iPhone 16 tiếp tục lộ diện trước giờ ra mắt, sắc xanh lạ mắt!

Huỳnh Duy | 23:50 04/09/2024

Hình ảnh iPhone 16 trong đoạn video hút 22 nghìn lượt "thả tim" trên Instagram gây ấn tượng bởi thiết kế camera mới toanh cùng màu sắc xanh tinh tế.

iPhone 16 tiếp tục lộ diện trước giờ ra mắt, sắc xanh lạ mắt!

Chỉ còn 1 tuần nữa, Apple sẽ chính thức trình làng loạt iPhone 16 mới nhất. Càng đến gần thời điểm sản phẩm được "vén màn", những hình ảnh và thông tin đồn đoán về iPhone 16 lại xuất hiện ngày càng nhiều trên Internet.

Mới đây, cộng đồng mạng lại tiếp tục xôn xao với đoạn video về khuôn mẫu iPhone 16 màu xanh. Hình ảnh iPhone 16 trong đoạn video hút 22 nghìn lượt "thả tim" trên Instagram gây ấn tượng bởi thiết kế camera mới toanh cùng màu sắc xanh tinh tế, sang trọng. Tông màu xanh được sử dụng đậm đà.

Phần khung viền cũng được hoàn thiện "ton sur ton" với mặt sau, tạo nên một tổng thể hài hòa, liền mạch. Có thể nói, iPhone 16 quyết rũ hơn nhiều khi được khoác lên mình một sắc thái mới.

Màu xanh bắt mắt cùng cụm camera được sắp xếp theo chiều dọc, thay vì đặt chéo như trước kia, tạo nên vẻ ngoài ấn tượng cho khuôn mẫu iPhone 16.

Nếu tin đồn chính xác, thay đổi mới mẻ trên iPhone 16 hứa hẹn làm hài lòng nhiều tín đồ công nghệ.

Video này cũng cho thấy sự xuất hiện của nút bấm dành riêng cho chụp ảnh, với kích thước tương đương nút nguồn. Nút chụp chuyên dụng này có cơ chế: nhấn nhẹ để kích hoạt chế độ lấy nét tự động, nhấn mạnh hơn để chụp ảnh.

Thông tin được hé lộ từ Ice Universe, iPhone 16 dự kiến sẽ có viền màn hình mỏng hơn đáng kể so với các thế hệ trước. Với công nghệ "Border Reduction Structure" (BRS) - hay còn gọi là công nghệ giảm viền màn hình, kích thước viền màn hình điện thoại sẽ gần như biến mất.

iPhone 16 có khả năng sẽ được nâng cấp ống kính góc siêu rộng từ 12MP lên 48 MP. Thay đổi này giúp những bức ảnh góc siêu rộng sẽ rõ nét hơn, đồng thời cải thiện khả năng chụp ảnh thiếu sáng.

Sự kiện ra mắt iPhone 16 sẽ diễn ra vào ngày 9/9 tới đây. Tiếp sau buổi ra mắt, iPhone thế hệ mới dự kiến sẽ được bán vào ngày 20/9. Một số nguồn tin cho rằng iPhone 16 vẫn giữ nguyên mức giá khởi điểm là 799 USD, iPhone 16 Plus 899 USD, iPhone 16 Pro 999 USD và iPhone 16 Pro Max 1.199 USD.


(0) Bình luận
iPhone 16 tiếp tục lộ diện trước giờ ra mắt, sắc xanh lạ mắt!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO