Lộ ảnh nội thất ‘như Range Rover’ của Hyundai Santa Fe mới

Đức Nam | 10:56 03/12/2022

Không chỉ thiết kế ngoại thất giống Ranger Rover, nội thất của xe cũng được cho rất thân thuộc với mẫu xe sang đến từ Anh Quốc.

Lộ ảnh nội thất ‘như Range Rover’ của Hyundai Santa Fe mới

Có vẻ như Hyundai Santa Fe 2024 sẽ được tái thiết kế một cách triệt để, lấy cảm hứng từ mẫu xe sang Ranger Rover.

Thiết kế dạng “khối hộp” của xe đã được tiết lộ từ vài tháng trước và giờ đây, người ta cũng có được những hình ảnh đầu tiên về nội thất của xe. Những hình ảnh này dường như được lấy từ một video trên YouTube, vẫn có những chi tiết chưa rõ ràng nhưng phần nào giúp người dùng hình dung được khoang cabin của mẫu crossover rất hot này.

2024-hyundai-santa-fe-4.jpg
2024-hyundai-santa-fe-1.jpg
2024-hyundai-santa-fe-3.jpg
Một số ảnh nội thất của Hyundai Santa Fe 2024.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn đã thấy được người lái sẽ ngồi sau vô lăng kiểu Ranger Rover với một màn hình cong khá giống trên một số mẫu BMW mới. Màn hình này sẽ hiển thị gộp cả thông số kỹ thuật và hệ thống thông tin giải trí mặc dù thông tin về kích thước chưa được tiết lộ.

Ở một số vị trí khác, chúng ta thấy được các cửa gió thanh mảnh, bên dưới một màn hình nhỏ gắn trên bảng điều khiển trung tâm. Màn hình được bao quanh bởi thiết bị chuyển mạch bằng kim loại, có vẻ để điều khiển âm thanh và điều hòa. Tay nắm cửa được làm từ kim loại, thiết kế 2 tông màu cao cấp.

2024-hyundai-santa-fe-14.jpg
xh-santa-fe-211022-1-8600.jpg
Còn đây là ảnh thực tế của xe trên đường chạy thử với lớp vỏ bọc ngụy trang cùng ảnh dựng thiết kế ngoại thất dựa trên những gì đã lộ diện.

Hyundai tỏ ra kín tiếng về mẫu Santa Fe mới. Có một vài tùy chọn động cơ được cho có thể xuất hiện trên mẫu xe này gồm động cơ 4 xi lanh 2.5L cong suất 191 mã lực, mô men xoắn 245 Nm hay động cơ 2.5L tăng áp, công suất 281 mã lực, mô men xoắn 421 Nm.

Với xu hướng hiện nay, Santa Fe chắc chắn sẽ cung cấp thêm các tùy chọn hệ truyền động hybrid và plug-in hybrid. Phiên bản hybrid có thể dùng động cơ 1.6L tăng áp, mô tơ điện và bộ pin lithium-ion cỡ nhỏ. Sự kết hợp này giúp xe tạo ra công suất 226 mã lực.

Trong khi đó, phiên bản plug-in hybrid có thể dùng mô tơ điện mạnh hơn, gói pin 13,8 kWh, cho công suất lên đến 261 mã lực.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Lộ ảnh nội thất ‘như Range Rover’ của Hyundai Santa Fe mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO