Giải pháp truyền thông mới giúp doanh nghiệp “phủ sóng” thương hiệu

Mạnh Đại | 08:16 27/05/2024

Sự kết hợp giữa truyền thông và công nghệ hứa hẹn sẽ tạo nên sự bùng nổ mạnh mẽ cho các doanh nghiệp muốn đưa hình ảnh, thương hiệu, sản phẩm của chính mình đến gần người tiêu dùng.

Giải pháp truyền thông mới giúp doanh nghiệp “phủ sóng” thương hiệu

Truyền thông luôn đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh, thương hiệu, tạo dựng mối quan hệ với khách hàng và tạo ra cơ hội kinh doanh.

Ngoài ra, trong thời đại kỹ thuật số hiện nay, có thể thấy để vươn đến thành công, một doanh nghiệp cần lựa chọn công nghệ phù hợp và một tầm nhìn chiến lược. Sử dụng công nghệ để tạo ra nội dung phù hợp với thị trường và đối tượng mục tiêu của doanh nghiệp là một cách hiệu quả để duy trì sự quan tâm của khách hàng.

Ở đó, công nghệ sẽ cung cấp cho doanh nghiệp nhiều kênh để giao tiếp với khách hàng một cách dễ dàng. Yếu tố công nghệ thường phản ánh đúng xu hướng và phong cách của thời đại.

Hiện nay, các doanh nghiệp được khuyến cáo cần theo kịp các xu hướng, nếu không muốn bản thân bị bỏ lại phía sau.

Do đó, việc đầu tư vào truyền thông và công nghệ là một phần quan trọng để đảm bảo sự thành công và phát triển bền vững của doanh nghiệp trong thời đại 4.0.

Được thành lập từ năm 2020, Công ty TNHH Đặng Thiên Minh là một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, marketing, hỗ trợ pháp lý,… đã đồng hành cùng các đơn vị là Spa, Thẩm mỹ viện, các Phòng khám đa khoa để phát triển thương hiệu và nhận được sự tin tưởng, hài lòng từ các đối tác.

Công ty TNHH Giải pháp hạ tầng mạng Bầu Trời Xanh (Bnix) là công ty công nghệ, chuyên cung cấp các dịch vụ chất lượng cao trong lĩnh vực Cloud Hosting, VPS, tên miền, chỗ đặt máy chủ, máy chủ vật lý, email doanh nghiệp, lập trình phần mềm, quay phim sự kiện, livestream, flycam, đầu cầu trực tuyến, …

Nhận định được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, quản trị bảo mật Cloud hosting cũng như các hoạt động truyền thông đa phương tiện, hỗ trợ pháp lý… Công ty TNHH Đặng Thiên Minh và Bnix đã nghiên cứu thế mạnh của đôi bên và lựa chọn đối phương là đối tác chiến lược trong lĩnh vực công nghệ và truyền thông.

Vừa qua (25/5), Công ty TNHH Đặng Thiên Minh và Bnix đã tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược, dưới sự chứng kiến của đông đảo khách mời, ban lãnh đạo hai bên cùng các bộ phận chuyên môn.

z5477409933006_7bc358a8200c7dbd1c75dff4c32cd58d.jpg
Công ty Đặng Thiên Minh và Bnix hợp tác chiến lược trong lĩnh vực công nghệ và truyền thông.

Tại buổi lễ, bà Trần Thị Yến - Giám đốc điều hành Công ty TNHH Đặng Thiên Minh chia sẻ: “Sự kết hợp giữa công nghệ và truyền thông sẽ mang đến giải pháp toàn diện nhất cho khách hàng. Không chỉ tạo ra sự tối ưu nhất trong việc cung cấp các dịch vụ, mà còn hướng tới mục tiêu tiết kiệm chi phí vận hành cho phòng Marketing và phòng IT của các doanh nghiệp. Điều này đồng nghĩa với việc Công ty Đặng Thiên Minh và Bnix sẽ đảm bảo cung cấp các giải pháp toàn diện, từ lập trình website, server, phần mềm, SEO, quảng cáo, đến truyền thông báo chí, …”

Ông Đinh Lê Giang - Giám đốc điều hành của Bnix, cũng bày tỏ sự lạc quan: “Sự kết hợp giữa Bnix và Đặng Thiên Minh không chỉ mở ra những cơ hội mới giữa hai bên mà còn tạo ra sự hoàn hảo trong việc cung cấp các dịch vụ cho khách hàng và đối tác. Mục tiêu của hợp tác này là tối ưu hóa hiệu suất và mang lại giá trị cao nhất cho cả hai bên, cho đối tác, khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi,…”.

Sự hợp tác giữa Công ty Đặng Thiên Minh và Bnix hứa hẹn sẽ tạo nên bước ngoặt phát triển mới của hai công ty với mục đích đem lại giải pháp công nghệ, truyền thông, quảng cáo tối ưu nhất, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh của quý khách hàng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Giải pháp truyền thông mới giúp doanh nghiệp “phủ sóng” thương hiệu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO