Mê mẩn sắc tím hồng nhẹ nhàng, hoa thanh liễu kép đắt gấp 5 lần dòng thông thường vẫn tấp nập người mua

Lam Anh | 09:50 28/03/2024

Chỉ mới xuất hiện trên thị trường nhưng hoa thanh liễu kép rất được hội chị em yêu thích.

Mê mẩn sắc tím hồng nhẹ nhàng, hoa thanh liễu kép đắt gấp 5 lần dòng thông thường vẫn tấp nập người mua

Thị trường hoa những ngày này trở nên nhộn nhịp và đặc biệt hơn với sự xuất hiện của nhiều loài hoa mới lạ, trong đó không thể không kể đến hoa thanh liễu kép. Loài hoa này nhanh chóng chiếm lấy tình cảm của người tiêu dùng bởi vẻ ngoài thanh tú và màu sắc tím hồng nhẹ nhàng, dẫu cho giá của chúng cao gấp 5 lần so với những giống hoa thanh liễu thông thường. 

"Hoa thanh liễu kép đã có mặt trên thị trường cách đây khoảng 4, 5 năm. Thời điểm mới xuất hiện, giá hoa thanh liễu dao động trong khoảng từ 180.000 - 200.000 đồng/bó. Tuy năm nay mức giá có giảm xuống 1 chút, chừng 140.000 - 150.000 đồng/bó vì số lượng hoa khá hạn chế, không phải hôm nào cũng nhập được", chị Phương Anh (chủ tiệm hoa online ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết.

Mê mẩn sắc tím hồng nhẹ nhàng, hoa thanh liễu kép đắt gấp 5 lần dòng thông thường vẫn tấp nập người mua - Ảnh 1.

Hoa thanh liễu kép có màu hồng tím nhẹ nhàng và hương thơm dịu.

Vẫn giữ được nét đặc trưng là độ bền cao, hoa thanh liễu kép khiến hội chị em cảm thấy khá thoải mái dù mức giá của hoa này cao gấp 5 lần so với giống hoa thông thường.

"Một bó hoa thanh liễu cắm xong thường chơi được cả tháng nên tính ra, với mức giá đó vẫn là quá rẻ. Chưa kể, nếu tách phần hoa và lá ra là mình có ngay 2 bình hoa khác nhau, trưng ở 2 vị trí khác nhau rồi", chị Thu Nga (khách hàng) vừa nói vừa chọn hoa thanh liễu.

Mặc dù có mức giá khá cao, nhưng người yêu hoa vẫn tìm đến, sẵn sàng chi trả để sở hữu những bó hoa thanh liễu kép nở rộ, màu sắc xinh xắn. Điều này không chỉ phản ánh nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của con người mà còn chứng tỏ giá trị tinh thần mà loài hoa này mang lại. Hoa thanh liễu kép không chỉ là quà tặng ý nghĩa mà còn là biểu tượng cho sự tinh tế trong ngôi nhà của mỗi người.

"Mỗi khi có hoa thanh liễu kép, mình thường mua khá nhiều 1 lần. Phần vì không phải lúc nào cũng có, phần vì mang đi tặng bạn bè cũng rất ưng ý", chị Nga nói thêm.

Hoa thanh liễu kép là lựa chọn lý tưởng cho cả những chị em không mấy khéo tay vì rất dễ cắm.

"Theo mình được biết, hoa thanh liễu tượng trưng cho sự sung túc, giàu có, lâu bền và kiên nhẫn. Bên cạnh đó, loài hoa này còn là biểu tượng cho sự thủy chung trong tình yêu, bền vững trong sự nghiệp... Nói chung mình không am hiểu lắm nhưng nghe từng đó ý nghĩa thì mang làm quà tặng có vẻ cũng rất hợp lý mà!", chị Nga giải thích thêm về lựa chọn cùa mình.

Nhìn chung, mối quan tâm mạnh mẽ từ người mua cho thấy, dù giá có cao hơn hẳn so với dòng truyền thống nhưng vẻ đẹp và ý nghĩa mà hoa thanh liễu kép mang lại vẫn khiến chúng trở thành một lựa chọn không thể bỏ qua.


(0) Bình luận
Mê mẩn sắc tím hồng nhẹ nhàng, hoa thanh liễu kép đắt gấp 5 lần dòng thông thường vẫn tấp nập người mua
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO