Doanh nghiệp mang đến hơn 3.000 cơ hội việc làm tại Job Fair UFM năm 2024

Thu Thủy | 06:37 12/06/2024

Đây là số lượng đầu việc làm dành cho sinh viên đến từ gần 50 doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực khác nhau, được đưa ra tại Ngày hội tuyển dụng tích hợp 2024 của Trường đại học Tài chính - Marketing.

Doanh nghiệp mang đến hơn 3.000 cơ hội việc làm tại Job Fair UFM năm 2024
Hơn 3.000 việc làm trong lĩnh vực kinh tế chờ sinh viên tại Ngày hội tuyển dụng tích hợp 2024, sắp được tổ chức tới đây ngày 15/6.

Thông tin được cho biết trong buổi họp báo Ngày hội Tuyển dụng tích hợp – Job Fair UFM năm 2024, diễn ra tại Trường Đại học Tài chính - Marketing (Bộ Tài chính) vào ngày 11/6.

Được biết, đã có gần 50 doanh nghiệp đăng ký tham gia ngày hội tuyển dụng tích hợp 2024 do trường tổ chức tại cơ sở Long Trường vào ngày 15/6 tới đây.

Theo đó, sẽ có hơn 3.000 đầu công việc cho sinh viên, từ thực tập sinh đến bán thời gian hay toàn thời gian. Nhiều lĩnh vực từ ngân hàng, bất động sản, giáo dục, thương mại, marketing, kế toán, thẩm định giá, du lịch, nhà hàng, khách sạn,… và các lĩnh vực kinh tế có liên quan.

Bên cạnh đó, tại ngày hội tuyển dụng tích hợp còn diễn ra chương trình “Sinh viên, học sinh đối thoại cùng CEO” với sự góp mặt của lãnh đạo các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam như Khách sạn Sofitel Sài Gòn, Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Kỳ Đồng, Tập đoàn Bất động sản Thiên Khôi, … nhằm mang đến cho các bạn sinh viên những hành trang quý báu, những bài học kinh nghiệm thực tế trước khi bước chân vào thương trường đầy khốc liệt thông qua các câu chuyện thú vị từ thực tế, những chia sẻ từ chính những người làm trong ngành.

Phát biểu tại buổi họp báo, Tiến sĩ Lê Trung Đạo, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tài chính- Marketing, cho biết: “Qua 12 năm tổ chức ngày hội tuyển dụng tích hợp, các doanh nghiệp tham gia ngày hội có phản hồi tích cực về năng lực, tính chuyên nghiệp và kỹ năng của sinh viên. Chính điều này đã giúp nhà trường hoàn thành được mục tiêu đề ra ban đầu là cầu nối hữu hiệu giữa doanh nghiệp và sinh viên, giúp cho các doanh nghiệp có được nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ trong từng lĩnh vực ngành nghề”.

Tại họp báo, các doanh nghiệp cũng trao đổi với sinh viên một số vấn đề liên quan đến cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp, yêu cầu về kỹ năng mềm, tinh thần ham học hỏi, cầu tiến bộ, khả năng xử lý các mối quan hệ... Cùng với đó là các thông tin bổ ích về thị trường lao động, nhu cầu của các nhà tuyển dụng.

Tham gia Lễ khai mạc Job Fair UFM năm 2024 có sự góp mặt của các vị đại biểu là lãnh đạo các sở, ban ngành, đoàn thể TP.HCM, TP.Thủ Đức; đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp tham gia tuyển dụng; các thầy cô trong Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường; các thầy cô là lãnh đạo các phòng, ban, khoa, trung tâm, viện trực thuộc Trường cùng với gần 5.000 sinh viên trong và ngoài trường cùng đến với chương trình.

Bước vào năm thứ 12, Job Fair UFM đã cho thấy rõ sự đầu tư về quy mô, công tác tổ chức khi thực hiện Ngày hội trong không gian mở tại cơ sở Long Trường cũng như chất lượng, uy tín của các doanh nghiệp tham dự không ngừng được nâng cao.

Đặc biệt trong Ngày hội, các sinh viên UFM có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt đã được trao tặng các suất học bổng và khóa học Tiếng Anh toàn phần đến từ các doanh nghiệp tài trợ. Ngoài ra, sinh viên còn được nhận nhiều phần quà giá trị, thú vị từ chương trình.

Được biết, qua các năm tổ chức, các doanh nghiệp tham gia ngày hội có phản hồi tích cực về năng lực, tính chuyên nghiệp và kỹ năng của sinh viên UFM. Chính điều này đã giúp Nhà trường hoàn thành được mục tiêu đề ra ban đầu là cầu nối hữu hiệu giữa doanh nghiệp và sinh viên, giúp cho các doanh nghiệp có được nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ trong từng lĩnh vực ngành nghề.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Doanh nghiệp mang đến hơn 3.000 cơ hội việc làm tại Job Fair UFM năm 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO