Gây sốt với giá chỉ từ 16 triệu đồng, xe máy điện đầu tiên của Tesla sắp đổ bộ thị trường?

Minh Ngọc | 19:37 21/10/2024

Chiếc xe máy điện của Tesla hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo người tiêu dùng.

Gây sốt với giá chỉ từ 16 triệu đồng, xe máy điện đầu tiên của Tesla sắp đổ bộ thị trường?

Trong một thông báo mang tính đột phá, tỷ phú Elon Musk đã tiết lộ chiếc xe máy điện đầu tiên của Tesla dự kiến ra mắt thị trường với mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ 699 USD (khoảng 16,6 triệu đồng). Bên cạnh đó, Tesla cũng cho biết chiếc xe máy này là sản phẩm kết hợp giữa giá cá phải chăng, thân thiện với môi trường và công nghệ tiên tiến. 

Trên thực tế, việc Tesla ra mắt một mẫu xe máy điện không phải là thông tin quá bất ngờ, nhưng điều khiến chiếc xe máy này được nhiều người chú ý chính là mức giá thấp đến kinh ngạc. Thông thường, xe máy điện tại Mỹ có mức giá khá cao, thường vượt qua vài nghìn USD. 

Với mức giá 699 USD, chiếc xe máy điện của Tesla được xe là nỗ lực táo bạo giúp xe máy điện trở thành sản phẩm tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng hơn. Đồng thời, đây cũng là minh chứng cho thấy xe điện không phải là mặt hàng xa xỉ mà là một lựa chọn phổ thông, giá cả phải chăng cho người tiêu dùng hàng ngày. 

img_8539_11zon.png

Một trong những lý do chính khiến Tesla có thể cung cấp xe máy điện với mức giá thấp là nhờ cơ sở hạ tầng rộng lớn của hãng. Mạng lưới nhà máy khổng lồ và quản lý chuỗi cung ứng tiên tiến của Tesla cho phép công ty sản xuất ở quy mô lớn, giảm đáng kể chi phí sản xuất. Hiệu quả về chi phí sẽ được chuyển trực tiếp đến người tiêu dùng, khiến xe máy điện Tesla trở thành một lựa chọn hấp dẫn trong một thị trường mà khả năng chi trả thường là rào cản.

Được biết, mẫu xe máy điện mới của Tesla có thể mang đến thiết kế tối giản, mang tính tương lai, tương tư như các loại xe khác của Tesla.

Về hiệu suất, xe máy điện Tesla có thể sẽ được trang bị nhiều tính năng tiên tiến, bao gồm thời lượng pin ấn tượng, phạm vi hoạt động vượt trội và tích hợp phần mềm đặc trưng của Tesla. Điều này có thể bao gồm kết nối liền mạch với các ứng dụng Tesla, các tính năng an toàn hiện đại và thậm chí có thể là khả năng tự động trong tương lai.


(0) Bình luận
Gây sốt với giá chỉ từ 16 triệu đồng, xe máy điện đầu tiên của Tesla sắp đổ bộ thị trường?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO