Công bố giải thưởng DN Bắc Âu 2022: Phó Chủ tịch Lego là Lãnh đạo Bắc Âu của năm, Carlsberg Việt Nam đạt giải DN xanh của năm

Bình An | 08:37 31/10/2022

“Doanh nghiệp Bắc Âu đã phát triển trên nhiều phương diện vào năm 2022. Số lượng thành viên của Hiệp hội chúng tôi tiếp tục tăng lên khi nhiều công ty nhận thấy sự hấp dẫn của Việt Nam ở sự ổn định, phát triển nhanh và luôn chào đón đầu tư", Chủ tịch NordCham Thue Quist Thomasen cho biết.

Công bố giải thưởng DN Bắc Âu 2022: Phó Chủ tịch Lego là Lãnh đạo Bắc Âu của năm, Carlsberg Việt Nam đạt giải DN xanh của năm
Chủ Tịch NordCham Thue Quist Thomasen phát biểu khai mạc NordCham Business Awards 2022.

Hiệp hội Thương mại Bắc Âu tại Việt Nam (NordCham) vừa tổ chức lễ trao giải thưởng doanh nghiệp thường niên lần thứ hai, quy tụ gần 200 lãnh đạo cấp cao của các doanh nghiệp Bắc Âu và thành viên Hiệp hội, nhằm tôn vinh thành tựu cũng như các giá trị đa dạng, hòa nhập và bền vững.

Sáu hạng mục giải thưởng đã được trao cho các doanh nghiệp với kết quả như sau:

- Hạng mục “Doanh nghiệp xanh của năm”: Carlsberg Việt Nam

- Hạng mục “Doanh nghiệp vừa và nhỏ có sáng kiến bền vững tốt nhất”: Electrolux Việt Nam

- Hạng mục “Chiến lược Phát triển Nhân sự tốt nhất”: Hitachi Energy

- Hạng mục “Dự án đổi mới, sáng tạo nhất”: IMT Solutions

- Hạng mục “Doanh nghiệp tiêu biểu cho văn hóa Bắc Âu (Đa dạng & hòa nhập)”: Home Credit VN

- Hạng mục “Doanh nghiệp Bắc Âu tăng trưởng tốt nhất”: SPRING Production

Phía NordCham cho biết doanh nghiệp đạt giải thuộc bốn hạng mục đầu tiên sẽ lọt vào vòng chung kết Giải thưởng Doanh nghiệp của Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) vào ngày 29/11. Đêm trao giải còn có hoạt động gây quỹ cho Quỹ Sống (Sống Foundation) nhằm hỗ trợ Chương trình Nhà chống lũ.

Ngoài những giải thưởng nói trên, NordCham đã trao giải cho các cá nhân có tác động đáng kể và tạo ra sự khác biệt thực sự cho sự phát triển của quan hệ Việt Nam - Bắc Âu nói riêng và quan hệ Việt Nam - Châu Âu nói chung trong năm qua.

Cụ thể, ông Preben Elnef - Phó Chủ tịch Tập đoàn Lego được chọn là "Lãnh đạo Bắc Âu của năm", và ông Alain Cany - Chủ tịch Eurocham - được trao giải "Người bạn Bắc Âu của năm".

“Doanh nghiệp Bắc Âu đã phát triển trên nhiều phương diện vào năm 2022. Số lượng thành viên của Hiệp hội chúng tôi tiếp tục tăng lên khi nhiều công ty nhận thấy sự hấp dẫn của Việt Nam ở sự ổn định, phát triển nhanh và luôn chào đón đầu tư", ông Thue Quist Thomasen - Chủ tịch NordCham - cho biết.

Cũng theo Chủ tịch NordCham, điểm đặc trưng của doanh nghiệp Bắc Âu là đổi mới bền vững, cho phép các doanh nghiệp thành viên đáp ứng những khoảng trống trong thị trường và nhu cầu của người tiêu dùng trong nhiều lĩnh vực, từ dược phẩm, hậu cần đến hàng điện tử và CNTT.


(0) Bình luận
Công bố giải thưởng DN Bắc Âu 2022: Phó Chủ tịch Lego là Lãnh đạo Bắc Âu của năm, Carlsberg Việt Nam đạt giải DN xanh của năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO