Khi giáo dục trở thành hành trình truyền cảm hứng và đam mê

Kim Ngân | 18:35 18/11/2022

Được thành lập từ năm 2014, trải qua 8 năm hình thành và phát triển, SAPP Academy luôn mang trong mình sứ mệnh của người Việt nâng tầm sự nghiệp cho người Việt.

Khi giáo dục trở thành hành trình truyền cảm hứng và đam mê

Ngay từ thời gian đầu, SAPP đã tạo ra môi trường học tập và cung cấp bài giảng mang tính thực tiễn cao cho sinh viên Kinh tế nói chung và chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán nói riêng. Năm 2014, thông qua việc khai giảng 02 khoá học Kiểm toán thực hành trên Excel đầu tiên, SAPP đã tạo ra tiếng vang lớn cho cộng đồng sinh viên thời kỳ đó.

Chỉ sau 5 năm theo đuổi sứ mệnh đồng hành cùng học viên tại Hà Nội và Hồ Chí Minh chinh phục chứng chỉ ACCA, vào năm 2019 SAPP Academy chính thức được Hiệp Hội Kế toán Công chứng Anh quốc công nhận là Đối tác đào tạo chuẩn Vàng tại Việt Nam. 2019 cũng là năm SAPP ra mắt khoá học CFA với đội ngũ lúc đó lên đến hơn 50 giảng viên.

Đam mê chưa từng dừng lại, đến nay SAPP Academy đã và đang khẳng định được vị thế trên thị trường đào tạo và nhận được sự tin tưởng của nhiều đối tác, khách hàng bao gồm sinh viên, người đi làm, các doanh nghiệp, tập đoàn và các chuyên gia trong lĩnh vực Kế toán, Kiểm toán, Tài chính. Thông qua việc tiếp tục phát triển không ngừng, tính đến đầu năm 2022, SAPP Academy đã cung cấp dịch vụ đào tạo các khoá học ACCA, CFA, CertIFR, ACCA online và CFA Online cho tổng số hơn 10.000 học viên là sinh viên và người đi làm.

SAPP Academy là tập hợp của những người Việt trẻ mang trong mình một hoài bão lớn lao: Không chỉ đơn thuần là đào tạo mà còn mang đến cho thế hệ học viên Việt Nam một luồng gió mới trong phương pháp đào tạo hiện đại, chất lượng đào tạo tiêu chuẩn cao và rút ngắn khoảng cách giáo dục giữa Việt Nam và Thế giới. Chúng tôi gọi đó là Hành trình truyền cảm hứng và đam mê đến với những bạn trẻ, những học viên đang mong muốn theo đuổi đỉnh cao trong sự nghiệp của mình.

Để có thể hiện thực hoá ước mơ và hoài bão ấy, biến Giáo dục trở thành hành trình truyền cảm hứng và đam mê, SAPP Academy đã và đang từng ngày cố gắng và nỗ lực không ngừng.

Cam kết sự xuất sắc trong việc cung cấp các khóa đào tạo chuyên nghiệp

Bằng 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo và sự hiểu biết sâu sắc trong ngành Tài chính - Kế toán - Kiểm toán - Thuế, SAPP Academy luôn đề cao và cam kết sự xuất sắc trong việc cung cấp các khóa đào tạo chuyên nghiệp cho từng học viên. Để từ đó có thể giúp mỗi học viên ứng dụng kiến thức chuyên môn, kỹ năng mềm vào công việc thực tế một cách dễ dàng.

Bên cạnh đó, chúng tôi cam kết xây dựng một môi trường học thuật chuyên nghiệp. Không chỉ đóng vai trò đào tạo mà SAPP Academy còn hướng tới trở thành cầu nối giữa học viên và học viên, cũng như giữa học viên và những tổ chức nghề nghiệp hàng đầu thế giới.

Hướng tới hỗ trợ cộng đồng

Ngoài mục tiêu trong kinh doanh, SAPP Academy luôn đặt trong mình một trách nhiệm to lớn với cộng đồng. Không chỉ là cộng đồng học viên mà còn là cộng đồng những người yêu thích, theo đuổi ngành Tài chính - Kế toán - Kiểm toán – Thuế thông qua các nội dung chia sẻ hữu ích, các sự kiện/ webinar và nhiều kiến thức/ tài liệu miễn phí.

SAPP còn hỗ trợ cộng đồng bằng cách tạo ra việc làm, dẫn dắt cũng như hỗ trợ tốt nhất cho học viên, giảng viên, nhân sự tại SAPP được học tập và làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, đề cao giá trị con người và sự phát triển bền vững.

Can đảm lựa chọn đạo đức, chính trực trong mọi hành vi

​​Trong bất cứ trường hợp và hoàn cảnh nào, SAPP Academy luôn luôn lựa chọn các hành vi đạo đức trong kinh doanh nhằm thể hiện rõ nhất tinh thần và triết lý giáo dục. Sau 8 năm can đảm lựa chọn đạo đức để làm giáo dục, chính trực trong mọi hành vi, bài học lớn nhất mà chúng tôi học được đó chính là sự cho đi. Chúng tôi vẫn sẽ nhận lại nhiều thứ, nhưng niềm vui của chúng tôi, của những người làm ngành này không hẳn chỉ là những "quả ngọt" tức thì, mà hơn hết, đó là cả một hành trình dài để chạm được đến "quả ngọt" ấy.

Tận tụy với con người, lấy khách hàng làm trung tâm

Bằng việc không ngừng cải thiện chất lượng sản phẩm dịch vụ đào tạo, đa dạng hoá cách tiếp cận với học viên cùng nhiều phương pháp đào tạo chuẩn quốc tế, SAPP Academy luôn coi học viên là trung tâm và mang đến cho học viên những trải nghiệm học tập cá nhân hoá nhất. Từ đó phá bỏ mọi rào cản trong việc học, tối ưu hoá chất lượng và hướng tới mục tiêu học tập cuối cùng của mỗi học viên.

Ngoài học viên thì nhân viên, giảng viên và đối tác cũng là những người mà SAPP Academy luôn không ngừng nỗ lực để cung cấp 1 môi trường làm việc, giảng dạy và hợp tác một cách chuyên nghiệp và nhân văn.

Hành trình 8 năm đã và đang được viết tiếp bởi những con người nơi đây, với ước mơ biến Giáo dục trở thành hành trình truyền cảm hứng và đam mê. Nếu bạn là người yêu thích việc chia sẻ kiến thức và đam mê với giáo dục, đặc biệt là đào tạo chứng chỉ quốc tế cho ngành Kế toán - Kiểm toán - Tài chính như ACCA và CFA thì SAPP Academy sẽ là nơi lý tưởng giúp bạn thỏa sức với đam mê của mình.

Thông tin liên hệ:

Hotline: (+84) 985 443 966 (Toàn quốc)

Địa chỉ: 

Khu vực Hà Nội:

Tầng 8, số 54 Lê Thanh Nghị, Q.Hai Bà Trưng, HN

Tầng 2A, Tòa 27A2, chung cư Green Stars, số 234 Phạm Văn Đồng, Q.Bắc Từ Liêm, HN

Khu vực Hồ Chí Minh:

Lầu 1, số 2A Lương Hữu Khánh, Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM

Website: https://sapp.edu.vn/


(0) Bình luận
Khi giáo dục trở thành hành trình truyền cảm hứng và đam mê
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO