Cảm ơn 5 năm đồng hành, VIB tặng hàng nghìn ưu đãi cho khách hàng

Kim Ngân | 08:25 21/11/2023

Nhân dịp 5 năm tái cấu trúc thẻ, VIB dành hàng nghìn món quà, ưu đãi tặng điểm thưởng, dặm thưởng, vé tham dự The Masked Singer Vietnam đến khách hàng. Đây là chuỗi hoạt động VIB hướng đến người dùng thẻ tín dụng nhằm tri ân sự tin tưởng, gắn bó trong nhiều năm qua.

Cảm ơn 5 năm đồng hành, VIB tặng hàng nghìn ưu đãi cho khách hàng

Chương trình áp dụng cho tất cả thẻ tín dụng hiện hữu từ nay đến hết ngày 30/11/2023.

Gần 1.200 voucher ăn uống, hỗ trợ sân bay và tiền mặt trị giá đến 3 triệu đồng

Với chương trình “Quà tặng tri ân”, VIB dành lời cảm ơn đến những khách hàng có thời gian gắn bó lâu dài với các dòng thẻ tín dụng tính đến tháng10/2023 hoặc có đóng góp ý kiến, phản hồi tích cực đến Ngân hàng. Bên cạnh đó, nhóm khách hàng này có tần suất và số tiền chi tiêu qua thẻ VIB cao, lịch sử thanh toán thẻ tốt, góp phần tạo nên cộng đồng thanh toán không tiền mặt hiện đại, năng động, thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế số.

VIB dành tặng 100 Giải Nhất (3 triệu đồng/ giải) là e-voucher ăn uống tại các nhà hàng sang trọng tại TP.HCM và Hà Nội đến Top 100 khách hàng có quá trình sử dụng thẻ tốt.

v2.jpg

Top 80 khách hàng tiếp theo sẽ nhận được Giải Nhì (1 triệu đồng/ giải) là e-voucher dịch vụ hỗ trợ tại sân bay (Fast Track). Dịch vụ này được rất nhiều khách hàng ưa chuộng bởi tính chu đáo, tiện lợi, nhanh chóng khi được hỗ trợ làm thủ tục check-in tại quầy ưu tiên, theo lối đi riêng qua cửa kiểm soát an ninh giấy tờ.

Ngoài ra, 1.000 giải Ba (200.000 đồng/ giải) của chương trình tri ân sẽ được VIB gởi đến 1.000 khách hàng đạt tiêu chuẩn về chi tiêu qua thẻ.

5.000 điểm thưởng và dặm thưởng

Khách hàng được đồng thời tham gia chương trình “Điểm thưởng tri ân” với cơ hội tích lũy điểm thưởng và dặm thưởng tùy thuộc vào thời gian gắn bó với các dòng thẻ VIB.

Theo đó, chủ thẻ Rewards Unlimited, Family Link, LazCard, Super Card, Cash Back và Online Plus 2in1 sẽ được tặng 5.000 điểm (hoặc mức điểm tương đương tùy thẻ) cho mỗi năm sử dụng thẻ xuyên suốt. Số điểm thưởng này sẽ được cộng vào tài khoản điểm tích lũy thẻ tín dụng và được quy đổi thành voucher mua sắm, ẩm thực, du lịch, giải trí, đổ xăng… hoặc đổi sang tiền mặt. Người dùng dễ dàng thực hiện các thao tác đổi quà/ tiền qua ứng dụng ngân hàng số MyVIB.

Riêng các dòng thẻ chuyên dùng cho du lịch như Travel Élite và Premier Boundless, khách hàng sẽ được nhận 25 dặm thưởng cho mỗi năm sử dụng thẻ. Dặm thưởng được cộng vào tài khoản của chủ thẻ và có thể dùng để nâng hạng ghế ngồi hoặc đổi dặm bay Vietnam Airlines.

Cặp vé và ly mascot The Masked Singer phiên bản giới hạn

Với Top 20 giao dịch chi tiêu cao nhất qua thẻ VIB từ nay đến hết ngày 30/11/2023, khách hàng có cơ hội nhận được 01 cặp vé Platinum tham dự The Masked Singer Vietnam: Concert (2023) trị giá 5 triệu đồng. Concert sẽ được diễn ra vào ngày 16/12/2023, tại TP.HCM.

v3.jpg

Ngoài ra, 200 khách hàng có chi tiêu cao nhất tiếp theo sẽ nhận được quà tặng là ly mascot phiên bản giới hạn, trị giá 500.000 đồng/ ly.

Trong vòng 10 ngày kể từ khi kết thúc chương trình, kết quả trúng thưởng sẽ được VIB thông báo đến khách hàng. Theo sau đó, các cặp vé điện tử Platinum tham dự The Masked Singer Vietnam - Concert (2023) sẽ được gửi đến địa chỉ email và ly mascot sẽ được gửi đến địa chỉ giao nhận mà khách hàng đăng ký với VIB.

Hệ sinh thái thẻ tín dụng VIB hiện có nhiều dòng thẻ được thiết kế chuyên biệt cho từng phân khúc khách hàng ở mọi lứa tuổi.

Trong đó, nhóm các dòng thẻ hoàn tiền/ tích điểm được yêu thích nhất của VIB là Cash Back (đến 24 triệu đồng/năm), Super Card (đến 15%) và Rewards Unlimited (đến 10 điểm cho mỗi 1.000 đồng và nhân đôi điểm thưởng khi chi tiêu trên 10 triệu đồng).

Riêng nhóm thẻ du lịch, Travel Élite có mức phí giao dịch ngoại tệ thấp nhất thị trường, chỉ 1% và Premier Boundless cho phép sử dụng miễn phí hơn 1.000 phòng chờ thương gia khi đáp ứng điều kiện chi tiêu, tích lũy dặm thưởng để đổi vé máy bay hoặc nâng cấp hạng ghế Vietnam Airlines.

Dành cho nhu cầu mua sắm, VIB LazCard hoàn đến 50% khi mua sắm tại Lazada; Online Plus 2in1 hoàn 3% khi chi tiêu online trong nước và 6% tại nước ngoài.

Chủ thẻ gia đình hiện rất ưa chuộng dòng thẻ Family Link khi tích lũy 40 điểm Smile trên mỗi 1.000 đồng chi tiêu cho giáo dục, giải trí, y tế, ăn uống… , đồng thời có thể chuyển đổi điểm thưởng thành tiền mặt/e-voucher/phí thường niên hoặc chuyển sang tài khoản tiết kiệm Daily Saving cho con.

Bên cạnh đó, với dòng thẻ Financial Free, người dùng VIB được miễn phí thường niên trọn đời và không giới hạn rút tiền đến 100% hạn mức.

Mở thẻ ngay tại đây để được miễn phí thường niên trọn đời và tận hưởng các ưu đãi hấp dẫn từ VIB!


(0) Bình luận
Cảm ơn 5 năm đồng hành, VIB tặng hàng nghìn ưu đãi cho khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO