Bội thu tại Better Choice Awards 2024, MoMo tiếp tục được vinh danh về đổi mới sáng tạo

Phương Nam | 16:32 03/10/2024

Ngay sau khi chinh phục “cú đúp” giải thưởng tại Better Choice Awards 2024, MoMo tiếp tục được vinh danh là doanh nghiệp có nhiều đóng góp về đổi mới sáng tạo.

Bội thu tại Better Choice Awards 2024, MoMo tiếp tục được vinh danh về đổi mới sáng tạo

Trong hai ngày 1/10 và 2/10/2024, Lễ kỷ niệm 5 năm thành lập Trung tâm Đổi mới Sáng tạo Quốc gia (NIC) và Ngày hội Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024 do Bộ Kế hoạch và Đầu tư chủ trì đã diễn ra tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc (Hà Nội).

Tại sự kiện, MoMo được vinh danh là doanh nghiệp có nhiều đóng góp về đổi mới sáng tạo tại Việt Nam. MoMo cũng lập “cú đúp” giải thưởng “Thương hiệu Tiên phong trong Lĩnh vực Tài Chính Số” và “Ứng dụng Tiêu dùng Năng động Sáng tạo” tại Gala trao giải Better Choice Awards 2024 diễn ra tối ngày 2/10/2024.

Lễ kỷ niệm 5 năm thành lập Trung tâm Đổi mới Sáng tạo Quốc gia (NIC) và Ngày hội Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024 là chuỗi sự kiện kết nối và quy tụ các chủ thể của hệ sinh thái đổi mới sáng tạo Việt Nam nhằm ghi nhận những kết quả đạt được trong 5 năm qua.

6.-thu-tuong-chinh-phu-pham-minh-chinh-tham-quan-khong-gian-trien-lam-cua-momo-tai-ngay-hoi-doi-moi-sang-tao-viet-nam-2024.jpg
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tham quan không gian triển lãm của MoMo tại Ngày hội Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024

Đồng hành cùng Trung tâm Đổi mới Sáng tạo Quốc gia, nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là trong lĩnh vực công nghệ, đã có những đóng góp quan trọng vào tiến trình đổi mới sáng tạo của Việt Nam. Trong số đó, MoMo nổi bật là một trong những công ty công nghệ tiên phong, không ngừng đổi mới sáng tạo, dùng công nghệ mang dịch vụ tài chính tới với nhiều người. Những đóng góp và nỗ lực của MoMo đã được Bộ Kế hoạch và Đầu tư ghi nhận và vinh danh là doanh nghiệp có đóng góp nổi bật về đổi mới sáng tạo tại Việt Nam cùng nhiều hoạt động hỗ trợ Trung tâm Đổi mới Sáng tạo Quốc gia (NIC) trong nhiều năm qua tại sự kiện diễn ra sáng ngày 1/10/2024 tại Hà Nội.

Ông Nguyễn Bá Diệp, Đồng sáng lập MoMo chia sẻ: “MoMo tự hào khi được Bộ Kế hoạch và Đầu tư ghi nhận về những đóng góp nổi bật về đổi mới sáng tạo tại Việt Nam. Đổi mới sáng tạo không chỉ là giá trị cốt lõi, mà còn là DNA của MoMo và được thấm nhuần vào mọi hoạt động, mọi quyết định cải tiến sản phẩm, dịch vụ đến xây dựng trải nghiệm cho người dùng. Đây là yếu tố sống còn giúp chúng tôi liên tục tiên phong, đáp ứng nhu cầu của thị trường và mang lại giá trị vượt trội cho người dùng, cho cộng đồng thông qua hệ sinh thái của mình.”

Tại “Ngày hội Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024” trong khuôn khổ sự kiện, MoMo cũng là một trong những đại diện của làng công nghệ Việt Nam giới thiệu không gian trải nghiệm và chia sẻ cùng Thủ Tướng về Fintech, Thanh toán điện tử, Tài chính toàn diện và thảo luận những tiềm năng hợp tác để thúc đẩy năng lực đổi mới sáng tạo của Việt Nam.

Ghi “cú đúp” giải thưởng tại Better Choice Awards 2024

Kể từ lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2023, Better Choice Awards đã trở thành sự kiện uy tín trong lĩnh vực công nghệ và tiêu dùng với sức ảnh hưởng lớn. Là hoạt động trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm 5 năm thành lập Trung tâm Đổi mới Sáng tạo Quốc gia (NIC) và Ngày hội Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024, Better Choice Awards tiếp tục sứ mệnh tri ân và tôn vinh những giá trị đổi mới sáng tạo về sản phẩm, dịch vụ, hướng tới nhu cầu thực tế của người dùng để giúp họ tìm ra thương hiệu, sản phẩm phù hợp nhất.

Tại buổi Gala trao giải Better Choice Awards 2024, MoMo đã xuất sắc nhận hai giải thưởng “Thương hiệu Tiên phong trong Lĩnh vực Tài Chính Số” (hạng mục Innovative Choice Awards) và “Ứng dụng Tiêu dùng Năng động Sáng tạo” (hạng mục Smart Choice Awards). Kết quả của giải thưởng dựa trên số lượt bình chọn của người dùng và đánh giá, chấm điểm khắt khe từ gần 30 chuyên gia của Hội đồng thẩm định ở nhiều lĩnh vực như truyền thông, công nghệ, tài chính,...

Trong những năm qua, MoMo tiên phong thúc đẩy tài chính số thông qua việc liên tục phát triển các sản phẩm tài chính mới, đáp ứng nhu cầu thị trường, đồng thời mở rộng cơ hội tiếp cận tài chính cho mọi đối tượng người dùng. MoMo cung cấp nhiều sản phẩm tài chính đa dạng như Ví Trả Sau, Chứng Chỉ Quỹ, Tiết Kiệm Online, Tài chính siêu tốc, Mở thẻ tín dụng, Thanh toán khoản vay, phí bảo hiểm,… với chi phí hợp lý và dễ tiếp cận. Tất cả các sản phẩm này được phát triển nhờ vào sự hợp tác chặt chẽ giữa MoMo và các tổ chức tài chính, ngân hàng, mang lại cho người dùng những giải pháp tài chính tiện lợi, hiệu quả và góp phần hiện thực hóa chiến lược tài chính toàn diện của Việt Nam.

Nhờ tích hợp đa dạng dịch vụ trên một nền tảng duy nhất, từ tài chính số cho đến chuyển/nhận tiền, thanh toán không dùng tiền mặt, mua sắm, giải trí, du lịch - đi lại, đến ăn uống, thương mại điện tử, viễn thông, dịch vụ công, làm thiện nguyện, MoMo mang đến trải nghiệm liền mạch giúp người dùng có cuộc sống tiện lợi và năng động hơn.

Nói về chiến thắng của MoMo tại Better Choice Awards 2024, ông Nguyễn Bá Diệp, Đồng sáng lập MoMo cho biết: “Chúng tôi vô cùng biết ơn sự tin tưởng và ủng hộ từ người dùng cùng sự công nhận từ Hội đồng thẩm định. Cú đúp giải thưởng này khẳng định cam kết của MoMo trong việc không ngừng đổi mới, mang lại các giải pháp tài chính số vượt trội như dịch vụ quản lý tài chính cá nhân và đầu tư thông minh. MoMo sẽ tiếp tục chiến lược phát triển công nghệ AI nhằm nâng cao trải nghiệm cá nhân hóa, giúp người dùng dễ dàng tiếp cận và sử dụng dịch vụ tài chính một cách an toàn và hiệu quả hơn.”

Bài liên quan

(0) Bình luận
Bội thu tại Better Choice Awards 2024, MoMo tiếp tục được vinh danh về đổi mới sáng tạo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO