Coteccons, Viettel Money và TPBank giành giải Đơn vị Vươn mình rực rỡ tại WeChoice Awards 2023

Kim Ngân | 08:39 28/01/2024

Với lượt bình chọn "áp đảo", Coteccons, Viettel Money và TPBank đã trở thành 3 cái tên được vinh danh trong hạng mục Đơn vị Vươn mình rực rỡ

Coteccons, Viettel Money và TPBank giành giải Đơn vị Vươn mình rực rỡ tại WeChoice Awards 2023

WeChoice Awards - Giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng.

Với thông điệp "Dám Đam Mê Dám Rực Rỡ", WeChoice Awards 2023 là nơi để kể những câu chuyện về lòng dũng cảm và sự tử tế tiếp nối nhau, về những con người dẫu bình thường nhưng vẫn sống một cuộc đời thật trọn vẹn và rực rỡ.

Mega Livestream Gala vinh danh và trao giải WeChoice Awards 2023 diễn ra vào lúc 17h30 ngày 27/01/2024.

Tại Hạng mục "Đơn vị Vươn mình rực rỡ" nhằm vinh danh các doanh nghiệp Việt thể hiện sự thay đổi trong năm 2023, đem lại nhiều giá trị cho cộng đồng trong năm vừa qua, có 10 cái tên được đề cử: Coteccons, Viettel Money, TPBank, Saymee, Vinamilk, Hảo Hảo, Caty, BIM Group, VietinBank, HDBank.

Trải qua thời gian bình chọn, Coteccons, Viettel Money, TPBank là 3 đơn vị được vinh danh tại hạng mục này. Nhà báo Trần Mai Anh công bố và trao giải.

0gn_9403.jpg
Đại diện các đơn vị Coteccons, Viettel Money, TPBank lên nhận giải

Được thành lập vào năm 2004, CTCP Xây dựng Coteccons là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng nhà ở, thương mại, và gần đây là công nghiệp. Sau giai đoạn khó khăn hậu cuộc xung đột nội bộ, CTD tái khẳng định vị thế với việc trúng gói thầu tỷ đô xây dựng nhà máy sản xuất đồ chơi LEGO, thúc đẩy doanh thu, lợi nhuận đều tăng trưởng.

Trong bối cảnh không ít các nhà thầu xây dựng mất khả năng thanh toán, trả lương cho công nhân xây dựng khiến cho niềm tin về triển vọng của ngành suy giảm, nhiều công nhân bỏ nghề, thì với vị thế là công ty xây dựng đầu ngành, Coteccons nhận trách nhiệm là người hàn gắn niềm tin của những đối tác, tạo ra công ăn việc làm cho người lao động để những mắt xích trong chuỗi cung ứng giá trị của ngành xây dựng không bị đứt gãy.  

Coteccons dẫn đầu cuộc bình chọn với gần 180.000 lượt bình chọn.

Viettel Money là hệ sinh thái tài chính số do Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel (Viettel Digital) làm chủ. Đây là hệ sinh thái với đa dạng nguồn tiền, cho phép người dùng thực hiện mọi giao dịch từ chuyển, nạp, rút tiền, thanh toán hóa đơn điện, nước, Internet,... trực tuyến đến các dịch vụ về tài chính như bảo hiểm, tiết kiệm, vay nhanh chóng, dễ dàng chỉ với số điện thoại.

Phát huy từ sứ mệnh như những ngày đầu trong công cuộc “bình dân hoá điện thoại di động”, Viettel tiếp tục bình dân hoá các sản phẩm tài chính số với Viettel Money, để không người Việt nào bị bỏ lại phía sau trong dòng chảy kinh tế số - xã hội số, thu hẹp dần và tiến tới xoá nhoà khoảng cách giữa thành thị và nông thôn. 

Hiện tại, Viettel Money có gần 25 triệu khách hàng, Mobile Money ước tính đến hết năm 2023 đạt 5 triệu người dùng. Số lượng khách hàng đang sử dụng Mobile Money của Viettel hiện chiếm hơn 70% tổng số khách hàng Mobile Money toàn quốc, trong đó 74% người dùng sinh sống ở nông thôn, vùng sâu vùng xa. 

Năm 2023, Viettel Money ra mắt phiên bản cập nhật với những tính năng đột phá như  trợ lý ảo nhắc việc thông minh hay tính năng lắc để chuyển tiền với công nghệ BLE (Bluetooth Low Energy) giúp trải nghiệm tiêu dùng tiện lợi thú vị, mà vẫn đảm bảo an toàn thông tin người dùng, không chỉ là một giải pháp kinh tế số mà còn là một giải pháp xã hội số mang đến những tác động to lớn cho phát triển nền kinh tế. Cùng với đó, Viettel Money cũng triển khai nhiều chương trình thúc đẩy chuyển đổi số như Chợ 4.0, Xã chuyển đổi thanh toán số - Xã 4.0, chuyến xe “Chuyển động số”.

Tại WeChoice Awards 2023, Viettel Money giành được 160.546 lượt bình chọn.

Với TPBank, năm 2023 là năm kỷ niệm 15 năm thành lập và ngân hàng đã chinh phục thành công mốc hơn 12 triệu khách hàng. Trong suốt 15 năm phát triển, hơn 10 năm kể từ khi tái cơ cấu năm 2012, TPBank đã có những bước nhảy vọt trong hoạt động kinh doanh và đặc biệt được xem là ngân hàng tiên phong, nổi bật trong làn sóng chuyển đổi số tại Việt Nam. 

Năng lực tài chính của TPBank cũng tiếp tục được củng cố trong năm 2023 khi ngân hàng tăng vốn thành công lên hơn 22.000 tỷ đồng. Ngân hàng cũng chú trọng hơn đến phát triển bền vững khi thực hiện dự án ESG toàn diện với 3 cấu phần chính: Xây dựng Báo cáo Phát triển bền vững, xây dựng Khung quản trị ESG, Xây dựng Khung và chiến lược tín dụng xanh. 

TPBank giành hơn 149.000 lượt bình chọn.


(0) Bình luận
Có thể bạn quan tâm
Sau tuần giá vàng giảm mạnh, giới phân tích và đầu tư bỗng 'chia rẽ' quan điểm
Thị trường vàng đã trải qua một tuần rớt thê thảm khi mất hơn 2%, đánh dấu tuần giảm mạnh nhất kể từ tháng 12/2023. Mặc dù vậy, nhìn lướt qua biểu đồ giá hàng tuần cho thấy hầu hết mức giảm rơi vào gần cuối tuần, khi các nhà giao dịch bán kiếm lời sau khi giá tăng vào đầu tuần, và tăng trở lại vào thứ Sáu, sau dữ liệu lạm phát của Mỹ.
Coteccons, Viettel Money và TPBank giành giải Đơn vị Vươn mình rực rỡ tại WeChoice Awards 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO