BIDV nhận giải thưởng quốc tế về tài trợ chuỗi cung ứng và xuất nhập khẩu

Kim Ngân | 12:23 16/02/2023

Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) được Tạp chí International Finance Magazine (IFM) vinh danh “Ngân hàng cung cấp dịch vụ Tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam 2022” và “Ngân hàng cung cấp dịch vụ Tài trợ chuỗi cung ứng tốt nhất Việt Nam 2022”.

BIDV nhận giải thưởng quốc tế về tài trợ chuỗi cung ứng và xuất nhập khẩu
Bà Phạm Minh Châu – Phó Giám đốc Ban Chính sách sản phẩm bán buôn – Đại diện BIDV nhận giải thưởng từ IFM

Đây là năm thứ 10 liên tiếp IFM tổ chức giải thưởng International Finance Awards nhằm vinh danh những tổ chức tài chính có thành tích, sự phát triển nổi bật trong nhiều lĩnh vực trên toàn cầu.

Thông qua giải thưởng “Ngân hàng cung cấp dịch vụ Tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam 2022”, tạp chí IFM đánh giá cao các nỗ lực của BIDV trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp xuất nhập khẩu. Trong thời gian vừa qua, BIDV đã mang tới các sản phẩm dịch vụ đa dạng và chất lượng cho khách hàng doanh nghiệp xuất nhập khẩu bao gồm các sản phẩm tài trợ thương mại, thanh toán quốc tế, các sản phẩm tài trợ vốn với điều kiện tín dụng linh hoạt, các sản phẩm mua bán ngoại tệ và phái sinh với chính sách tỷ giá cạnh tranh. Các sản phẩm của BIDV đã đáp ứng kịp thời được nhu cầu ngày càng khắt khe của doanh nghiệp.

Năm 2022, BIDV đã triển khai chương trình Trade Booming với nhiều ưu đãi hỗ trợ tích cực tới khách hàng, đặc biệt trong việc tiết giảm giá phí. Chương trình đã thu hút 4.200 khách hàng xuất nhập khẩu phát sinh mới giao dịch với BIDV. Đặc biệt, BIDV cũng là ngân hàng tiên phong đưa dịch vụ Chuyển tiền quốc tế, Tài trợ thương mại lên kênh ngân hàng số BIDV iBank, mang đến một hệ sinh thái số đa dạng cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu, giúp doanh nghiệp thực hiện giao dịch trực tuyến, nhanh chóng và thuận lợi.

Cùng trong nhóm giải thưởng về sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng doanh nghiệp, IFM vinh danh BIDV là “Ngân hàng cung cấp dịch vụ Tài trợ chuỗi cung ứng (SCF) tốt nhất Việt Nam năm 2022”. Giải thưởng là minh chứng cho uy tín và hiệu quả của BIDV trong việc triển khai các giải pháp phục vụ các doanh nghiệp trong chuỗi cung ứng. Là ngân hàng có bề dày kinh nghiệm, có nền khách hàng tổ chức lớn, BIDV ngày càng được đông đảo doanh nghiệp lựa chọn sử dụng các sản phẩm Tài trợ chuỗi cung ứng. Trong năm 2022, BIDV đã hoàn thiện và cung cấp giải pháp cho nhiều chuỗi cung ứng mới, thu hút thêm nhiều khách hàng vệ tinh là nhà cung cấp, nhà phân phối trong các lĩnh vực ngành nghề đa dạng; Triển khai giải pháp tài trợ chuỗi đặc thù, toàn diện cho doanh nghiệp trong các lĩnh vực tiềm năng như thức ăn chăn nuôi, bia rượu thực phẩm, vật liệu xây dựng, viễn thông, xăng dầu/hóa chất, ô tô/điện tử, dược phẩm…

Đến nay, BIDV là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam được Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) lựa chọn tài trợ dự án Hỗ trợ kỹ thuật để xây dựng, thiết kế và triển khai mô hình kinh doanh Tài trợ chuỗi cung ứng. Trong thời gian tới, BIDV tiếp tục số hóa các sản phẩm tài trợ chuỗi cung ứng với sự hỗ trợ, đồng hành của Ngân hàng ADB. Giải pháp số hóa của BIDV hướng tới việc hỗ trợ khách hàng chuyển đổi số cùng với các tiện ích, đáp ứng nhu cầu quản lý dòng tiền, quản lý hóa đơn, hỗ trợ thanh khoản, tài trợ vốn lưu động,... giúp khách hàng mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển bền vững.

International Finance Magazine là tạp chí quốc tế về tài chính ngân hàng, có trụ sở chính tại London, Anh quốc với lịch sử hơn 20 năm phát triển. Tạp chí tập trung truyền tải thông tin về vào các thị trường đang phát triển và châu Âu. Tạp chí có số lượng độc giả ngày càng tăng ở các khu vực như Châu Âu, Châu Á Thái Bình Dương, một số quốc gia Châu Phi đang phát triển nhanh.



(0) Bình luận
BIDV nhận giải thưởng quốc tế về tài trợ chuỗi cung ứng và xuất nhập khẩu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO