Hãng hàng không AIR INCHEON thành lập Văn phòng bán vé tại Việt Nam

PV | 11:55 31/07/2024

Ngày 23/7/2024, Cục Hàng không Việt Nam đã có giấy phép số 3655 cho phép Hãng hàng không AIR INCHEON CO.,LTD (AIR INCHEON) được thành lập Văn phòng bán vé tại Việt Nam.

Hãng hàng không AIR INCHEON thành lập Văn phòng bán vé tại Việt Nam
Hãng hàng không AIR INCHEON CO.,LTD thành lập Văn phòng bán vé tại Nhà ga hàng hóa Nội Bài.

Cụ thể, Văn phòng bán vé của AIR CHEON tại Việt Nam được đặt tại Phòng 311, tầng 03, Nhà ga hàng hóa Nội Bài, Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, huyện Sóc Sơn thành phố Hà Nội. Người đứng đầu Văn phòng bán vé là ông Lee Gijung, Quốc tịch Hàn Quốc.

Phạm vi hoạt động của Văn phòng bán vé bao gồm: Bán vận đơn hàng không cho dịch vụ vận chuyển hàng không của AIR INCHEON; Bán vận đơn hàng không của AIR CHEON cho các chuyến bay của các hãng hàng không khác trên cơ sở hợp đồng; Tiến hành các dịch vụ tiếp thị, quảng cáo cho các hoạt động dịch vụ vận chuyển hàng không; Đại diện cho dịch vụ khai thác vận chuyển hàng không của AIR INCHEON tại Việt Nam; Thực hiện các hoạt động xúc tiến thương mại và nghiên cứu thị trường; Xúc tiến xây dựng các dự án hợp tác, thỏa thuận thương mại với các doanh nghiệp Việt Nam.

AIr Incheon là hãng hàng không chuyên chở hàng hoá, có trụ sở chính tại sân bay quốc tế Incheon - Hàn Quốc. Hiện tại hãng đang chuyên chở hàng hoá tới 5 quốc gia 10 điểm đến, Hà Nội là 1 trong những điểm đến chính của hãng.


(0) Bình luận
Hãng hàng không AIR INCHEON thành lập Văn phòng bán vé tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO