CEO Hannah Olala lên tiếng về đồn đoán xung quanh số tiền 1 triệu đô quyên góp cho UNICEF

Huyền Thanh | 09:24 21/09/2024

CEO Hannah Olala (hay còn gọi là Hannah Nguyễn, sinh năm 1984) mới đây đã lên tiếng làm rõ việc cô quyên góp 1 triệu đô cho UNICEF.

CEO Hannah Olala lên tiếng về đồn đoán xung quanh số tiền 1 triệu đô quyên góp cho UNICEF

Cụ thể, nữ doanh nhân này cho biết cô phải lên tiếng vì gần đây có những đồn đoán việc cô ủng hộ 1 triệu đô cho UNICEF không phải cho Việt Nam mà là cho nước ngoài.

“Có nhiều thông tin đồn đoán về việc Na tài trợ số tiền 1 triệu đô nên Na muốn chia sẻ rõ với mọi người rằng số tiền đó Na không phải tài trợ cho nước ngoài mà là cho Việt Nam mình. UNICEF là tổ chức của Liên Hiệp Quốc và đã có mặt ở Việt Nam 49 năm, họ không có hoạt động độc lập mà họ kết hợp với Nhà nước mình để tạo ra nhiều chương trình hỗ trợ cho trẻ em…”, CEO Hannah Olala chia sẻ trên trang cá nhân.

Nữ doanh nhân này cũng cho biết thêm rằng mình và UNICEF đang có nhiều mối quan tâm giống nhau cho nên muốn đồng hành với Tổ chức này để thực hiện nhiều dự án ý nghĩa cho cộng đồng hơn nữa.

“Na muốn chia sẻ để mọi người hiểu rõ hơn và nếu có thêm nhiều người đồng hành cùng với Na nữa thì thực sự rất là tốt”, Hannah Nguyễn cho biết.

Trước đó, vào hồi giữa tháng 5/2024 Hannah Olala chính thức trở thành thành viên của Hội đồng Nhà Tài trợ Toàn cầu của tổ chức UNICEF. Trong thỏa thuận giữa Hannah và UNICEF Việt Nam, cô đã chuyển khoản cho quỹ này 10 tỷ đồng và ký cam kết sẽ quyên góp tổng cộng 25,3 tỷ đồng (1 triệu USD).

z5445952843161-f9f7a9b886f7a4a-1707-5128-1716187428.jpg

Được biết, Hannah Olala hiện đang là beauty blogger với hơn 1 triệu người theo dõi Facebook. Trên MXH, Hannah thường chia sẻ về chuyện làm đẹp, quan điểm sống, cuộc sống hàng ngày trong penthouse 600m2... Hannah Olala đang điều hành công ty kinh doanh trong lĩnh vực mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp phụ nữ.


(0) Bình luận
CEO Hannah Olala lên tiếng về đồn đoán xung quanh số tiền 1 triệu đô quyên góp cho UNICEF
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO