Gia tăng tiện ích cho người dùng, MyVIB 2.0 mở rộng hệ sinh thái lên gần 180 nhà cung cấp

Ánh Dương | 08:14 05/06/2023

Theo đó, người dùng MyVIB 2.0 hiện có thể thanh toán hóa đơn, đóng phí cho gần 180 nhà cung cấp dịch vụ trong các lĩnh vực từ điện, nước, điện thoại di động, internet, khoản vay, bảo hiểm, vé tàu, vé máy bay, thu phí không dừng….

Gia tăng tiện ích cho người dùng, MyVIB 2.0 mở rộng hệ sinh thái lên gần 180 nhà cung cấp

Danh sách này dự kiến được ngân hàng tiếp tục mở rộng trong thời gian tới trên cơ sở lựa chọn đối tác uy tín, sản phẩm dịch vụ phù hợp và đáp ứng được các yêu cầu về bảo mật, công nghệ.

Hệ sinh thái số giúp giữ chân người dùng

Ngân hàng số không chỉ bao gồm các dịch vụ ngân hàng được số hóa mà còn tích hợp cả hệ sinh thái số bao gồm hàng trăm sản phẩm, dịch vụ liên kết với đối tác thứ ba, đem lại lợi ích tối đa cho người dùng. Nếu trước đây người dùng chỉ có thể thực hiện các giao dịch tài chính cơ bản như: quản lý tài khoản, truy vấn số dư, chuyển tiền, nhận tiền thì nay với ứng dụng ngân hàng số người dùng có thể thực hiện thanh toán cho hầu hết các dịch vụ thiết yếu trong đời sống.

Chị Hoa (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, từ khi sử dụng ngân hàng số MyVIB 2.0, chị hầu như không còn thói quen dùng tiền mặt cho các giao dịch thanh toán hóa đơn dịch vụ thiết yếu của gia đình. Từ đóng tiền điện, nước, điện thoại di động, internet hàng tháng, đến nộp học phí cho con, thanh toán vé tàu, vé máy bay…, tất cả đều được thực hiện qua ứng dụng ngân hàng số. Ngay cả những công việc thường nhật như mua sắm, ăn uống hàng ngày cũng được thực hiện nhanh chóng với tính năng chuyển khoản hay thanh toán QR qua ứng dụng.

Nhanh chóng và tiện dụng là ưu điểm lớn nhất của hình thức thanh toán hóa đơn dịch vụ qua ứng dụng ngân hàng số. Không chỉ vậy, khách hàng giao dịch trên nền tảng ứng dụng ngân hàng số sẽ có mức độ bảo mật cao do áp dụng các công nghệ bảo mật tốt nhất. Các giao dịch luôn được lưu lại trong sao kê tài khoản, giúp khách hàng dễ dàng quản lý thông tin và đối chiếu đơn hàng khi cần thiết. Tính năng tra soát trực tuyến giúp khách hàng tra soát các giao dịch ngay trên ứng dụng. Không chỉ mang lại sự tiện lợi và an tâm, khách hàng còn nhận được những ưu đãi khi chi tiêu qua ứng dụng ngân hàng số. Những yếu tố này giúp khách hàng yên tâm khi thanh toán dịch vụ của đối tác thứ ba trên nền tảng ứng dụng ngân hàng số.

Thêm nhiền tiện ích giao dịch cho khách hàng

Trong thời gian qua, VIB đã mở rộng liên kết với nhiều đối tác trong các lĩnh vực dịch vụ khác nhau nhằm mở rộng tiện ích thanh toán cho khách hàng. Chỉ riêng với tính năng thanh toán hóa đơn tiền nước, khách hàng ở các tỉnh thành có thể lựa chọn thanh toán hóa đơn tiền nước cho gần 100 công ty cung cấp nước sạch. Hệ thống đối tác dịch vụ trong hệ sinh thái của MyVIB 2.0 hiện lên đến gần 180 đối tác trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Danh sách này cũng không ngừng được mở rộng dựa trên các yếu tố như uy tín thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ phù hợp và đặc biệt là đảm bảo các quy chuẩn về bảo mật và công nghệ.

Mới đây, ứng dụng còn tích hợp các tính năng mới như nạp phí không dừng, thanh toán khoản vay, đóng phí bảo hiểm. Theo đó, khách hàng lưu thông bằng xe ô tô có thể nạp tiền vào thẻ thu phí tự động ePass hoặc VETC bằng cách đăng nhập vào MyVIB 2.0, chọn “Nạp tiền” và chọn “Phí không dừng”. Tính năng này đặc biệt hữu dụng với các tài xế khi lưu thông đến gần các trạm thu phí bởi chỉ vài giây sau khi thao tác thành công trên ứng dụng, thẻ thu phí đã được nạp tiền và tài xế có thể lưu thông bình thường qua trạm mà không lo bị phạt. Với tính năng thanh toán khoản vay và đóng phí bảo hiểm, khách hàng cũng chỉ cần lựa chọn nhà cung cấp và nhập thông tin hợp đồng là có thể thực hiện giao dịch một cách nhanh chóng.

VIB hiện đang ưu đãi hoàn đến 30% cho người dùng MyVIB 2.0 khi thanh toán hóa đơn điện, nước, ADSL, giảm 10% khi nạp tiền gói cước data, giảm 3% không giới hạn khi nạp tiền điện thoại trả trước. Hãy tải MyVIB 2.0 để hưởng nhiều ưu đãi khi thanh toán hóa đơn dịch vụ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Gia tăng tiện ích cho người dùng, MyVIB 2.0 mở rộng hệ sinh thái lên gần 180 nhà cung cấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO