CEO Tim Dương mở rộng giải pháp tăng trưởng doanh thu cho các khách sạn tại Việt Nam

Kim Ngân | 07:00 06/03/2024

Sau những thành công của Emerging Capital Group (ECG), ông Tim Dương – nhà sáng lập ECG, tiếp tục ra mắt Công ty EA Now chuyên cung cấp công nghệ và dịch vụ quản lý tối ưu hóa doanh thu, marketing cho các khách sạn.

CEO Tim Dương mở rộng giải pháp tăng trưởng doanh thu cho các khách sạn tại Việt Nam

Emerging Capital Group ra đời vào thời kì Covid- 2019, sáng lập bởi ông Tim Dương - cựu Giám đốc Quốc Gia tập đoàn Booking.com tại Việt Nam, được những “ông trùm”, “bà trùm" trong ngành du lịch và khách sạn biết tới như một giải pháp cứu giúp các doanh nghiệp vượt qua nguy cơ bị đóng cửa trong thời kỳ ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch. Đáng kể tới các doanh nghiệp khách sạn sau khi hợp tác với ECG đã tăng trưởng hơn 200% doanh thu trên kênh bán hàng trực tuyến ( OTAs ) chỉ sau 3 tháng.

Hình ảnh ông Tim Dương-Tổng Giám đốc & Nhà sáng lập EA Now

Năm 2024, cùng với sự phát triển mạnh mẽ trở lại với ngành du lịch Việt Nam cũng như sự dịch chuyển số hoá của các khách du lịch hiện tại, ông Tim Dương tiếp tục thành lập EA Now với các giải pháp và dịch vụ chuyên nghiệp, phù hợp hơn với sự thay đổi của thị trường.

“ Kỷ nguyên của số hoá đã thay đổi vượt bậc, những công nghệ thông minh giúp các nền tảng đặt phòng trực trở nên tiện lợi, minh bạch và thân thiện hơn với thói quen của khách hàng. Tuy nhiên, ngành khách sạn và du lịch tại Việt Nam vẫn còn chưa bắt kịp với làn sóng dịch chuyển này. Vì vậy việc thành lập EA Now tiếp nối các thành công của ECG sẽ hỗ trợ tối đa các khách sạn trong thời kỳ phát triển của ngành.” Ông Tim Dương – Tổng Giám đốc & Nhà sáng lập EA Now chia sẻ.

EA Now là một trong những doanh nghiệp hiếm hoi tại Việt Nam có đội ngũ quản lý doanh thu được cấp tín chỉ đào tạo quốc tế. Công ty hứa hẹn mang tới dịch vụ quản lý và tối ưu hóa doanh thu chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, EA Now cũng cho ra mắt các khóa đào tạo quản lý kênh bán hàng trực tuyến ( OTAs ) cho các doanh nghiệp. Khóa học không chỉ giúp các doanh nghiệp có thêm kiến thức về cách thức vận hành các kênh OTAs, mà còn trang bị kỹ năng quản lý kênh bán hàng của khách sạn hiệu quả.

Ngoài ra, EA Now cung cấp hệ thống phần mềm công nghệ châu Âu 3in1 gồm hệ thống quản lý phòng ( PMS), quản lý kênh ( CMS ) và công cụ đặt phòng ( BE ) với giá thành vừa phải, giao diện thân thiện, dễ sử dụng. Đặc biệt, hệ thống quản lý của EA Now sử dụng được cả trên phiên bản máy tính và điện thoại và cực kỳ tiện lợi cho các chủ doanh nghiệp để quản lý tài sản của họ ở bất cứ nơi nào …

Hình ảnh.Hệ thống phần mềm quản lý của EA Now

Với nhiều năm kinh nghiệp làm việc tại các tập đoàn hàng đầu toàn cầu và hơn 4 năm kinh nghiệm dẫn dắt Booking.com tại Việt Nam trở thành khu vực phát triển nhanh nhất thế giới, ông Tim Dương đã khẳng định chuyên môn và khả năng của mình trong mục tiêu thay đổi “cuộc chơi" của ngành du lịch khách sạn

Trong tương lai gần sắp tới, trong hệ sinh thái của EA Now, nền tảng đặt phòng trực tuyến thế hệ mới mang tên Tripvacay sẽ được tung ra thị trường trong quý 2 năm 2024 để củng cố lợi thế cạnh tranh đa dạng và những quyền lợi đặc biệt cho các đối tác của EA Now.

Bài liên quan

(0) Bình luận
CEO Tim Dương mở rộng giải pháp tăng trưởng doanh thu cho các khách sạn tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO