Comfee đưa loạt điều hoà tích hợp AI, điều khiển bằng giọng nói về Việt Nam

Đức Nam | 20:14 01/03/2024

2 sản phẩm đầu tiên mở bán trong năm nay thuộc dòng Air Series mang tên CFS-10VCB1 và CFS-13VCB1, giá bán từ 9,29 triệu đồng.

Comfee đưa loạt điều hoà tích hợp AI, điều khiển bằng giọng nói về Việt Nam

Comfee, thương hiệu điện máy từ Ý, vừa công bố loạt sản phẩm mới cho thị trường Việt Nam, trong đó đáng chú ý là dòng điều hoà treo tường thế hệ mới Air Series gồm CFS-10VCB1 và CFS-13VCB1.

Điểm nổi bật của dòng điều hoà này chính là công nghệ AI Cool – điều khiển bằng giọng nói, cho phép kết nối điều hoà với ứng dụng mang tên SmarHome 3.0, cho phép người dùng liên kết để điều khiển điều hoà bằng giọng nói tiếng Việt thông qua Google Assitant.

_duy4770.jpeg
Loạt sản phẩm điều hoà của Comfee. 

Cũng nhờ ứng dụng này, người dùng có thể theo dõi mức tiêu thụ điện năng và nhận cảnh báo để kiểm soát mức tiêu thụ điện.

Theo ông Hồ Xuân Lộc, Tổng giám đốc Công ty Sản phẩm Tiêu dùng Toshiba Việt Nam, đơn vị phụ trách phân phối các sản phẩm Comfee ở Việt Nam, sản phẩm từ Comfee hướng đến thế hệ người dùng trẻ, yêu thích trải nghiệm công nghệ, đề cao kiểu dáng và mong muốn bắt kịp xu hướng.

Đại diện Comfee cũng khẳng định các dòng điều hoà của hãng được thiết kế để giải quyết triệt để 4 vấn đề người dùng thường gặp phải gồm dễ gây cảm cúm, buổi sáng bị lạnh, tiền điện thất thường và dị ứng bụi bẩn.

Dòng Comfee Air được trang bị hơn 5.000 lỗ thổi gió trên cánh đảo gió kép kết hợp cấu trúc đồng hồ cát của lưới tản gió tạo làn gió mát, lan đều khắp phòng – giảm thiểu tình trạng thổi trực tiếp vào người gây khó chịu.

Điều hoà cũng được trang bị công nghệ diệt khuẩn bằng ion âm để ức chế nấm, mốc, virus, cùng bộ lọc kép (gồm màng lọc bụi và màng lọc mùi) có khả năng loại bỏ hạt bụi kích thước 0,7-0,75 mm, đồng thời hấp thụ và phân huỷ một số chất độc trong không khí như benzen, amoniac và formaldehyde.

Điều hoà này cũng sở hữu tyinhs năng tự động vệ sinh dàn lạnh, đóng băng lớp bụi bẩn và nấm mốc trên lá tản nhiệt, sau đó làm tan bằng đột ngột để cuốn trôi bụi bẩn ra ngoài theo đường ống thoát nước.

Một điểm quan trọng khác là loạt điều hoà Comfee Air Series đều đạt chứng nhận và dán nhãn tiết kiệm năng lượng 5 sao – mức cao nhất hiện nay. Trong đó, các sản phẩm đạt mức hiệu suất năng lượng 8,5 theo tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng của Đức A+ SEER và mức hiệu suất năng lượng (CSPF) từ 5,67 tới 6,01 theo tiêu chuẩn của Việt Nam, mức rất cao so với các model trong cùng phân khúc.

Sản phẩm được bán trên toàn quốc với giá bán lẻ từ 9,29 triệu đồng. Đại diện Toshiba Việt Nam đặt mục tiêu tăng trưởng rất tham vọng cho sản phẩm ở mốc 100% cho các năm 2024, 2025 và 50% cho năm 2026.

_duy5993.jpg
20240229_143915(1).jpeg
Một số sản phẩm gia dụng thương hiệu Comfee. 

Cũng tại sự kiện này, Comfee đã giới thiệu đến người tiêu dùng hàng loạt sản phẩm gia dụng đáng chú ý khác, từ máy rửa bát, hút bụi, thiết bị nhà tắm đến một số thiết bị bếp với thiết kế đẹp mắt, giá cạnh tranh và nhiều công năng.


(0) Bình luận
Comfee đưa loạt điều hoà tích hợp AI, điều khiển bằng giọng nói về Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO