Mẫu iPhone từng bán chạy nhất thế giới đang có giá siêu rẻ tại Việt Nam, chỉ 4 triệu là đã mua được!

Kenttt | 19:04 28/08/2024

Đây từng là mẫu điện thoại thông minh bán chạy nhất thế giới trong năm 2019 với doanh số hơn 9 triệu chiếc.

Mẫu iPhone từng bán chạy nhất thế giới đang có giá siêu rẻ tại Việt Nam, chỉ 4 triệu là đã mua được!

Ra mắt từ rất lâu, tuy nhiên iPhone XR vẫn là sản phẩm hot và được nhiều người dùng lựa chọn. Theo dữ liệu từ hãng phân tích thị trường Omdia, mẫu iPhone này chính là chiếc smartphone bán chạy nhất thế giới trong năm 2019 với doanh số 9 triệu chiếc. Còn từ khi ra mắt đến nay, iPhone XR đã bán ra hơn 80 triệu chiếc trên toàn cầu. 

Dù hiện tại, Apple đã ra mắt nhiều dòng iPhone đời mới, từ iPhone 11 đến iPhone 15 nhưng mẫu điện thoại này vẫn là một lựa chọn được chú ý trên thị trường điện thoại cũ. 

iPhone XR là một chiếc điện thoại cơ bản, bền đẹp và được nhiều người lựa chọn

Theo khảo sát của chúng tôi, giá iPhone XR tại nhiều cửa hàng điện thoại cũ đang có giá khá thấp, chỉ khoảng 4.35 triệu đồng cho bản 64GB và hơn 5,3 triệu đồng cho bản 128GB. Đây là mức giá rẻ, tầm trung có thể so sánh được với nhiều mẫu smartphone trên thị trường. Tuy nhiên iPhone XR vẫn có sức hút riêng và được nhiều người quan tâm. 

Với tầm giá khoảng 5 triệu, iPhone XR vẫn được lựa chọn bởi màn hình đẹp, hiệu năng ổn và bền bỉ

Điểm "ăn tiền" của iPhone XR dù đã ra mắt khá lâu

iPhone XR được nhà sản xuất trang bị tới 6 tùy chọn màu sắc khác nhau bao gồm Đen, Trắng, Đỏ, Vàng, Xanh và Xanh san hô. Chính vì vậy mà người dùng có thể thoải mái lựa chọn màu sắc mà mình yêu thích.

Bên cạnh đó, ưu điểm nổi bật của máy còn nằm ở bộ khung kim loại chắc chắn, phủ bên ngoài là lớp kính cường lực ở cả hai mặt nên có khả năng chống trầy xước với va đập cực tốt.

Ngoài ra, màn hình của máy còn được tích hợp công nghệ LCD nên mang lại khả năng hiển thị tốt. Cùng với đó là tiêu chuẩn kháng bụi và kháng nước IP67 giúp người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi dùng.

Đây là mẫu iPhone giá mềm, dùng ổn và phù hợp túi tiền của nhiều người

Bên cạnh đó, iPhone XR được nhà sản xuất trang bị màn hình Liquid Retina, độ phân giải 1.792 x 828 pixel nên có khả năng hiển thị màu sắc độc đáo với gam màu rộng P3.

Đặc biệt, màn hình của máy còn sử dụng công nghệ True Tone nên có thể dễ dàng điều chỉnh màu sắc dựa vào ánh sáng của môi trường xung quanh.

Về cấu hình, máy được trang bị vi xử lý Apple A12 Bionic sản xuất trên tiến trình 7nm. Tại thời điểm đó, đây là con chip mạnh nhất của Apple, chuyên sử dụng cho các sản phẩm cao cấp như iPhone Xs, iPhone Xs Max.

Bởi vậy mà dù ra đời cách đây 5 năm nhưng hiệu năng của iPhone XR vẫn đảm bảo được sự mượt mà, đáp ứng tốt các tác vụ của người dùng.


(0) Bình luận
Mẫu iPhone từng bán chạy nhất thế giới đang có giá siêu rẻ tại Việt Nam, chỉ 4 triệu là đã mua được!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO