Ông Ngô Minh Hiếu (Hiếu PC) Chủ tịch CyPeace các đối tượng lừa đảo qua mạng hoạt động ngày càng tinh vi và có tổ chức. Người dùng nếu không cảnh giác và sẽ rất dễ trở thành nạn nhân của chúng.
NHNN cũng yêu cầu các ngân hàng phải đảm bảo khách hàng hiểu rõ sự khác biệt giữa đầu tư trái phiếu doanh nghiệp, chứng chỉ quỹ với việc gửi tiết kiệm tại ngân hàng.
"Vua cà phê" Việt Nam từng dự đoán: "10 năm nữa tối đa họ phát triển vô cùng tốt, tôi tin họ có trên 100 cửa hàng là cùng. Cái đáng nói là chúng tôi sẽ chứng minh mình trên đất Mỹ, từ sản phẩm, mô hình và câu chuyện tôi hay hơn Starbucks"
Từ livestream chào mời thẻ tín dụng, cho đến lập các hội nhóm, cộng đồng online để thu hút khách hàng hoặc thậm chí là tặng xăng để mời khách mở tài khoản, rất nhiều phương thức sáng tạo đã được các banker 4.0 áp dụng để gấp rút hoàn thành KPI cuối năm.
Các tổ chức, doanh nghiệp thường sử dụng KPI ở nhiều cấp độ khác nhau để đánh giá mức độ thành công của họ đối với một mục tiêu đề ra từ trước. Bên cạnh đó, KPI cũng được sử dụng để đánh giá mức độ hoàn thành công việc của các cá nhân trong tổ chức.