Hệ thống quản lý mạng lưới đa kênh của Cộng hoà Séc chính thức ra mắt, hỗ trợ các nhà sáng tạo Việt

Lân Lan | 16:03 29/10/2022

Ngày 28/10 vừa qua, trong buổi ra mắt thị trường Việt Nam, Hệ thống quản lý mạng lưới đa kênh Tubrr hi vọng kết nối và hỗ trợ nhiều nhà sáng tạo.

Hệ thống quản lý mạng lưới đa kênh của Cộng hoà Séc chính thức ra mắt, hỗ trợ các nhà sáng tạo Việt

Theo thống kê của SignalFire, trên nền tảng YouTube có gần 46,7 triệu nhà sáng tạo nội dung, trong số đó có khoảng 2/3 tự nhận bản thân là người làm nội dung nghiệp dư. Điều này chứng tỏ rằng, có quá nhiều nhà sáng tạo chưa tự tin quảng bá hình ảnh bản thân để tạo ra những nội dung hấp dẫn người xem, dẫn đến kênh của họ chưa được khai thác hết tiềm năng. 

Trong bối cảnh phát triển mạnh mẽ của YouTuber tại Việt Nam, việc tương tác với đơn vị chủ quản nền tảng là YouTube gặp không ít nhiều khó khăn. Bên cạnh đó, hiện nay nhiều nhà sáng tạo nội dung tạo dựng nội dung từ những kiến thức phổ thông mà chưa thực sự hiểu rõ các thuật toán cũng như quy định của nền tảng, dẫn đến tăng trưởng kênh chậm cũng như xảy ra vi phạm không đáng có.

4cade3234b758d2bd464-630.jpg

Vì thế, để giải các bài toán khó cho các nhà sáng tạo nội dung, TUBRR thuộc hệ sinh thái WOA của Sconnect Việt Nam tham gia thị trường Việt Nam để giúp việc sáng tạo và quản lý nội dung trên nền tảng YouTube trở nên dễ dàng hơn. Được thành lập tại Cộng hoà Séc từ năm 2012, TUBRR chính thức ra mắt tại thị trường nước ta trong tháng 10/2022. 

Tại các thị trường tại Cộng hòa Séc và Slovakia trước đây, TUBRR đã  giữ vững phong độ trước những MCN lớn, mang tầm quốc tế với hàng nghìn kênh lớn nhỏ. TUBRR đã thuyết phục các nhà sáng tạo rằng "một MCN mới cũng có thể cung cấp cho họ rất nhiều sự hỗ trợ và thúc đẩy phát triển kênh mà không hề thua kém các MCN lớn khác". 

"Network của chúng tôi lớn mạnh từng ngày và giúp cho hàng trăm kênh phát triển. TUBRR đã mở rộng và hợp tác với các đội sản xuất chuyên nghiệp, đội sản xuất phim, âm nhạc và cả nghệ sĩ. TUBRR tự hào là một trong những MCN hoàn chỉnh đầu tiên tại Việt Nam. Chúng tôi có đầy đủ cả ba nền tảng CMS quản lý chuyên biệt: Managed CMS, Affiliate CMS, Music CMS, hiện nay trên thị trường rất ít các MCN có đủ các chức năng này", đại diện Sconnect Việt Nam cho biết.

Các dịch vụ Tubrr cung cấp gồm: cấp kênh hợp tác sản xuất nội dung (O&O CMS), cấp kênh hợp tác sản xuất nhạc (Music CMS), mời kênh (Affiliate CMS). Tất cả các nội dung đều được đánh giá và rà soát kỹ lưỡng trước tiếp nhận. Bên cạnh đó, Tubrr cung cấp nội dung và nhạc để khai thác, đồng thời cung cấp các giải pháp để bảo vệ bản quyền nội dung của nhà sáng tạo.

Theo Nhịp sống thị trường
Copy Link

(0) Bình luận
Hệ thống quản lý mạng lưới đa kênh của Cộng hoà Séc chính thức ra mắt, hỗ trợ các nhà sáng tạo Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO