Chồng tỷ phú dùng đồ 200 triệu nhưng vợ lái hẳn siêu xe 33 tỷ, con gái cũng xa hoa không kém

Lam Phương | 19:00 17/11/2023

Trước đó, nhà tài phiệt này từng mua tặng phu nhân một chiếc máy bay tư nhân trị giá hàng trăm tỷ đồng.

Chồng tỷ phú dùng đồ 200 triệu nhưng vợ lái hẳn siêu xe 33 tỷ, con gái cũng xa hoa không kém

Sở hữu khối tài sản trị giá 91,7 tỷ USD, Mukesh Ambani là tỷ phú giàu nhất châu Á và đứng thứ 13 trong bảng xếp hạng tỷ phú thế giới của Forbes. Với khối tài sản kếch xù trong tay, tỷ phú Mukesh Ambani có thể tậu về những món đồ xa xỉ.

Mới đây, nhà tài phiệt người Ấn Độ thu hút chú ý tậu về xế hộp hạng sang, có giá 1,33 triệu USD (hơn 32,2 tỷ đồng), chưa bao gồm bất kỳ tùy chỉnh nào. Truyền thông đưa tin rằng đây là món quà tỷ phú Mukesh Ambani dành tặng vợ Nita nhân dịp lễ hội Diwali.

Mẫu SUV siêu cao cấp và đáng thèm muốn Rolls-Royce Cullinan Black Badge có tùy chọn cấu hình đa dạng cho người mua. Các ngôi sao nổi tiếng như rapper Drake, Lil Uzi Vert và cầu thủ bóng đá Odell Beckham Jr. là những chủ nhân của Cullinan.

Ngoại thất của phiên bản Black Badge nổi bật với các điểm nhấn màu đen bóng và dòng chữ "Spirit of Ecstasy" mang tính biểu tượng. Đây là điều khiến siêu xe mang vẻ ngoài vương giả này trở nên khác biệt so với các sản phẩm còn lại trong dòng sản phẩm. Song phiên bản Black Badge của nhà Ambani được phủ kín với lớp sơn màu cam mờ nổi bật.

1(2).jpg
Rolls-Royce Cullinan Black Badge mới của gia đình Ambani mang lớp áo cam mờ nổi bật. Ảnh: @unknown_spotter9.

Rolls-Royce Cullinan Black Badge là biến thể cao cấp nhất của mẫu Cullinan, nổi tiếng với sự sang trọng và độc quyền. Dưới mui xe, động cơ V12 tăng áp kép, dung tích 6,75 lít kết hợp hộp số tự động 8 cấp ZF, tạo ra công suất ấn tượng 591 mã lực và mô-men xoắn 900 Nm.

Song đây không phải chiếc Rolls-Royce đầu tiên nằm trong đội quân xe nhà Ambani. Trên thực tế, bộ sưu tập xe hơi đáng kinh ngạc của họ bao gồm 3 mẫu Phantom, một chiếc Cullinan màu trắng.

Garaga của gia đình tỷ phú Mukesh Ambani còn có các mẫu xe đắt tiền bao gồm Bentley Bentayga, Mercedes-Benz S600 Guard, BMW 760Li cùng một số mẫu khác.

Ngoài bộ sưu tập sang trọng, gia đình còn có một đội xe an ninh được tùy chỉnh để bảo vệ gia đình. Theo GQ India, đội an ninh của Ambani sử dụng Land Rovers và Range Rovers.

business-today.jpg
Tỷ phú Mukesh Ambani và vợ Nita. Ảnh: Business Today.

Gia đình tài phiệt với lối sống xa hoa

Gia đình Ambani không còn xa lạ với lối sống xa hoa. Đây cũng không phải lần đầu tỷ phú Mukesh Ambani tặng vợ một món quà xa xỉ. Trước đó, ông trùm doanh nhân tặng vợ máy bay riêng trị giá khoảng 10 triệu USD (tương đương 242,6 tỷ đồng) vào năm 2007.

Hay hồi tháng 7, bà Nita từng được nhìn thấy đeo chiếc túi xách hàng hiếm Neige Faubourg Birkin 20 White Matte Alligator của nhà mốt Hermès. Món phụ kiện trị giá 400.000 USD (hơn 9,7 tỷ đồng), tương đương với khoảng 47 chiếc đồng hồ Rolex Cellini ref 6623/8 trị giá 8.000 USD (hơn 194 triệu đồng) của tỷ phú Mukesh.

Con gái Isha của tỷ phú Mukesh Ambani cũng thích lái đi khắp nơi trên chiếc SUV hạng sang của Anh. Tuy nhiên, chiếc Cullinan của nữ doanh nhân trẻ có vẻ ngoài khác biệt.

automobileiardent.jpg
Siêu xe Rolls-Royce đổi màu của con gái Isha Ambani. Ảnh: @automobileiardent.

Xe được bọc một lớp bọc có thể thay đổi màu sắc, tạo nên lớp áo đặc biệt có thể thu hút sự chú ý ngay tức khắc. Màu sắc thay đổi tùy theo cường độ ánh sáng chiếu xuống bề mặt và góc phản xạ. Cullinan của Isha Ambani có màu tím đậm khi nhìn từ xa, chuyển sang màu xanh lam khi nhìn gần.

Song những món đồ này chỉ là một phần so với ngôi nhà chọc trời Antilia. Dinh thự 27 tầng toạ lạc ở thành phố Mumbai (Ấn Độ), được cho là tiêu tốn 1 tỷ USD (tương đương 24.265 tỷ đồng) để xây dựng. Con số này khiến Antilia trở thành ngôi nhà tư nhân đắt hàng đầu thế giới.

Trong số 27 tầng, 6 tầng trên cùng được dành riêng cho gia đình. Ngoài ra còn có chín thang máy tốc độ cao. 6 tầng được sử dụng làm bãi đậu xe, với sức chứa lên tới 168 ô tô. 

Ngoài ra, tòa nhà còn có sân bay trực thăng, rạp chiếu phim 50 chỗ ngồi, ba tầng vườn treo lấy cảm hứng từ Babylon, phòng tập yoga, trung tâm thể dục, phòng khiêu vũ, spa, trung tâm y tế, phòng thờ và thậm chí cả phòng trượt tuyết. Antilia cũng được thiết kế để chịu đựng một trận động đất có cường độ 8 độ Richter.

Theo Supercar Blondie


(0) Bình luận
Chồng tỷ phú dùng đồ 200 triệu nhưng vợ lái hẳn siêu xe 33 tỷ, con gái cũng xa hoa không kém
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO