Chống nóng cực mạnh với 5 quạt cầm tay mini giá siêu rẻ

Huỳnh Phương | 17:18 13/04/2024

Không cồng kềnh như quạt cây hay điều hoà, top 5 quạt cầm tay mini dưới đây sẽ luôn đồng hành cùng bạn vượt qua mùa hè Sài Thành dù bạn ở bất kỳ đâu.

Chống nóng cực mạnh với 5 quạt cầm tay mini giá siêu rẻ

Mùa nắng nóng gõ cửa cũng là lúc các thiết bị làm mát trở thành những sản phẩm được săn đón trên mọi mặt trận. Chỉ cần gõ nhẹ từ khoá “quạt cầm tay mini” trên Google là bạn có thể tìm ra hàng trăm sản phẩm đủ loại kích cỡ, màu sắc và giá thành.

Nếu thực sự đang bối rối không biết nên chọn mua sản phẩm nào vừa hợp ví vừa chất lượng thì dưới đây là top 5 quạt mini cầm tay có chất lượng vượt xa giá thành mà chúng mình tổng hợp được.

Danh sách này sẽ bao gồm các sản phẩm thoả mãn 3 tiêu chí sau:

  • Một là giá rẻ
  • Hai là nhỏ gọn và không dây để có thể mang theo dễ dàng
  • Ba là có lực gió mạnh cùng các công nghệ hỗ trợ khác để hạ nhiệt mùa hè một cách nhanh chóng.

Quạt cầm tay Xiaomi Youpin Sothing DSHJ-S-2128 - Giá tham khảo: 279.000 VND

xiaomi-youpin-sothing-dshj-s-2128.jpg
Quạt cầm tay Xiaomi Youpin Sothing DSHJ-S-2128

Là một thương hiệu đồ công nghệ con của Xiaomi, Youpin Sothing nổi tiếng với các món đồ gia dụng thông minh và chiếc quạt mini cầm tay với mã là DSHJ-S-2128 cũng là một trong số đó.

Đầu tiên, chiếc quạt này có kích thước rất nhỏ gọn với chiều cao tổng thể chỉ 136mm, nhỏ hơn một chiếc iPhone 15 Pro tận 10mm, do đó cực kỳ gọn gàng để hội chị em có thể bỏ vào túi xách nhỏ.

Được trang bị một động cơ không chổi than và một quạt hút dạng tuabin 6 cánh. Tất cả được đặt trong một ống hút gió tương tự như động cơ máy bay, chiếc quạt cầm tay nhà Xiaomi có thể cho ra tốc độ gió lên đến 4m/s. Tuy thiết kế này không tạo ra được dạng gió toả như quạt cây thông thường nhưng đối với một mẫu quạt mini để mang theo ra ngoài hàng ngày thì đây lại là một thiết kế thông minh.

Thêm nữa, mẫu quạt Youpin Sothing DSHJ-S-2128 đến từ nhà Xiaomi còn được tích hợp một viên pin sạc có dung lượng 3.600mAh (lớn hơn mức pin 3.200mAh của chiếc iPhone 14 Pro).

Cộng thêm khả năng điều khiển công suất quạt 3 mức, chiếc quạt mini này có thể hoạt động liên tục lên đến 15 giờ nếu để ở mức quạt nhỏ nhất và 4 giờ với mức cao nhất.

Ngoài ra, mẫu quạt cầm tay mini này còn được trang bị một cổng sạc USB Type-C ở phía sau và một phần chân đến bằng cao su chống trượt để có thể đặt đứng lên bàn nếu cần

Hiện sản phẩm có 2 tuỳ chọn màu sắc là Dreamy White và Mountain Green để hội chị em tha hồ lựa chọn.

Link tham khảo sản phẩm: https://shp.ee/0w8nsw1

Quạt cầm tay JisuLife Mini FA43 - Giá tham khảo: 329.000 VND

jisulife-mini-fa43.jpg

Là hãng đi đầu trong trào lưu thiết kế quạt cầm tay mini, các sản phẩm của JisuLife luôn được nhiều người dùng lựa chọn vì thiết kế đẹp, màu sắc trendy và công năng sử dụng vượt giá tiền. Điển hình là mẫu JisuLife Mini FA43.

Quạt có thiết kế gần tương tự như sản phẩm đến từ Xiaomi nhưng chất liệu và độ hoàn thiện tốt hơn khá nhiều.

Cánh quạt chính cũng có tới 7 cánh cùng động cơ không chổi than với độ ồn chỉ 40dB cho phép sản phẩm thổi ra một lượng gió cực mạnh (lên đến 5,9m/s) nhưng vẫn đủ yên tĩnh. Quạt cũng có tới 5 mức gió cho người dùng tuỳ chỉnh để phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng người.

Quạt cao 167mm, lớn hơn Sothing DSHJ-S-2128 một chút nhưng chỉ nặng chưa đầy 300g, vẫn khá nhẹ nhàng để hội chị em cho vào túi xách khi ra đường vào mùa nắng nóng này.

Kích thước lớn của JisuLife FA43 là để mang trong mình 2 viên pin với tổng dung lượng 4.000mAh, cho thời gian hoạt động tối đa 15,5 giờ và giảm xuống còn 3 giờ khi quạt hoạt động hết công suất.

Link tham khảo: https://vn.shp.ee/bX4nGyC

Quạt cầm tay mini 100 mức gió (không có thương hiệu cụ thể) - Giá tham khảo: 489.000 VND

Đây là mẫu quạt cầm tay mini duy nhất trong top 5 này không có thương hiệu cụ thể, nhưng lại sở hữu công nghệ làm mát cực độc với mức giá siêu dễ tiếp cận.

Về mặt công nghệ, mẫu quạt sở hữu một trang bị siêu độc đáo.

Ngoài phần quạt nén và động cơ không chổi than với khả năng điều chỉnh 100 mức độ gió khác nhau, mẫu quạt cầm tay mini này còn có bề mặt sò lạnh đặt ở ngay mặt trước, cho phép luồng gió ra khỏi quạt được làm lạnh một cách chủ động trước khi tiếp xúc với người dùng. Do đó có thể gọi đây là một mẫu quạt điều hoà thì cũng không sai.

Quạt có 2 tùy chọn về dung lượng pin là 3.600mAh và 5.000mAh cho thời lượng sử dụng tối đa lần lượt là 2 và 6 giờ do cần cung cấp năng lượng cho sò lạnh làm mát.

Về ngoại hình, quạt mini cầm tay 100 mức gió có vẻ ngoài tương tự như hai sản phẩm kể trên nhưng có phần to lớn hơn khi chiều dài tổng thể lên đến 156mm (tương đương một chiếc iPhone 15 Pro Max) và dày hơn khá nhiều. Tuy nhiên đây là đánh đổi cần thiết để có được khả năng làm mát chủ động.

Mẫu quạt này cũng sở hữu 2 tuỳ chọn màu sắc là Trắng và Tím, trong đó màu Tím trông khá giống mẫu máy sấy tóc “đỉnh của chóp” Supersonic từ nhà Dyson.

Link tham khảo: https://shp.ee/sff71ds

Quạt điều hòa cầm tay Stilluster ST-AF200 - Giá tham khảo: 749.000 VND

stilluster-st-af200.jpg
Quạt điều hòa cầm tay Stilluster ST-AF200

Một phiên bản cao cấp, nhỏ gọn và hoàn thiện hơn của mẫu quạt cầm tay mini 100 mức gió vừa liệt kê bên trên, Stilluster ST-AF200 sở hữu đầy đủ công nghệ như làm mát chủ động, tốc độ gió lớn nhưng lại được gói trong một ngoại hình “mi nhon” hơn.

Là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc, chất lượng hoàn thiện và thiết kế chỉn chu là điều không cần phải bàn cãi. Quạt Stilluster ST-AF200 chỉ cao 165mm, dày 53mm, rất nhỏ gọn đối với một mẫu quạt cầm tay với tính năng làm mát chủ động.

Stilluster ST-AF200 có 3 mức gió cùng một nút điều khiển làm mát riêng biệt. Điểm yếu duy nhất của mẫu quạt cầm tay này so với đối thủ bên trên. Quạt cũng được trang bị viên pin nhỏ nhất trong các sản phẩm trong danh sách này với dung lượng chỉ 2.200mAh cho thời gian sử dụng trung bình khoảng 7 tiếng.

Quạt có 2 màu sắc để người dùng lựa chọn là Trắng và Olive.

Link tham khảo: https://shp.ee/5ukwrjr

Quạt cầm tay mini JisuLife Pro1 - Giá tham khảo: 749.000 VND

jisulife-pro1.jpg

Cuối danh sách là JisuLife Pro1. Là sản phẩm flagship của nhà JisuLife, Pro1 có chất lượng hoàn thiện thuộc hàng top trong thế giới quạt cầm tay mini.

Động cơ không chổi than công suất lớn kèm thiết kế dạng tuabin cho phép quạt tạo ra một luồng gió xoáy có tốc độ lên đến 9m/s ở mức 100.

Đúng vậy, JisuLife Pro1 cũng sở hữu 100 nấc gió và tốc độ quạt được điều khiển rất thông minh thông qua một con lăn (tương tự như con lăn trên chuột máy tính) đặt trên quạt.

Ngoài ra, quạt cũng có kích thước nhỏ gọn khi chỉ dài 156mm và nặng 213g. Với viên pin 3.600mAh quạt có thể hoạt động liên tục lên đến 12 giờ.

Ngoài ra, mẫu flagship này còn có phiên bản cao cấp hơn là Pro1S với chất liệu là hợp kim nhôm. Tuy khối lượng nặng hơn đôi chút nhưng phiên bản này có viên pin lớn hơn cùng công nghệ sạc nhanh cho phép quạt sạc đầy chỉ sau 1,5 giờ. Thay vì 2 giờ như Pro1. Tuy nhiên bản Pro1S không được đưa vào danh sách này do giá bán lên đến hơn 1 triệu đồng.

Ở phiên bản Pro1 người dùng sẽ có 4 tùy chọn màu sắc bao gồm: Hồng, Trắng, Xanh lá và Xanh Navy.

Link tham khảo: https://vn.shp.ee/643A5UV

Dưới đây là bảng so sánh tính năng và giá bán của 5 sản phẩm kể trên để các bạn dễ so sánh và lựa chọn.

bang-so-sanh-quat-cam-tay-mini.png

(0) Bình luận
Chống nóng cực mạnh với 5 quạt cầm tay mini giá siêu rẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO