã chính thức công bố hợp tác chiến lược và triển khai.

Trước đó, ngày 06/07/2023, tại hội nghị về công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông, Đại tướng Tô Lâm, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an cho biết, 10 năm qua, trung bình mỗi năm xảy ra khoảng 20.000 vụ tai nạn giao thông, làm chết 7.000 người, bị thương khoảng 16.000 người. Trong đó, khoảng 70% số người chết, bị thương là người lao động trụ cột trong gia đình. Thêm vào đó, trong 2 năm đại dịch Covid-19 vừa qua, đã có 4.461 trẻ em Việt Nam rơi vào cảnh mồ côi, đặc biệt có tới 193 trẻ em mồ côi cả cha lẫn mẹ - theo báo cáo của Cục Trẻ em (Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội).

Nhân dịp kỷ niệm hành trình 10 năm phát triển, Aristino phối hợp cùng Báo Phụ nữ Việt Nam ra mắt chiến dịch “Wear.Care.Share - Chuẩn phong cách.Chất yêu thương” với mục tiêu gây quỹ hỗ trợ trẻ em là nạn nhân tai nạn giao thông, trẻ mồ côi do Covid-19 và các nguyên nhân khác, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và các nhà mở, trung tâm chăm sóc trẻ mồ côi tại các tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

Theo đó, từ ngày 11/8 đến ngày 3/9/2023, Aristino sẽ đóng góp vào quỹ Mottainai 10.000 đồng cho mỗi sản phẩm được bán ra. Khi khách hàng mua sắm tại showroom Aristino chính là lúc gửi gắm tấm lòng của mình hướng đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Không chỉ vậy, Aristino cũng sẽ quyên góp thêm 100.000.000 đồng vào quỹ Mottainai khi khách hàng chia sẻ thông điệp “Wear.Care.Share - Chuẩn phong cách. Chất yêu thương” với hashtag #ARISTINO10 lên mạng xã hội để khích lệ cộng đồng lan tỏa chương trình với sứ mệnh cao quý này.

Tại buổi lễ, Aristino và Báo Phụ Nữ Việt Nam đã công bố đặt 81 địa điểm nhận quyên góp quần áo cũ Mottainai tại 81 showroom Aristino trên toàn quốc. Những bộ quần áo sẽ được trao tặng cho những người có hoàn cảnh khó khăn tại khắp các tỉnh, thành.

Ông Tăng Văn Khanh, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư K&G Việt Nam, Nhà sáng lập thương hiệu Aristino, chia sẻ: “Một thập kỷ nhận về những yêu thương của khách hàng là động lực để Aristino sẻ chia nhiều hơn, chúng tôi muốn truyền tải thông điệp để kêu gọi mọi người cùng Aristino nâng đỡ tương lai cho trẻ em Việt Nam. Sản phẩm của Aristino không chỉ hướng đến yếu tố thẩm mỹ, sang trọng, mà quan trọng nhất là đảm bảo giá trị bền vững, quan tâm đến môi trường, xã hội”.

Cũng tại buổi lễ phát động, bà Nguyễn Thị Thục Hạnh, Ủy viên Đoàn chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Tổng biên tập báo Phụ nữ Việt Nam, Trưởng ban tổ chức chương trình Mottainai, khẳng định: “Trong suốt 10 năm qua, Chương trình Mottainai đã tạo ra nhiều hoạt động ý nghĩa như chia sẻ và ủng hộ, thúc đẩy lối sống xanh, bảo vệ môi trường; bán/đấu giá và tái sử dụng hàng triệu món đồ để quyên góp hỗ trợ trẻ em mồ côi, trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông, Covid-19 trên khắp mọi miền đất nước. Sự kiện sẽ là “điểm đến” của những tấm lòng nhân ái, các tình nguyện viên và những người quan tâm tới Mottainai”.

Chiến dịch "Wear.Care.Share - Chuẩn phong cách.Chất yêu thương" gây quỹ Mottainai là cơ hội để mọi cá nhân thể hiện tinh thần vì cộng đồng từ những hành động nhỏ nhất. Sự thành công của chương trình sẽ góp phần hỗ trợ cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, cùng cộng đồng mang đến cho các em tương lai tươi sáng và vững vàng hơn.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Mỗi sản phẩm của Aristino được bán ra sẽ đóng 10.000 đồng cho quỹ Mottainai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO