Thế Giới Di Động ký hợp tác chiến lược với Oppo, mục tiêu bán 1,5 triệu smartphone trong năm 2024

Đức Nam | 13:55 16/05/2024

Theo thỏa thuận này, TGDĐ sẽ tiếp tục là nhà bán lẻ đặc quyền cho nhiều sản phẩm của thương hiệu Oppo tại Việt Nam.

Thế Giới Di Động ký hợp tác chiến lược với Oppo, mục tiêu bán 1,5 triệu smartphone trong năm 2024

Ngày 15/5, nhà bán lẻ Thế Giới Di Động và đại diện Oppo Việt Nam đã ký kết hợp tác chiến lược. Theo thỏa thuận hợp tác, TGDĐ sẽ tiếp tục là nhà bán lẻ đặc quyền chính thức cho nhiều sản phẩm mang thương hiệu Oppo tại Việt Nam.

Đồng thời, nhà bán lẻ lớn nhất Việt Nam cũng được ưu tiên tiếp cận các sản phẩm mới nhất cùng nhiều chương trình khuyến mại dành riêng cho khách hàng của mình.

Năm 2023, doanh số các sản phẩm của Oppo tại Thế Giới Di Động đạt 1,1 triệu máy và mục tiêu của 2 bên sẽ là 1,5 triệu máy trong năm nay.

Theo phía Thế Giới Di Động, mẫu máy bán chạy nhất của thương hiệu Oppo tại hệ thống này đang là chiếc Oppo A60 với ưu điểm như độ bền chuẩn quân đội, kính kháng va đập giúp bảo vệ điện thoại, cảm ứng kháng nước giúp người dùng có thể thao tác ngay cả dưới trời mưa hay khi nước đọng trên màn hình.

Mẫu máy này cũng được trang bị sạc siêu nhanh Super VOOC 45W, sạc 50% pin trong 30 phút. Đây là mẫu máy được bán đặc tại TGDĐ với ưu đãi giảm 300.000 đồng hoặc tặng thêm bảo hành 12 tháng, trả góp 0%, trả trước từ 10%.

tgdd-mo-ban-oppo-reno11-series-7.jpg
Oppo Reno11 Series mở bán đặc quyền tại TGDĐ hồi đầu năm nay. 

Một mẫu máy nổi bật khác là chiếc Reno 11F 5G phiên bản màu tím với thiết kế mỏng nhẹ, mặt lưng vân kim sa cùng khả năng quay video 4K đã chinh phục không ít người dùng trẻ. Máy hiện được giảm giá khoảng 500.000 đồng hoặc tặng 12 tháng bảo hành. Reno chính là dòng sản phẩm chủ lực của thương hiệu Oppo, nằm ở phân khúc cận cao cấp với điểm mạnh về thiết kế cũng như khả năng chụp ảnh.

Chia sẻ hồi đầu năm, 2 bên kì vọng doanh số của dòng sản phẩm này sẽ tăng khoảng 10% so với Reno10 Series trước đó. Dòng máy này chiếm hơn 50% thị phần phân khúc 10-15 triệu tại Thế Giới Di Động với doanh số ở mức 15.000 máy/tháng.

Theo đại diện TGDĐ, hợp tác này khẳng định cam kết của cả 2 trong việc mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất.


(0) Bình luận
Thế Giới Di Động ký hợp tác chiến lược với Oppo, mục tiêu bán 1,5 triệu smartphone trong năm 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO