Theo Sabeco, nhu cầu tiêu thụ bia đã có sự cải thiện trong quý đầu năm dù việc thực thi Nghị định 100 vẫn rất nghiêm ngặt. Cùng với đó, tác động thuận lợi từ việc tăng giá trong năm ngoái đã giúp doanh thu tăng trưởng cao.
ThaiBev từng chi khoảng 110.000 tỷ đồng (gần 5 tỷ USD) để sở hữu cổ phần chi phối tại Sabeco, tương ứng mức định giá doanh nghiệp khoảng 205.000 tỷ đồng. Tuy nhiên hiện nay, giá trị cả công ty trên sàn chứng khoán chỉ còn khoảng 74 nghìn tỷ đồng.
Sang quý 4, với tình hình bắt đầu khả quan trở lại, công ty bia kỳ vọng sẽ đạt được mục tiêu cả năm (Sabeco 9 tháng mới thực hiện chưa đến 60% chỉ tiêu).
"Sắp tới đây, khi bước ra ngoài thị trường, mọi người sẽ nhận thấy rằng có những thương hiệu rất thân thuộc với tất cả chúng ta sẽ có hình ảnh mới", ông Hoàng Tiến Giao - Phó Giám đốc điều hành T&A Ogilvy Việt Nam mới đây cho biết.
Thế Giới Di Động, FPT Retail, Vinamilk, Sabeco, PNJ, Haxaco, Yến sào Khánh Hoà,… đều ghi nhận doanh thu sụt giảm ở các mặt hàng tiêu dùng không thiết yếu như điện thoại, sữa, bia, yến sào, trang sức, ô tô,…
Doanh thu 6 tháng đầu năm của tập đoàn đạt trên 3.500 tỷ đồng. Trong đó, doanh thu từ hoạt động vận tải đạt trên 2.500 tỷ đồng. Lợi nhuận trước thuế trên 35 tỷ đồng,
Với những nâng cấp "đậm chất Việt" từ hương vị đến thiết kế, cùng cách tặng quà "độc và lạ" – "quà tự chọn theo ý thích", chẳng trách người yêu bia lại "đứng ngồi không yên" trước sự chiều fan đỉnh cao của Bia Việt.
Bia Hà Nội đã có một sự thay đổi mang tính “cách mạng” với sản phẩm trẻ trung, dành cho nhóm khách hàng trẻ với thông điệp uống bia thể hiện cá tính, lối sống, uống bia có trách nhiệm.