Đừng giới hạn tư duy trong sách vở vì giờ đây bạn có thể tiếp cận hàng trăm bài học kinh doanh mỗi ngày chỉ với ứng dụng này

Ánh Dương | 10:30 29/12/2022

Cùng với sự phát triển của công nghệ, kinh tế và xã hội, giá trị của tin tức không còn dừng ở việc đáp ứng các nhu cầu giải trí hoặc cung cấp thông tin đơn thuần. Đặc biệt trong kinh doanh, kiến thức và thông tin được xem là cơ sở để nhà lãnh đạo, quản lý nhận định đúng vấn đề, qua đó xây dựng kế hoạch và ra quyết định.

Đừng giới hạn tư duy trong sách vở vì giờ đây bạn có thể tiếp cận hàng trăm bài học kinh doanh mỗi ngày chỉ với ứng dụng này

Tận hưởng trọn bộ lợi ích “độc quyền” chỉ có tại App Cafebiz

Việc nắm bắt thông tin kịp thời, tích lũy khai thác kiến thức, sử dụng một cách khoa học, chính xác sẽ giúp nhà quản trị có thể nhanh chóng nắm bắt vấn đề cốt lõi và đưa ra các quyết định đúng đắn, đạt hiệu quả cao.

Sự ra đời của App Cafebiz không chỉ giúp tối ưu trải nghiệm đọc tin của người dùng mà còn đem tới thư viện kiến thức kinh doanh khổng lồ, nơi bạn có thể tìm thấy những trải nghiệm thức tế và góc nhìn chuyên sâu một cách hoàn toàn MIỄN PHÍ. Và còn nhiều hơn thế tại ứng dụng Cafebiz:

- Thư viện tin tức đầy đủ nhất về kinh doanh, doanh nghiệp, thị trường được cập nhật liên tục.

- Kho tàng bài học thực tiễn về quản trị, kinh doanh của những tượng đài trong giới kinh doanh, chia sẻ trực tiếp từ các CEO, doanh nhân nổi tiếng và bài học có tính ứng dụng cao trong môi trường đặc thù tại Việt Nam.

- Bí quyết sống, làm việc để thành công đến sớm và thoát khỏi “lối mòn” trong tư duy.

- Phân tích chi tiết các hiện tượng kinh tế nổi bật dưới góc nhìn chuyên gia, ngòi bút đa chiều, sâu sắc.

- Phỏng vấn độc quyền với các start - up, CEO trẻ 8x - 9x giúp truyền cảm hứng cho hàng ngàn độc giả. Tại đây, độc giả sẽ được hiểu rõ hơn về quá trình gây dựng, lên ý tưởng, vượt qua rào cản lần đầu tiên được chia sẻ bởi những người “tài không đợi tuổi”.

unnamed_2.jpg

Trải nghiệm đọc tin trọn vẹn với những tính năng vượt trội

Chỉ cần duy trì thói quen 5 - 10 phút lướt app, chắc chắn bạn đọc sẽ “bỏ túi” cho mình được nhiều thông tin hữu ích và kiến thức hay ho. Để có thể đem tới trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, ứng dụng Cafebiz luôn không ngừng lắng nghe phản hồi từ độc giả và cập nhật những tính năng ưu việt hơn:

- Tính năng tự động gửi Tin mới (Notification)giúp người dùng không bỏ lỡ những gì HOT NHẤT, liên tục 24/24, bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ một tin tức nào.

- Cá nhân hóa thông báo theo sở thích người dùng, app Cafebiz sẽ ưu tiên gửi thông báo những tin bài thuộc các chuyên mục yêu thích của bạn hoặc sở hữu từ khóa #hottrends với lượt tìm kiếm cao nhất trên mạng xã hội. Như vậy độc giả có thể yên tâm không lo “tối cổ” mà không bị spam quá nhiều thông báo.

unnamed_3.jpg

- Kho video tin tức phong phú sẽ là chuyên mục lý tưởng dành cho những người bận rộn, không có quá nhiều thời gian tìm hiểu hết các sự kiện nóng trong ngày. App Cafebiz đem tới người dùng những video sống động, thể loại phong phú, giọng đọc truyền cảm, tóm tắt toàn bộ diễn biến kinh tế mới nhất chỉ trong chưa đầy 3 phút.

- Giao diện đọc cho phép tùy chỉnh phù hợp với thị lực, hỗ trợ cho người đọc trải nghiệm tốt hơn. Với app Cafebiz, bạn có thể tùy chỉnh kích thước phông chữ theo mức độ nhỏ, trung bình hoặc lớn sao cho phù hợp với thói quen, tránh gây ra tình trạng mỏi mắt.

Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể tải ngay cho mình một ứng dụng đa tiện ích, thư viện tin tức và kiến thức kinh doanh hàng đầu hiện nay.

Tải app ngay tại ĐÂY


(0) Bình luận
Đừng giới hạn tư duy trong sách vở vì giờ đây bạn có thể tiếp cận hàng trăm bài học kinh doanh mỗi ngày chỉ với ứng dụng này
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO