BTS kiếm hàng nghìn tỷ mỗi năm từ YouTube nhưng vẫn chịu thua trước 1 cái tên khác!
Huỳnh Duy|17:28 30/10/2024
Đây là hai cái tên gặt hái được rất nhiều thành công từ YouTube.
Theo thống kê trên International Socio Economics Laboratory, trong suốt 30 năm, K-Pop đã phát triển vượt bậc. Không chỉ mức độ phổ biến của các nhóm nhạc tăng lên mà nền kinh tế Hàn Quốc cũng được thúc đẩy rất lớn.
Giáo sư Kim Seiwan từ Đại học nữ Ewha từng nói rằng dựa trên ước tính, K-Pop tạo ra trung bình khoảng 10 tỷ USD cho đất nước mỗi năm (hơn 236 nghìn tỷ đồng).
Các nhóm nhạc như BTS, BLACKPINK cũng là những cái tên hàng đầu trong việc kiếm tiền từ YouTube. Thu nhập "khủng" của 2 “quốc bảo" Hàn Quốc đến từ việc các video của nhóm đạt lượng xem rất lớn và không ngừng gia tăng.
Bình luận của bạn đã được gửi và sẽ hiển thị sau khi được duyệt bởi ban biên tập.
Ban biên tập giữ quyền biên tập nội dung bình luận để phù hợp với qui định nội dung của Báo.
Cho ý kiến về Dự thảo Nghị quyết thí điểm thực hiện dự án nhà ở thương mại trên đất khác, các đại biểu Quốc hội đề nghị phải có giải pháp ngăn chặn tiêu cực, đầu cơ, trục lợi chính sách hoặc để đất hoang hóa, đầu cơ vượt nhu cầu làm ảnh hưởng đến thị trường bất động sản, gây hệ lụy cho nền kinh tế, ổn định kinh tế vĩ mô.
Tin Thúy có khả năng cúng giải hạn để mua vé số trúng giải đặc biệt nguyên cặp, chị T. đã vay mượn chuyển khoản cho Thúy 41 lần với tổng số tiền gần 400 triệu đồng.
Mặc dù hiệu suất đầu tư của quỹ Pyn Elite Fund vừa ghi nhận âm trong tháng 10, "sếp" Petri Deryng vẫn giữ quan điểm vô cùng lạc quan với triển vọng dài hạn của thị trường.
Theo chuyên gia, thị trường tăng mạnh trở lại sau khi thủng mốc 1.200 điểm đồng thời chỉ báo RSI lui về vùng quá bán là chất xúc tác giúp VN-Index có nhịp hồi phục và thu hút dòng tiền bắt đáy.
DOOH đang tiên phong xu hướng tiếp thị hiện đại, giúp thương hiệu truyền tải thông điệp mạnh mẽ và tương tác trực tiếp với người tiêu dùng. Năm 2024, các thương hiệu lớn tại Việt Nam khai thác triệt để DOOH để gia tăng nhận diện, tạo kết nối gần gũi và ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng.
Sau thành công của sự kiện Mộc Kết 1, nơi quy tụ đông đảo doanh nghiệp ngành gỗ giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và tìm kiếm cơ hội hợp tác, Mộc Kết 2 sắp trở lại, tiếp nối sứ mệnh thúc đẩy sự phát triển bền vững cho ngành gỗ miền Bắc. Sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến nhiều giá trị thiết thực cho doanh nghiệp trong ngành.