Công ty trò chơi điện tử của Trung Quốc trên sàn Nasdaq chốt ngày giao dịch không hưởng quyền nhận cổ tức tiền mặt đặc biệt

Hoàng Lâm | 16:35 19/08/2024

DouYu International Holdings Limited ( Nasdaq: DOYU) đã thông báo Ngày giao dịch không hưởng quyền nhận cổ tức tiền mặt đặc biệt theo Nasdaq là ngày 3/9/2024.

Công ty trò chơi điện tử của Trung Quốc trên sàn Nasdaq chốt ngày giao dịch không hưởng quyền nhận cổ tức tiền mặt đặc biệt

DouYu International Holdings Limited là công ty tiên phong trong lĩnh vực giá trị eSports và là một trong những nền tảng phát trực tiếp trò chơi hàng đầu của Trung Quốc. 

Douyu quyết định chia cổ tức tiền mặt đặc biệt trị giá 9,76 USD cho mỗi cổ phiếu phổ thông hoặc mỗi cổ phiếu lưu ký tại Mỹ (ADS), sau khi đã trừ đi phí xử lý 0,05 USD cho mỗi ADS do ngân hàng lưu ký thu.

Do giá trị của khoản cổ tức này chiếm quá 25% giá trị ADS của Công ty, ngày giao dịch không hưởng quyền được ấn định là ngày 3/9/2024, ngay sau ngày thanh toán cổ tức vào ngày 30/8/2024.

Nasdaq cũng sẽ áp dụng các quy trình liên quan đến hóa đơn đến hạn. Theo đó, các giao dịch mua ADS của công ty thực hiện trước ngày 3/9/2024 nhưng được thanh toán sau ngày ghi sổ là ngày 21/8/2024, sẽ được cấp hóa đơn đến hạn để thanh toán cổ tức tiền mặt đặc biệt vào ngày 30/8/2024.

Điều này có nghĩa là, những người mua các chứng khoán này trong khoảng thời gian nêu trên, dù giao dịch được thanh toán sau ngày ghi sổ, vẫn có quyền nhận cổ tức tiền mặt đặc biệt.

Ngược lại, những người bán các chứng khoán trong khoảng thời gian đó, dù giao dịch được thanh toán sau ngày ghi sổ, sẽ không có quyền nhận cổ tức tiền mặt đặc biệt. 

Các nhà đầu tư mua ADS từ ngày 3/9/2024 trở đi sẽ không được hưởng quyền nhận cổ tức tiền mặt đặc biệt được thanh toán vào ngày 30/8/2024.

 

DouYu International Holdings Limited (Nasdaq: DOYU) có trụ sở tại Vũ Hán, Trung Quốc.

DouYu đứng đầu trong lĩnh vực phát trực tiếp các trò chơi điện tử tại Trung Quốc và dẫn đầu trong chuỗi giá trị Sports.

DouYu triển khai nền tảng của mình trên cả PC và thiết bị di động, mang đến cho người dùng cơ hội trải nghiệm các trò chơi điện tử tương tác và nhập vai, thưởng thức đa dạng nội dung video và đồ họa, cũng như tham gia vào các sự kiện cộng đồng và thảo luận. Bằng việc xây dựng một hệ thống phát triển tài năng bền vững dựa trên công nghệ và liên tục tạo ra nội dung chất lượng cao, DouYu không ngừng cung cấp nội dung đẳng cấp qua các kênh phát trực tiếp, video, đồ họa và cộng đồng ảo, với trọng tâm là trò chơi điện tử và đặc biệt là eSports. Nhờ đó, DouYu không chỉ nâng cao trải nghiệm người dùng mà còn hướng tới sự phát triển bền vững lâu dài.

 


(0) Bình luận
Công ty trò chơi điện tử của Trung Quốc trên sàn Nasdaq chốt ngày giao dịch không hưởng quyền nhận cổ tức tiền mặt đặc biệt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO